(Cwrs Byr) Gwella Canlyniadau Iechyd trwy nyrsio ysgol

Manylion cwrs

Blwyddyn mynediad

2025

Hyd y cwrs

8 wythnos

Côd y sefydliad

G53

Lleoliad

Dysgu Cyfunol

Pam dewis y cwrs hwn?

Mae Gwella Canlyniadau Iechyd trwy nyrsio ysgol yn gwrs newydd sydd wedi'i gynllunio i alinio â safonau SCPHN newydd yr NMC (diweddarwyd NMC 2022 yn 2024).

Nod y modiwl hwn yw cefnogi myfyrwyr i ddatblygu ymarfer nyrsio ysgol sy'n canolbwyntio ar y person ac sydd angen ei arwain. Bydd myfyrwyr yn archwilio'r ffactorau sy'n dylanwadu ar ddatblygiad dynol, gan gynnwys cymhwyso genomeg a gyda ffocws penodol ar y plentyn a'r glasoed oed ysgol. Byddant yn ystyried y defnydd o ddulliau seiliedig ar gryfderau o hybu iechyd, atal ac ymyrraeth gynnar mewn ymarfer nyrsio ysgol. Byddant yn defnyddio deddfwriaeth genedlaethol, fframweithiau iechyd cyhoeddus a thystiolaeth i ddarparu asesiadau nyrsio ysgol gan gynnwys nodi datblygiad annodweddiadol, afiechyd neu anabledd yn gynnar ar gyfer plant a phobl ifanc oed ysgol. Bydd cyfranogiad plant a phobl ifanc mewn gwneud penderfyniadau iechyd a darparu gwasanaeth yn cael ei ystyried wrth wraidd y broses o wneud penderfyniadau.

O fewn y cwrs hwn, byddwch yn:

  • Cymhwyswch yn systematig wybodaeth gynyddol am ddatblygiad bioseicogymdeithasol a hunaniaeth ar draws y cwrs bywyd i ddarparu asesiad ac ymarfer nyrsio ysgol a arweinir gan anghenion
  • Gwerthuswch yn feirniadol effaith tystiolaeth, deddfwriaeth a pholisi wrth ddarparu fframwaith i gefnogi iechyd bioseicogymdeithasol, emosiynol a moesol teg a chadarnhaol i rieni, plant oed ysgol a phobl ifanc
  • Gweithio mewn partneriaeth i gyfathrebu’n systematig, cynllunio a chyfiawnhau hybu iechyd ac ymyriadau nyrsio yn yr ysgol gynnar, datblygu perthnasoedd ymddiriedus sy’n grymuso ac yn cefnogi plant oed ysgol, pobl ifanc, teuluoedd a gofalwyr
  • Gwerthuso’n feirniadol fynediad i rwydweithiau cymorth sy’n sensitif yn ddiwylliannol ac eiriol drostynt, ymarfer nyrsio ysgol ac ymyriadau rhyngasiantaethol ar gyfer rhieni, plant oed ysgol a phobl ifanc gan gynnwys y rhai â datblygiad annodweddiadol a/neu anabledd a/neu brofiad/bregusrwydd andwyol arall

Prif nodweddion y cwrs

  • Wedi'i ddylunio yn unol â safonau SCPHN yr NMC (2022 wedi'u diweddaru 2024)
  • Yn rhoi cyfle unigryw i ymgymryd ag astudiaeth Lefel 7 cyn cychwyn ar raglen astudio Lefel 7 – gan fagu hyder mewn gallu academaidd
  • Yn rhoi cyfle i symud ymlaen i raglen SCPHN gan y bydd cwblhau'n llwyddiannus yn galluogi'r RPEL o gredydau i'r rhaglen SCPHN ar ôl ei gymhwyso a'i gyfweld yn llwyddiannus
  • Mae'r danfoniad am 8 wythnos yn olynol - dydd Mercher 09.00 – 16:00 awr gyda dyddiad asesu wedi'i ddarparu o'r cychwyn cyntaf
  • Rydym yn mabwysiadu dull dysgu cyfunol trwy ystod o fethodolegau megis darlithwyr wedi'u recordio, fforymau trafod, cwisiau, astudiaethau achos, tasgau grŵp, darlleniadau allweddol, myfyrio a bydd gweithgaredd dysgu angenrheidiol ar gael yn wythnosol ar Amgylchedd Dysgu Rhithwir Moodle
  • Bydd gweithgareddau dysgu yn ymgorffori myfyrio ar brofiadau plant ac adrodd straeon digidol
  • Gellir dod o hyd i gyllid ar gyfer y modiwl hwn     

Beth fyddwch chin ei astudio

Mae gwella canlyniadau iechyd trwy nyrsio ysgol yn cynnwys y maes llafur dangosol canlynol:

