Daniel Knox
Uwch Ddarlithydd mewn Dylunio Cynnyrch
Dylunydd/Peiriannydd a Darlithydd mewn Dylunio Cynhyrchion gyda 15 mlynedd o brofiad yn y diwydiant a phedair blynedd o brofiad mewn addysg uwch ym Mhrifysgol Trent Nottingham (2020-21) a Phrifysgol Wrecsam (2021 hyd y presennol). Mae fy ngyrfa’n cwmpasu mwy nag un sefydliad, lle bu gennyf rôl hollbwysig o ran creu atebion perfformio a chyfarpar achub bywydau ar gyfer Awyrlu’r Unol Daleithiau, ynghyd â dyluniadau arloesol ar gyfer brandiau blaenllaw fel Dyson ac Unilever. Yn arbennig, yn Survitec (2010-13), gweithiais ar brosiect mwyaf Survitec (Ensemble Criw Awyr Integredig [IAE]), yn ystod cam ymchwil a datblygu a oedd yn werth miliynau o ddoleri, er mwyn datblygu ensemble hedfan peilotiaid ar gyfer yr F-35 Lightning II newydd. Roedd fy rôl yn cynnwys rheoli’r prosiect ar draws gwahanol ddiwylliannau a chylchfaoedd amser a gweithio ar gontract gyda Mustang Survival yng Nghanada, gyda Survitec yn Lloegr a chyda Tiax LLC yn Boston. Datblygais/dangosais sut y gallai defnyddio deunydd newydd esgor ar effeithlonrwydd, yn ogystal â lleihau amser ac ynni gweithgynhyrchu yn fawr ac arbed llawer o gostau. Yn dilyn y cam datblygu tair blynedd, ar ôl cadw at dargedau’r fanyleb a dangosyddion perfformiad allweddol, ar ôl cael cymeradwyaeth gan Lywodraeth yr Unol Daleithiau ac ar ôl pasio adolygiad dylunio (CDR), symudwyd y prosiect yn ei flaen at gamau eraill, yn cynnwys gwerthuso/profi.
Diwydiant | Yn Dyson (2015-18), bûm yn arwain timau peirianneg i gyflawni functional assembly, gan bennu a lliniaru rigiau a chan ysgogi targedau’r fanyleb. Fe wnaeth fy nghyfnod yn Hwb Technoleg Dylunio Byd-eang Unilever (2017-21) bontio bylchau rhwng ymchwil a datblygu ar y naill law a chadwyni cyflenwi a chaffael ar y llaw arall, gan ddarparu tystiolaeth a chyngor ynglŷn â datblygu/profi prosiectau. Ysgogodd hyn ddiwylliant o arloesi, dylunio ar gyfer masgynhyrchu a datblygu strategaethau a oedd yn cyd-fynd â Chynllun Byw’n Gynaliadwy Unilever, gan arwain at batent rhyngwladol ar gyfer ateb pecynnu cynaliadwy. Rwyf wedi ymrwymo i feithrin ymwybyddiaeth a chynaliadwyedd amgylcheddol, fel y dangosir trwy fy mentoriaeth gyda Chynllun Addysg Beirianneg Cymru. Yn 2023, cynorthwyais fyfyrwyr i ennill gwobr gynaliadwyedd genedlaethol am ddylunio, adeiladu a chynhyrchu ateb ar gyfer problem gynaliadwyedd gymunedol (o’r enw: Peirianneg a Grymuso Pobl). Bûm yn arwain prosiectau pecynnu pwysig, a hefyd bûm yn hwyluso i drosglwyddo technoleg ac yn gweithredu mesurau arbed costau oddi mewn i dimau Dylunio Byd-eang, gan weithio gyda nifer o bartneriaid mewnol (ymchwil, cyflwyno cynhyrchion newydd, brand, marchnata, ffurfio, profi, eiddo deallusol, caffael, diogelwch a rheoleiddio) ac allanol (cadwyni cyflenwi, cyfarpar, gweithgynhyrchwyr), gan gyflwyno dyluniadau i’r farchnad.
Ymchwil | Rwy’n un o gynghorwyr Ecological Citizen(s) Network+, a ariennir gan Gyngor Ymchwil Peirianneg a’r Gwyddorau Ffisegol UKRI (£3.4m) (EP/W020610/1), gan gydweithio gyda’r RCA a Sefydliad Amgylchedd Sweden Prifysgol Efrog i sefydlu’r Ecological Citizen(s) Network+, a chan gyfrannu at ddatblygu gwybodaeth yn y maes a llywio polisïau ac arferion. Trwy fy ngyrfa amlweddog, rwyf wedi ymrwymo i ysgogi newid cadarnhaol, hyrwyddo cynaliadwyedd a meithrin y genhedlaeth nesaf o beirianwyr a dylunwyr. Fel un o Gymrodyr yr Academi Addysg Uwch, rwyf wedi ymrwymo i ddatblygu cydweithredu rhyngddisgyblaethol, arloesedd ac arferion cynaliadwy er budd y gymdeithas a’r amgylchedd.
Diddordebau Ymchwil
Dinasyddion Ecolegol (EC) – Co-I
Dinasyddion Ecolegol EPSRC – Y Coleg Celf Brenhinol, mewn cydweithrediad â Sefydliad Amgylchedd Stockholm Prifysgol Efrog a Phrifysgol Wrecsam.
