Karen Rhys Jones

Prif Ddarlithydd mewn Addysg

Picture of staff member

Cyn ymuno â Phrifysgol Wrecsam, roedd Karen yn athrawes ysgol uwchradd a rheolwr cynnydd gyda chyfrifoldebau bugeiliol. Cyfrannodd hyn at gydnabod pwysigrwydd lles mewn perthynas â dysgu a natur amlddisgyblaethol lles.

Ym Mhrifysgol Wrecsam mae Karen yn Brif Ddarlithydd ac yn Arweinydd Addysg Gychwynnol Athrawon; mae hi'n arwain y Rhaglen Addysg Gynradd TAR gyda SAC ac mae'n arweinydd pwnc ar gyfer addysg gorfforol. Roedd Karen yn allweddol wrth sicrhau'r rhaglenni SAC Addysg Gynradd rhagorol o St Mary's, Twickenham ac mae'n parhau i fwynhau gweithio gyda charfannau o athrawon dan hyfforddiant.

Mae Karen wedi dysgu ar lawer o fodiwlau Addysg a Gwyddor Chwaraeon ac Ymarfer Corff, gan gyfrannu at ystod o raglenni israddedig ac ôl-raddedig.

Mae Karen yn Ymgynghorydd Llythrennedd Corfforol ar gyfer Chwaraeon Cymru sy'n cyfrannu at brosiectau sy'n ymwneud â lles a llythrennedd corfforol sy'n cefnogi athrawon ac ymarferwyr (o fewn addysg a thu hwnt) i ddatblygu cymhelliant, hyder, sgiliau a gwybodaeth unigolion i werthfawrogi, mwynhau a chymryd cyfrifoldeb am weithgarwch corfforol. Ar hyn o bryd hi yw arweinydd Addysg a Hyfforddiant ar gyfer y Gymdeithas Llythrennedd Corfforol Ryngwladol.

Yn ddiweddar, mae Karen wedi cwblhau ei Doethuriaeth Broffesiynol o'r enw Physical Literacy: Practitioner and Learner Concurrent Journeys. Archwiliad o ganfyddiadau, profiadau a bwriadau canlyniadol ar gyfer y dyfodol, arfer gwybodus holistaidd athrawon ysgol gynradd cyffredinol, cyn gwasanaeth.

Mae ei hymchwil yn caniatáu iddi gadw i fyny â materion cyfoes a chyfoes, dyfnhau ei dealltwriaeth o'r cysyniad o lythrennedd corfforol a chefnogi addysgu a dysgu myfyrwyr. Mae Karen yn aelod gweithgar o grŵp ymchwil Prifysgol Wrecsam sy'n gweithio ar ystod o brosiectau a mentrau ymchwil cydweithredol.

Mae Karen yn byw yn lleol gyda'i gŵr, tri o blant a thri chi. Mae hi'n mwynhau bod yn y tu allan ac mae wedi cyflwyno gweithdai cerdded mewn cyfarfodydd adran a thiwtorialau personol cerdded i fyfyrwyr.

Cyhoeddiadau

Blwyddyn cyhoeddiad Math
2024 Working with Uncertainty for Educational Change- part 2 Navigating curriculum uncertainty for teacher agencyfor , Routledge. [DOI]
Sue Horder, Tomos Gwydion ap Sion, Lisa Formby and Karen Rhys Jones
Pennod Lyfr
2024 Working with Uncertainty for Educational. Change Orientations for Professional Practice, Routledge. 
Sue Horder, Tomos Gwydion ap Sion, Lisa Formby, Karen Rhys Jones
Pennod Lyfr

Rhaglenni/Modiwlau wedi'u Cydlynu

Teitl Pwnc
Lleoliad 3 EDN606
Arwain a Rheoli Gweithwyr Addysg Broffesiynol EDW712
Addysg Gorfforol Craidd 3 PEQ6068
Cymraeg a'r Cwricwlwm i Gymru 2022 ar gyfer Ymarferwyr Addysgol EDN408
Llesiant a Chadernid mewn Plentyndod Cynnar ONLED15
Addysg Gorfforol Craidd 1 PEQ4040
Tlodi ac Anfantais EDW717
Iechyd Emosiynol, Iechyd Meddwl a Llesiant EDW706
Mathemateg Graidd 1 PEQ4037
Mathemateg Graidd 2 PEQ5031
Addysg Gorfforol Craidd 2 PEQ5034
Adeiladu Cwricwlwm Ehangach PGP6040
Profiad Ysgol 1 PEQ4034
Astudiaethau Proffesiynol 1 - Addysgu a Dysgu PEQ4035