Jacqueline Mitchell

Prif Ddarlithydd/Arweinydd Proffesiynol mewn Nyrsio

Wrexham University

Rwy'n arweinydd a rheolwr brwdfrydig iawn gyda dros 20 mlynedd o brofiad addysg uwch a gwybodaeth helaeth am ddylunio a chyflwyno rhaglenni nyrsio PSRB cwricwlwm (prentisiaethau dysgu traddodiadol a seiliedig ar waith) a sicrhau ansawdd academaidd.

Rwy'n cael fy addysgu i lefel Ddoethurol, ar ôl cwblhau astudiaeth generig ansoddol sy'n archwilio profiadau Nyrsys Cofrestredig o weithio gyda Chymdeithion Nyrsio dan Hyfforddiant mewn Lleoliadau Ysbyty Acíwt. Rwy'n Uwch-Gymrawd yr Academi Addysg Uwch/Advance HE. Rwy'n aelod o Banel Uniondeb Academaidd Prifysgol Wrecsam a Phanel Moeseg Ymchwil y Brifysgol.

Rwyf hefyd yn nyrs gofrestredig gyda phrofiad gofal critigol helaeth. Symudais i'r sector Addysg Uwch fel ymarferydd darlithydd, gan arwain rhaglenni nyrsio PSRB cyn ac ar ôl cofrestru fel darlithydd, uwch ddarlithydd a phrif ddarlithydd. Rwyf wedi gweithio mewn pedair prifysgol wahanol yn ystod fy ngyrfa AU gyda chyfrifoldeb am arweinyddiaeth strategol a darpariaeth weithredol, ac rwyf wedi meddiannu 3 deiliadaeth arholwr allanol.

Rwy'n aelod o Banel Uniondeb Academaidd Prifysgol Wrecsam a Phanel Moeseg Ymchwil y Brifysgol. Yn fy Mhrif Ddarlithydd presennol - Arweinydd Nyrsio Proffesiynol ym Mhrifysgol Wrecsam rwy'n gyfrifol am:

- Datblygiad Rhaglen PSRB, dylunio'r cwricwlwm, goruchwylio rheoli rhaglenni a darparu rhaglenni ar gyfer y BN – Baglor mewn Nyrsio (Llawn/Rhan amser) ac MSc Nyrsio ar draws meysydd oedolion, iechyd meddwl a phlant.

- Arwain a rheoli tîm o staff proffesiynol ac academaidd. - Sefydlu a chynnal cysylltiadau effeithiol gyda rhanddeiliaid/darparwyr lleoliadau allanol ac asiantaethau allanol/cyrff proffesiynol.  

- Sicrhau ansawdd ac adroddiadau rhaglenni – yn fewnol drwy brosesau QA prifysgolion ac i randdeiliaid allanol fel AaGIC (Arloesi Addysg Iechyd Cymru), y Cyngor Nyrsio a Bydwreigiaeth, a Byrddau Iechyd Partner.

- Gwrando ar lais y myfyrwyr, gweithredu a gwerthuso gwelliannau rhaglen.   

- Rheoli adnoddau.  - Darparu cefnogaeth fugeiliol ac academaidd i fyfyrwyr.

- Cadeirio grwpiau academaidd, fforymau llais myfyrwyr, byrddau asesu.

- Gwneud penderfyniadau gweithredol a strategol.

- Recriwtio ymgeiswyr, staff academaidd a phroffesiynol.