  • Datblygiad dynol bioseicogymdeithasol, emosiynol a moesol a genomeg mewn plant oed ysgol
  • Hawliau a hunaniaeth plant a phobl ifanc oed ysgol
  • Niwroamrywiaeth
  • Datblygiad cyfathrebu mewn planl a phobl ifanc oed ysgol
  • Effaith profiadau niweidiol yn ystod plentyndod ar gwrs bywyd
  • Cyfnodau pontio
  • Asesu a gwyliadwriaeth iechyd mewn plant a phobl ifanc oed ysgol, defnyddio offer dilys
  • Rhaglen mesur plentyndod
  • Asesiad iechyd meddwl
  • Maeth, ac asesu maeth
  • Gordewdra ac anhwylderau bwyta
  • Iechyd y geg 
  • Iechyd rhywiol
  • Damweiniau plentyndod
  • Hybu ac atal, grymuso ac eirioli iechyd yn seiliedig ar gryfder
  • Lleihau'r risg o brofiadau niweidiol yn ystod plentyndod
  • Dylanwadu ar ddewisiadau ymddygiad cadarnhaol mewn plant a phobl ifanc 
  • Ymarfer cynhwysol ac addasiadau rhesymol
  • Llythrennedd iechyd
  • Rhagnodi cymdeithasol
  • Rheoli heintiau, rhaglen imiwneiddio
  • Rheoli alergeddau ac anaffylacsis
  • Rheoli meddyginiaethau mewn ysgolion

Er mwyn ymdrin a’r materion yma hwn, dyfeisiwyd y pynciau canlynol:

  • Sylfeini Datblygiad a Hunaniaeth: Bioseicogymdeithasol, emosiynol a moesol dynol datblygiad a genomeg yn yr ysgol oed plant. Deall hawliau oedran ysgol plant a phobl ifanc a sut mae hyn yn siapio hunaniaeth.
  • Niwroamrywiaeth a Datblygu Cyfathrebu: Cyflwyniad i niwroamrywiaeth. Datblygiad cyfathrebu mewn plant oed ysgol a phobl ifanc.   
  • Profiadau Plentyndod Anffafriol a Chyfnodau Pontio: Gwyddor ACEs a'u heffaith bioseicogymdeithasol.
  • Asesu a Gwyliadwriaeth Iechyd: Trosolwg o Offer Dilysedig a Gwyliadwriaeth Iechyd. Ystyriaethau moesegol mewn rhaglenni gwyliadwriaeth iechyd.
  • Atal/gostwng Risg: Asesu a sgrinio ar gyfer gwahanol agweddau eg. iechyd meddwl, maeth, gordewdra, anhwylderau bwyta, heriau iechyd y geg ac iechyd rhywiol.
  • Hyrwyddo Iechyd ac Eiriolaeth Seiliedig ar Gryfderau: Egwyddorion ymarfer ar sail cryfderau a llythrennedd iechyd. Hyrwyddo grymuso ac eiriolaeth trwy hybu iechyd ar sail cryfderau. Dylanwadu ar ddewisiadau ymddygiad cadarnhaol mewn plant a phobl ifanc. Cefnogi arferion diwylliannol sensitif a chynhwysol i leihau risgiau o ACEs.
  • Rheoli Heintiau a Rheoli Meddyginiaethau: Egwyddorion rheoli heintiau ac amserlenni imiwneiddio. Rheoli anaffylacsis. Rheoli meddygaeth mewn ysgolion.
  • Integreiddio ac Eiriolaeth ar Waith: Gwerthuswch yn feirniadol rôl deddfwriaeth, tystiolaeth, a chydweithio rhyngasiantaethol yn ymarferol.

Gofynion mynediad a gwneud cais

Bydd myfyrwyr yn nyrsys cofrestredig NMC (Lefel 1) neu'n fydwragedd sydd â chofrestriad proffesiynol cyfredol a rhaid eu cyflogi o fewn gwasanaeth SCPHN

Addysgu ac Asesu

Mae PW yn mabwysiadu dull Fframwaith Dysgu Gweithredol (ALF) o addysgu a dysgu.  Mae hyn yn golygu bod myfyrwyr yn cymryd rhan weithredol mewn dysgu a darperir addysgu mewn amrywiaeth o fformatau gan dynnu ar y potensial dysgu mwyaf.    

Mae’r tîm addysgu yn mabwysiadu dull dysgu cyfunol trwy ystod o fethodolegau megis darlithwyr wedi’u recordio, fforymau trafod, cwisiau, astudiaethau achos, tasgau grŵp, darlleniadau allweddol, myfyrio a bydd gweithgaredd dysgu angenrheidiol ar gael yn wythnosol ar Amgylchedd Dysgu Rhithwir Moodle. Sail.

Disgwylir 40 awr o addysgu a 160 awr o astudio annibynnol dan arweiniad.  

  • Asesiad ffurfiannol: Bydd myfyrwyr yn cyflwyno asesiad nyrsio ysgol gyda chynllun ar gyfer agwedd ar wella iechyd. Bydd cyflwyniadau'n cael eu gwneud i grŵp cyfoedion wedi'i hwyluso gydag adborth ffurfiannol ar y cyd
  • Mae asesiad crynodol yn astudiaeth achos ysgrifenedig 4,000 o eiriau.  Dylai'r astudiaeth achos fod yn seiliedig ar yr asesiad iechyd ac ymyriadau arfaethedig gyda'r nod o leihau risg a gwella iechyd plentyn neu berson ifanc oed ysgol. Dylai'r astudiaeth achos a ddewiswyd alluogi holl ganlyniadau dysgu modiwlau i gael eu bodloni.

Gwneud Cais

I wneud cais am y cwrs hwn, cysylltwch â postregadmissions@wrexham.ac.uk i ofyn am ffurflen gais.