I wireddu'r Effaith drawsnewidiol technolegau digidol ar agweddau ar fywyd cymunedol, profiadau diwylliannol, cymdeithas y dyfodol, a'r economi.
Er rhyddhad ein planed – pennod o'r enw ‘Product design and sustainability at design level’.
Dull dosbarthu i AI (Deallusrwydd Artiffisial) ac uniondeb academaidd'.
Cyhoeddiadau |
Blwyddyn | Cyhoeddiadau | Math |
---|---|---|
2023 | DEFINING ECOLOGICAL CITIZENSHIP: CASE-STUDIES, PROJECTS, & PERSPECTIVES ANALYSED THROUGH A DESIGN-LED LENS, POSITIONING “PREFERABLE FUTURE(S)”, Design for Adaptation Cumulus Conference Proceedings Detroit 2022. Dr. Robert Phillips1, Dr. Sarah West2, Alec Shepley3, Sharon Baurley1, Tom Simmons1, Dr. Neil Pickles3, Daniel Knox3 |
Cyhoeddiad Cynhadledd |
Anrhydeddau a Gwobrau
Dyddiad | Teitl | Corff Dyfarnu |
---|---|---|
2023 | SolidWorks Associate (CSWA) | SolidWorks |
2022 | Cymrawd yr Academi Addysg Uwch | Academi Addysg Uwch |
2022 | DriveWorksXpress Cydymaith | DriveWorks |
Cymdeithasau Proffesiynol
Sefydliad | Ariennir gan |
Academi Addysg Uwch | Cymrawd |
Pwyllgorau
Dyddiad | Pwyllgorau | Ariennir gan |
---|---|---|
2024 | Pwyllgor Moeseg Ymchwil Prifysgol Wrecsam | Aelod |
Cyflogaeth
Cyflogwr | Swydd | Blwyddyn |
---|---|---|
Prifysgol Wrecsam | Urch Darlithydd | 2024 |
Prifysgol Wrecsam | Darlithydd | 2021-2024 |
Prifysgol Caer | Darlithydd Gwadd BA (Anrh) Dylunio Cynnyrch |
2019 - 2020 |
Prifysgol Nottingham Trent | HLP yn BA/ BSc Dylunio Cynnyrch | 2020 - 2021 |
Unilever - Adran Dylunio Byd-eang | Uwch Beiriannydd Dylunio | 2017 - 2021 |
Dyson – Adran Ymchwil, Dylunio a Datblygu | Peiriannydd Dylunio Uwch ac Uwch | 2014 - 2017 |
Addysg
Sefydliad | Cymhwyster | Pwnc | Blwyddyn |
---|---|---|---|
Prifysgol Wrecsam | Tystysgrif Ôl-raddedig | Dysgu ac Addysgu mewn Addysg Uwch | 2021 - 2022 |
Prifysgol Nottingham Trent | Baglor yn y Celfyddydau | Dylunio Cynnyrch | 2003 - 2006 |
Prifysgol Wrecsam | Gradd Meistr mewn Addysg ac Arwain | Addysg ac Arwain | 2022 |
Gweithgareddau Proffesiynol Eraill
Teitl | Disgrifiad |
---|---|
Ymagwedd wasgaredig tuag at AI (Deallusrwydd Artiffisial) ac uniondeb academaidd | 2023 |
Diffinio dinasyddiaeth ecolegol; Astudiaethau achos, prosiectau a safbwyntiau; wedi’u dadansoddi trwy lens dan arweiniad dylunio, gan osod ‘dyfodol a ffefrir’ Diffinio dinasyddiaeth ecolegol; Astudiaethau achos, prosiectau a safbwyntiau; wedi’u dadansoddi trwy lens dan arweiniad dylunio, gan osod ‘dyfodol a ffefrir’ Diffinio dinasyddiaeth ecolegol; Astudiaethau achos, prosiectau a safbwyntiau; wedi’u dadansoddi trwy lens dan arweiniad dylunio, gan osod ‘dyfodol a ffefrir’. |
2022 |
Diddordebau Addysgu
Dylunio cynhyrchion, peirianneg dylunio, cynllunio gyda chymorth cyfrifiadur, dylunio cynaliadwy
Rhaglenni/ Modiwlau wedi'u Cydlynu
Teitl | Pwnc |
---|---|
Design and CAD | ENG496 |
Product Design | ENG6AF |
Creative Futures: Making a living. | ARD548 |
CAD & Digital Production | ENG794 |
Concept Design | ARD464 |
Environmental sustainability | ARD555 |
Generative Design and Artificial Intelligence | ENG6C5 |
Human centred design | ENG797 |
Sustainable Design | ENG477 |
Prototypes and production 2 | ARD566 |
CAD and digital production | ENG794 |
Digital Fabrication | ARD465 |
User centred design 2 | ARD577 |
Manufacturing and the Marketplace | ARD628 |
Generative design and immersive realities | ENG796 |
Prototypes and Production 1. | ARD466 |
User Centred Design 1. | ARD467 |
Ergonomics and human factors | ENG558 |
Product Design Degree Project | ARD627 |