Fern Mitchell
Gweinyddwr Seicoleg
- Ystafell: M301
- Ffôn: 01978 293361
- E-bost: Fern.mitchell@glyndwr.ac.uk
Ymunodd Fern â’r Tîm Seicoleg yn 2017 ag ôl gweithio mewn rolau Gyrfaoedd a Chyflogadwyedd a’r Gwasanaeth Cymorth Cynhwysiant mewn Addysg Uwch, lleoliadau lletygarwch amrywiol a rhedeg ei gwasanaeth Cerdded Cŵn ei hun. Mae Fern hefyd wedi gwirfoddoli i gefnogi myfyrwyr mewn argyfwng a gyda sefydliad Victims Support. Ar hyn o bryd mae Fern wrthi yn gwneud MPhil yn PGW, gan ddefnyddio mesurau ansoddol i archwilio dysgu gwyddoniaeth yn anffurfiol ac ymgysylltu â theuluoedd. Yn ei hamser hamdden mae Fern yn gerddor, ac yn canu’n aml gyda’i gitâr acwstig mewn lleoliadau lleol. Mae Fern ar dân dros adnabod potensial unigolion a herio stigma.
Fern Mitchell
Darlithydd mewn Seicoleg / Gweinyddwr yr Adran
- Ystafell: M301
- Ffôn: 01978 293361
- E-bost: Fern.Mitchell@wrexham.ac.uk
Mae Fern yn aelod staff amser llawn yn Adran Seicoleg Prifysgol Wrecsam. Mae wedi bod yn gweithio fel Gweinyddwr yr Adran ers 2017 ac yn awr mae’n gwneud y rôl hon yn rhan-amser ochr yn ochr â bod yn Arweinydd Rhaglen ar gyfer tair o raglenni Seicoleg MSc Ar-lein Prifysgol Wrecsam. Mae Fern yn Ddarlithydd ar y rhaglen BSc Seicoleg a achredir gan Gymdeithas Seicolegol Prydain. Enillodd BSc (Anrh) mewn Seicoleg ym Mhrifysgol Bangor.
Ar hyn o bryd, mae Fern yn gweithio tuag at gwblhau ei gradd MPhil; gan ddefnyddio Dadansoddiad Ffenomenolegol Deongliadol i archwilio profiadau rhieni o ddysgu gwyddoniaeth anffurfiol ac ymgysylltu â theuluoedd mewn canolfan darganfod gwyddoniaeth. Dros yr un flynedd ar ddeg ddiwethaf, mae Fern wedi ysgwyddo gwahanol rolau mewn Addysg Uwch yn cynnwys Gyrfaoedd a Chyflogadwyedd, Gwasanaethau Cynhwysiant, Gweinyddu, Ansawdd a Rheoliadau, Ymchwil a Darlithio. Oddi allan i’w rôl ym Mhrifysgol Wrecsam, mae Fern wedi gwirfoddoli i sefydliadau sy’n cynorthwyo myfyrwyr mewn argyfwng a phobl sydd wedi goroesi trais rhywiol a cham-drin rhywiol. Ar hyn o bryd, mae Fern yn aelod o Fwrdd Cyfarwyddwyr Menter Gymdeithasol yng Nghymru sy’n cynnig gwasanaethau seicolegol i deuluoedd mewn angen.
Diddordebau Ymchwil
Dysgu anffurfiol
Cyfalaf Gwyddoniaeth
Gweithio eisteddog/gweithgar
Cadwraeth
Canfyddiadau'r cyhoedd o wyddoniaeth
Profiadau Niweidiol yn ystod Plentyndod, trawma ac arddulliau ymlyniad
Niwroamrywiaeth
Prosiectau Ymchwil
Title | Role | Description | From/To |
---|---|---|---|
Canolfan Darganfod Gwyddoniaeth Xplore!: Archwiliad ansoddol o brofiadau rhieni o ddysgu gwyddoniaeth anffurfiol. |
Ymchwilydd | Prosiect ar gyfer ymgeisyddiaeth MPhil | 21/09/2020 |
Anrhydeddau a Gwobrau
Dyddiad | Teitl | Corff Dyfarnu |
---|---|---|
2023 | Cyflwyniad Gorau:Canolfan Darganfod Gwyddoniaeth Xplore!: Archwiliad ansoddol o brofiadau rhieni o ddysgu gwyddoniaeth anffurfiol. Canolfan Darganfod Gwyddoniaeth Xplore!: Archwiliad ansoddol o brofiadau rhieni o ddysgu gwyddoniaeth anffurfiol. | Gymdeithas Seicolegol Prydain |
2024 | Enillydd y Gystadleuaeth Delweddu Ymchwil (2022) | Prifysgol Wrecsam |
2019 | Derbynnydd Cyllid y Gronfa Datblygu Addysg, Dysgu, Addysgu ac Asesu (DELTA) | Prifysgol WrecsamUniversity |
Cymdeithasau Proffesiynol
Cymdeitha | Ariennir gan |
---|---|
Gymdeithas Seicolegol Prydain | Graddedig |
Pwyllgorau
Enw | Disgrifiad | Dyddiad |
