Chris Wallace
Teitl y Cwrs: BSc (Anrh) Gwyddorau Cymhwysol Chwaraeon ac Ymarfer Corff
Blwyddyn Graddio: 2021
IsraddedigChwaraeon
Beth wnaeth eich denu chi i Brifysgol Wrecsam?
Roedd sawl ystyriaeth ymarferol ynghlwm â'r penderfyniad, gan gynnwys pellter o'r cartref. Eto i gyd, un o'r prif ysgogwyr oedd argymhellion gan fyfyrwyr blaenorol pa mor groesawgar yw'r myfyrwyr aeddfed Prifysgol Wrecsam. Mae hyn, ynghyd â chael cyfle i drafod fy opsiynau o fewn y brifysgol gyda darlithwyr yn yr adran a'r gefnogaeth a'r wybodaeth sydd ganddynt ar draws ystod eang o arbenigeddau, yn enwedig gan nad oeddwn yn siŵr pa faes ffocws roeddwn i eisiau.
A fyddech chi'n argymell dilyn cwrs ym Mhrifysgol Wrecsam, a pham?
Ydw, byddwn 100% yn argymell astudio ym Mhrifysgol Wrecsam, yn enwedig yn yr adran Gwyddorau Chwaraeon, oherwydd maint llai yr adran, mae'r cyfle i gymryd rhan mewn digwyddiadau, interniaethau a phrofiadau ychwanegol yn ardderchog, yn ogystal â'r cyfle i siarad â darlithwyr a staff eraill os yw'n llawer haws. Yn anad dim, rydych chi'n teimlo bod y staff yn gwybod pwy ydych chi, am beth rydych chi'n ei wneud ac yn poeni o ddifrif am sut rydych chi'n datblygu!
Sut gwnaeth eich amser ym Mhrifysgol Wrecsam eich paratoi ar gyfer byd gwaith?
I mi, roedd cael profiad o'r byd gwaith a dychwelyd i addysg eisoes yn gam mawr. Er fy mod eisoes yn brofiadol, rwy'n teimlo bod y tair blynedd diwethaf wedi rhoi cyfle i mi ddatblygu sgiliau sydd wedi dechrau helpu ar ôl dychwelyd i'r gwaith. Rwy'n credu'n gryf bod fy sgiliau blaenoriaethu wedi gwella, ynghyd â'm gallu i weithio i derfynau amser. Rwyf hefyd wedi canfod bod fy sgiliau gwaith tîm ac arweinyddiaeth wedi datblygu hefyd.
Beth ydych chi wedi'i wneud ers graddio a beth mae eich swydd bresennol yn ei olygu?
Ar hyn o bryd rwy'n gweithio fel hyfforddwr dygnwch hunangyflogedig a thiwtor hyfforddi/addysgu ar gyfer nifer o gyrff llywodraethu a darparwyr hyfforddiant. Gyda'r gwaith mor amrywiol, mae'n rhaid i mi rannu fy amser rhwng llawer o flaenoriaethau, o gwblhau asesiadau hyfforddi ac addysgu ymarferol a damcaniaethol i gynnal ymgynghoriadau athletwyr, rhagnodi hyfforddiant a dadansoddi data hyfforddi a rasio i ddatblygu eu ffitrwydd a'u sgiliau.
Beth yw uchafbwyntiau eich gyrfa hyd yn hyn?
Gweithio gyda sawl athletwr i helpu i ddatblygu eu ffitrwydd i fod yn gymwys ar gyfer pencampwriaethau grŵp oedran mewn triathlon. Gan weithio o fewn tîm addysg hyfforddwyr ardderchog ar gyfer Triathlon Cymru ac roedd yn ymwneud â newid sut mae'r cyrsiau ardystio hyfforddwyr wedi'u darparu oherwydd cyfyngiadau COVID-19 ar y pryd.
Sut mae astudio yma yn eich helpu chi?
Roedd gallu dychwelyd i addysg yn fy mhedwardegau yn gyfnod pryderus a eithaf brawychus. Ond, roedd y gefnogaeth wych a gafwyd yn y brifysgol wir yn gwneud i mi deimlo fy mod yn gwneud y penderfyniad cywir ac wedi fy helpu i ddatblygu fy hyder yn fy maes astudio a'r sgiliau academaidd sydd eu hangen i wneud yn dda.