Karen Rhys Jones
Prif Ddarlithydd mewn Addysg
Cyn ymuno â Phrifysgol Wrecsam, roedd Karen yn athrawes ysgol uwchradd a rheolwr cynnydd gyda chyfrifoldebau bugeiliol. Cyfrannodd hyn at gydnabod pwysigrwydd lles mewn perthynas â dysgu a natur amlddisgyblaethol lles.
Ym Mhrifysgol Wrecsam mae Karen yn Brif Ddarlithydd ac yn Arweinydd Addysg Gychwynnol Athrawon; mae hi'n arwain y Rhaglen Addysg Gynradd TAR gyda SAC ac mae'n arweinydd pwnc ar gyfer addysg gorfforol. Roedd Karen yn allweddol wrth sicrhau'r rhaglenni SAC Addysg Gynradd rhagorol o St Mary's, Twickenham ac mae'n parhau i fwynhau gweithio gyda charfannau o athrawon dan hyfforddiant.
Mae Karen wedi dysgu ar lawer o fodiwlau Addysg a Gwyddor Chwaraeon ac Ymarfer Corff, gan gyfrannu at ystod o raglenni israddedig ac ôl-raddedig.
Mae Karen yn Ymgynghorydd Llythrennedd Corfforol ar gyfer Chwaraeon Cymru sy'n cyfrannu at brosiectau sy'n ymwneud â lles a llythrennedd corfforol sy'n cefnogi athrawon ac ymarferwyr (o fewn addysg a thu hwnt) i ddatblygu cymhelliant, hyder, sgiliau a gwybodaeth unigolion i werthfawrogi, mwynhau a chymryd cyfrifoldeb am weithgarwch corfforol. Ar hyn o bryd hi yw arweinydd Addysg a Hyfforddiant ar gyfer y Gymdeithas Llythrennedd Corfforol Ryngwladol.
Yn ddiweddar, mae Karen wedi cwblhau ei Doethuriaeth Broffesiynol o'r enw Physical Literacy: Practitioner and Learner Concurrent Journeys. Archwiliad o ganfyddiadau, profiadau a bwriadau canlyniadol ar gyfer y dyfodol, arfer gwybodus holistaidd athrawon ysgol gynradd cyffredinol, cyn gwasanaeth.
Mae ei hymchwil yn caniatáu iddi gadw i fyny â materion cyfoes a chyfoes, dyfnhau ei dealltwriaeth o'r cysyniad o lythrennedd corfforol a chefnogi addysgu a dysgu myfyrwyr. Mae Karen yn aelod gweithgar o grŵp ymchwil Prifysgol Wrecsam sy'n gweithio ar ystod o brosiectau a mentrau ymchwil cydweithredol.
Mae Karen yn byw yn lleol gyda'i gŵr, tri o blant a thri chi. Mae hi'n mwynhau bod yn y tu allan ac mae wedi cyflwyno gweithdai cerdded mewn cyfarfodydd adran a thiwtorialau personol cerdded i fyfyrwyr.
Cyhoeddiadau
Blwyddyn | cyhoeddiad | Math |
---|---|---|
2024 | Working with Uncertainty for Educational Change- part 2 Navigating curriculum uncertainty for teacher agencyfor , Routledge. [DOI] Sue Horder, Tomos Gwydion ap Sion, Lisa Formby and Karen Rhys Jones |
Pennod Lyfr |
2024 | Working with Uncertainty for Educational. Change Orientations for Professional Practice, Routledge. Sue Horder, Tomos Gwydion ap Sion, Lisa Formby, Karen Rhys Jones |
Pennod Lyfr |
Rhaglenni/Modiwlau wedi'u Cydlynu
Teitl | Pwnc |
---|---|
Lleoliad 3 | EDN606 |
Arwain a Rheoli Gweithwyr Addysg Broffesiynol | EDW712 |
Addysg Gorfforol Craidd 3 | PEQ6068 |
Cymraeg a'r Cwricwlwm i Gymru 2022 ar gyfer Ymarferwyr Addysgol | EDN408 |
Llesiant a Chadernid mewn Plentyndod Cynnar | ONLED15 |
Addysg Gorfforol Craidd 1 | PEQ4040 |
Tlodi ac Anfantais | EDW717 |
Iechyd Emosiynol, Iechyd Meddwl a Llesiant | EDW706 |
Mathemateg Graidd 1 | PEQ4037 |
Mathemateg Graidd 2 | PEQ5031 |
Addysg Gorfforol Craidd 2 | PEQ5034 |
Adeiladu Cwricwlwm Ehangach | PGP6040 |
Profiad Ysgol 1 | PEQ4034 |
Astudiaethau Proffesiynol 1 - Addysgu a Dysgu | PEQ4035 |