---|---|---|
Concordat Datblygu Ymchwilwyr- Prifysgol Wrecsam | 2022 - Presennol | |
Keystones Family Support Ltd | Ysgrifennydd ac Aelod o Fwrdd Cyfarwyddwyr: Cymorth gweinyddol i fenter gymdeithasol sy’n anelu at hyrwyddo llesiant, diogelwch ac iechyd meddwl da ymhlith plant, teuluoedd a gofalwyr | 2021-2024 |
Cyflogaeth
Cyflogwr | Swydd | Dyddiad |
---|---|---|
Prifysgol Wrecsam | Gweinyddwr Seicoleg | 2017 - 2024 |
Prifysgol Wrecsam | Ddarlithydd mewn Seicoleg | 2022 - 2024 |
Prifysgol Wrecsam | Gynorthwyydd Ymchwil (Secondiad) | 2020 - 022 |
Prifysgol Wrecsam | Uwch-swyddog Ansawdd a Rheoliadau (Secondiad) | 2019 - 2020 |
Addysg
Institution | Qualification | Subject | Dyddiad |
---|---|---|---|
Prifysgol Wrecsam | Ymgeisydd Meistr Athroniaeth | Canolfan Darganfod Gwyddoniaeth Xplore! Cyflwynydd mewn cynhadledd: Archwiliad ansoddol o brofiadau rhieni o ddysgu gwyddoniaeth anffurfiol | 2020 |
Prifysgol Bangor | BSc (Hons) Seicoleg | Seicoleg | 2012 - 2015 |
Gweithgareddau Allgymorth
Teitl | Disgrifiad |
---|---|
Cyflwynydd mewn cynhadledd: Archwiliad ansoddol o brofiadau rhieni o ddysgu gwyddoniaeth anffurfiol | Canolfan Darganfod Gwyddoniaeth Xplore!: Archwiliad ansoddol o brofiadau rhieni o ddysgu gwyddoniaeth anffurfiol ar gyfer cynhadledd Cangen Cymru o Gymdeithas Seicolegol Prydain, sef Cysylltu Cymunedau, a gynhaliwyd ym Mhrifysgol Cymru Y Drindod Dewi Sant, De Cymru |
Cyflwynydd ‘Sgyrsiau Seicoleg’ | Canolfan Darganfod Gwyddoniaeth Xplore!: Archwiliad ansoddol o brofiadau rhieni o ddysgu gwyddoniaeth anffurfiol ar gyfer cyfres seminarau’r Adran Seicoleg, ‘Sgyrsiau Seicoleg’, ym Mhrifysgol Wrecsam, Wrecsam, Gogledd Cymru. |
Rhannu Swyddi’n Llwyddiannus | ‘Rhannu Swyddi’n Llwyddiannus’ a gyflwynwyd ar y cyd â Nicola Sciarrillo ar gyfer cynhadledd staff ‘ENGAGE!’ Prifysgol Wrecsam. |
Pam y mae graddedigion Seicoleg mor gyflogadwy | Siaradwr yn ystod Wythnos Gyfoethogi Adran Seicoleg Prifysgol Wrecsam: ‘Pam y mae graddedigion Seicoleg mor gyflogadwy’, a gynhaliwyd yn 2021. |
Dull ansoddol o ymdrin â dulliau ymchwil, gan ddefnyddio Dadansoddiad Ffenomenolegol Deongliadol (IPA) | ‘Dull ansoddol o ymdrin â dulliau ymchwil, gan ddefnyddio Dadansoddiad Ffenomenolegol Deongliadol (IPA)’ gogyfer y symposiwm Cynyddu Gwaith Ymchwil ar gyfer nyrsio, bydwreigiaeth a gweithwyr proffesiynol perthynol i iechyd, a gynhaliwyd yn Holt Lodge, Wrecsam, Gogledd Cymru. |
‘Xplore! Paratoi ar gyfer Cenhedlaeth y Dyfodol: Datblygu model gwerthuso parhaus’ | ‘Xplore! Paratoi ar gyfer Cenhedlaeth y Dyfodol: Datblygu model gwerthuso parhaus’ ar gyfer cynhadledd staff ENGAGE! Prifysgol Wrecsam. |
Rôl Cerddoriaeth o ran Adfer a Lles mewn Iechyd Meddwl | Hwyluso gweithdy ar gyfer myfyrwyr Lefel 6 Iechyd Meddwl a Lles ym Mhrifysgol Wrecsam er mwyn archwilio pa mor werthfawr yw ysgrifennu caneuon a cherddoriaeth i Iechyd Meddwl. Gweithiodd y myfyrwyr mewn grwpiau i greu geiriau’n ymwneud â chynnwys y modwl a chasglais y syniadau i greu cân a berfformiwyd ar ddiwedd y sesiwn. |
Rhaglenni/ Modiwlau wedi'u Cydlynu
Teitl | Pwnc |
---|---|
Y Sgiliau Rydych eu Hangen | FY301 |
Astudiaethau Cyd-destunol | FY302 |
Dysgu Seiliedig ar Waith | PSY621 |
Sgiliau Astudio ar gyfer Seicoleg | PSY406 |
Study Skills for Psychology | PSY425 |
Research Proposal | PSYON704 |