(Cwrs Byr) Asesu Clinigol, Diagnosteg a Rhesymu mewn Ymarfer Uwch (Rhan Un)

Health & Wellbeing students sit on opposite sides of a desk and discuss their work

Manylion cwrs

Blwyddyn mynediad

2025

Hyd y cwrs

10 wythnos

Côd y sefydliad

G53

Lleoliad

Dysgu Cyfunol

Pam dewis y cwrs hwn?

Bydd y cwrs hwn yn gwella arbenigedd nyrsys profiadol a gweithwyr proffesiynol perthynol i iechyd wrth ddatblygu sgiliau uwch mewn asesu clinigol, diagnosteg a rhesymu.

 

 Nod y cwrs yw:  

  • I adeiladu ar sylfeini ymarferwyr profiadol i baratoi ar gyfer y cyfrifoldeb o hyrwyddo ymarfer, gallu dangos cymhwysedd mewn asesu clinigol, diagnosteg a rhesymu grŵp cleient neu gleientiaid. Bydd y myfyriwr yn datblygu sgiliau archwilio clinigol tra'n dangos dull hanfodol o asesu hanes meddygol, symptomau, a phrofion diagnostig i sefydlu diagnosis gwahaniaethol
  • Gwella galluoedd yr ymarferydd ar gyfer archwilio a gwerthuso cymhlethdodau dylanwadau cystadleuol ym mhob sefyllfa glinigol, cyrchu adnoddau perthnasol ar gyfer gwneud penderfyniadau priodol, cynllunio gofal a chymryd rhan mewn cyngor a hyrwyddo iechyd
  • Gwella dull amlddisgyblaethol o sicrhau gofal diogel, effeithiol a chyfannol

Prif nodweddion y cwrs

  • Mae'r cwrs 10 wythnos hwn yn cynnwys strwythur sydd wedi'i gydbwyso â theori 50% a 50% o brofiad ymarferol. Cynhelir asesiad o ddysgu ymarferol trwy bortffolio o dystiolaeth, sy'n galluogi myfyrwyr i arddangos eu cynnydd yn ymarferol
  • Bydd myfyrwyr yn ennill oriau ymarfer gwerthfawr gan ganolbwyntio ar bedair piler ymarfer uwch, gyda phwyslais arbennig ar y piler clinigol
  • Cefnogir myfyrwyr gan fentor meddygol neu glinigol trwy gydol y cwrs
  • Mae'r cwrs hwn hefyd yn rhoi cyfle i symud ymlaen i'r rhaglen MSc mewn Ymarfer Clinigol Uwch, lle bydd myfyrwyr yn datblygu portffolio ymarfer. Bydd y portffolio hwn yn dangos eu gallu i weithio'n annibynnol mewn lleoliad clinigol a mynd i'r afael ag anghenion cymhleth eu cleifion neu gleientiaid

Beth fyddwch chin ei astudio

  • Mae'r cwrs yn cynnig archwiliad manwl o'r pedair prif system: y cardiaidd, anadlol, abdomenol a niwrolegol. Mae'n cynnwys cydrannau damcaniaethol ac ymarferol o archwiliad clinigol, yn ogystal â gweithdrefnau diagnostig sy'n berthnasol i bob system
  • Bydd myfyrwyr yn ymarfer ac yn gwella eu sgiliau archwilio clinigol yn amgylchedd diogel y gyfres efelychu iechyd, gan ennill hyder a chymhwysedd gan ddefnyddio offer efelychu, manikins, a thechnolegau dysgu amrywiol. Bydd y profiad ymarferol hwn yn cael ei gymhwyso mewn lleoliadau ymarfer clinigol myfyrwyr
  • Bydd y cwrs yn dechrau trwy fynd i'r afael ag ymarfer sy'n seiliedig ar dystiolaeth, gan amlygu pwysigrwydd chwilio am y dystiolaeth orau sydd ar gael a'i chymhwyso mewn amgylcheddau clinigol. Bydd y wybodaeth sylfaenol hon yn cefnogi myfyrwyr yn eu prosesau gwneud penderfyniadau a diagnostig wrth asesu a rheoli cleifion mewn ymarfer clinigol

Gofynion mynediad a gwneud cais

  • Cofrestriad cyfredol gyda chorff statudol proffesiynol yn ymwneud â'u maes ymarfer uwch
  • Mae ganddi radd mewn disgyblaeth sy'n cyd-fynd â'u cymhwyster proffesiynol neu mae ganddi gymhwyster nad yw'n raddedig y mae'r brifysgol wedi'i ystyried o safon foddhaol at ddibenion mynediad ôl-raddedig
  • Bydd yn ofynnol i ymgeiswyr heb radd anrhydedd lawn am 2:2 ac uwch gyflwyno traethawd 1,500 gair ar bwnc a ddewisir gan y tîm derbyn fel rhan o'r broses sefydlu. Bydd hwn yn cael ei asesu gan ddefnyddio meini prawf academaidd Lefel 6 a rhaid iddo ddangos cyflawniad o 50% neu uwch ar gyfer mynediad llwyddiannus i'r rhaglen. Fel arall, bydd cwblhau modiwl Lefel 6 priodol yn llwyddiannus yn ddiweddar megis Dulliau Ymchwil, Rhagnodi Anfeddygol ar Lefel 6 neu Baratoi ar gyfer Astudiaeth Lefel Meistr yn caniatáu mynediad i'r rhaglen, yn amodol ar gytundeb tîm rhaglen
  • O leiaf dwy flynedd o brofiad clinigol ôl-gofrestru cyfwerth ag amser llawn
  • Cael eich cyflogi mewn rôl glinigol gyda lefel uchel o ymreolaeth, neu allu sicrhau lleoliad i'r uchod am o leiaf ddau ddiwrnod yr wythnos

Addysgu ac Asesu

Asesiad

  • Aseiniad ysgrifenedig, adlewyrchiad beirniadol x 1 (1,500 o eiriau). Myfyrio'n feirniadol ar reolaeth achos claf. Mae pwysoli yn 100%
  • Tystiolaeth o gwblhau OSCE 4 cam yn llwyddiannus a gyflawnwyd yn ystod y dysgu 60 awr yn seiliedig ar ymarfer. Pas neu gyfeirnod yw hwn
  • Tystiolaeth ategol ychwanegol gyda phortffolio proffesiynol o 60 awr o ddysgu seiliedig ar ymarfer i ddangos cyflawniad canlyniadau dysgu

Dysgu ac Addysgu

  • Mae Fframwaith Dysgu Gweithredol Prifysgol Wrecsam yn cyfuno’r gorau o fannau dysgu ar y campws â chynnwys dysgu ar-lein hyblyg, gan alluogi myfyrwyr i ddysgu ac ymgysylltu â’u hwylustod
  • Rydym yn cynnig gweithdai a sesiynau cymorth mewn meysydd fel ysgrifennu academaidd, gwneud nodiadau effeithiol a pharatoi ar gyfer aseiniadau. Gall myfyrwyr archebu apwyntiadau gyda thiwtoriaid sgiliau academaidd sy'n ymroddedig i'w helpu i lywio agweddau ymarferol gwaith prifysgol. Mae ein hadran Cymorth i Fyfyrwyr yn rhoi mwy o wybodaeth am y cymorth sydd ar gael

Gwneud Cais

I wneud cais am y cwrs hwn, cysylltwch â postregadmissions@wrexham.ac.uk i ofyn am ffurflen gais.