Harjinder Mackenzi

Teitl y Cwrs: TAR Tystysgrif Addysg Broffesiynol i Raddedigion
Blwyddyn Graddio: 2022

Ôl-raddedigAddysg

Harjinder Mackenzi

Beth oeddech chi'n ei wneud cyn dod i Brifysgol Wrecsam?

Cyn dechrau astudio ôl-raddedig, astudiais BSc Anrh Seicoleg a graddiais gyda gradd dosbarth cyntaf.

Beth wnaeth eich denu chi i Brifysgol Wrecsam?

Fe wnes i fwynhau fy amser yn y Brifysgol yn fawr iawn ac roeddwn i eisiau parhau i ddysgu er mwyn cynorthwyo eraill i gyflawni eu gwir botensial, felly dewisais astudio ar gyfer TAR .

Beth wnaethoch chi ei fwynhau fwyaf am eich cwrs?

Rwyf wedi dysgu llawer o wneud y cwrs TAR, un o'r rhai mwyaf arwyddocaol yw pwysigrwydd gwahaniaethu ac arfer cynhwysol, gan fod dysgwyr yn dod o lawer o wahanol gefndiroedd diwylliannol ac economaidd-gymdeithasol, gan ddod ag anghenion ac arddulliau dysgu amrywiol gyda nhw. Rwyf hefyd wedi dysgu sut i adnabod a chefnogi darpar ddysgwyr a allai fod ag anghenion dysgu ychwanegol (ADY). Mae hyn wedi atgyfnerthu fy nghred ym mhwysigrwydd dod i adnabod dysgwyr ac adeiladu perthynas dda gyda nhw i fod yn gefnogol a chynhwysol. 

Yr hyn sy'n gwneud y cwrs hwn yn arbennig i mi yw'r darlithwyr a'r mentoriaid rhagorol rwyf wedi bod yn bendithio â nhw. Maent i gyd yn bobl ddeallus, gwybodus a hawdd mynd atynt sy'n digwydd gwneud dysgu'n hwyl ac yn bleserus. 

Sut mae'r gefnogaeth?

Cefais fy synnu o'r ochr orau pa mor gefnogol fu cyfoedion o lwyddiant ei gilydd a faint mae'r cwrs hwn wedi fy helpu i ddatblygu fy hyder a'm hunan-effeithiolrwydd.

Sut gwnaeth eich amser ym Mhrifysgol Wrecsam eich paratoi ar gyfer byd gwaith?

Erbyn hyn, rwy'n teimlo'n gyfforddus yn sefyll o flaen myfyrwyr i gyflwyno sesiynau addysgu (rhywbeth nad oeddwn i'n meddwl nad oeddwn i'n gallu ei wneud erioed!)


Ar ôl ennill fy ngradd hoffwn yn fawr iawn addysgu mewn addysg uwch, a hoffwn barhau i ddysgu a gobeithio cyflawni'r QTLS wrth addysgu.