Ymgysylltiad, dylanwad ac effaith
Ymchwilydd Hyderus: Ymgysylltiad, dylanwad ac effaith
Mae'r hyfforddiant hwn yn rhan o'n Rhaglen Ymchwilwyr Hyderus, sy'n canolbwyntio ar ymgysylltu, dylanwad ac effaith ym Maes D o'r Fframwaith Datblygu Ymchwil. Mae'r sesiynau wedi'u cynllunio i helpu i ddatblygu dealltwriaeth a sgiliau ar gyfer ymgysylltu â, dylanwadu, a chael effaith ar y cyd-destunau academaidd, cymdeithasol, diwylliannol ac economaidd.
Mae pob sesiwn yn cael ei ychwanegu'n awtomatig at galendrau Outlook myfyrwyr PGR. Anogir aelodau staff i fynychu'r sesiynau hyfforddi hyn a gallant anfon e-bost at researchoffice@wrexham.ac.uk i gofrestru ar gyfer unrhyw un o'r sesiynau a restrir isod.
Sesiwn | Dyddiad / Amser | Lleoliad | Deilliannau Dysgu |
---|---|---|---|
Siarad yn Gyhoeddus, Rhwydweithio ac Ymgysylltu â'ch cynulleidfa | 20 Hydref 2025 15:00-16:00 |
Wyneb yn Wyneb B07 |
Mae'r sesiwn hon yn archwilio pwysigrwydd "Bod Allan Yna" drwy gydol y broses ymchwil, gan ddechrau gyda'r cwestiwn canolog: Ydym ni'n gallu gwirioneddol gydweithredu mewn ymchwil os nad ydym yn rhwydweithio? Mae'n edrych ar sut mae rhwydweithio effeithiol a siarad yn gyhoeddus yn gallu gwella gwelededd ymchwilwyr, sefydliadau ac allbynnau ymchwil. Bydd y sesiwn yn ystyried strategaethau effeithiol er mwyn ymgysylltu gyda gwahanol gynulleidfaoedd drwy gyfathrebu ymchwil mewn ffyrdd eglur, cymhellol a pherthnasol. Bydd y sesiwn yn dod i ben drwy eich annog i werthuso sut mae eich ymchwil yn gallu cael traweffaith ar eich maes drwy rannu gwybodaeth yn strategol, gan gynnwys cyhoeddiadau, cyflwyniadau a llwyfannau digidol, gan dynnu sylw at bwysigrwydd gwaith ymchwil y tu hwnt i'r traethawd hir neu adroddiad yn unig. Deilliannau Dysgu |
Sut i Ddylunio a Chyflwyno Poster Cynhadledd Effeithiol | 29 Hydref 2025 11:00-12:00 |
Ar-lein |
Yn y sesiwn ar-lein hon, byddwn yn archwilio sut i gynllunio a chyflwyno posteri ymchwil apelgar ac effeithiol. Byddwch yn dysgu prif egwyddorion gosodiad, dyluniad gweledol ac adrodd straeon er mwyn helpu i'ch poster sefyll allan mewn digwyddiadau academaidd. Bydd y sesiwn hefyd yn ffocysu ar ddatblygu sgiliau cyflwyno mewn cynhadledd cymwys, gan gynnwys sut i gyfathrebu gwybodaeth a chysyniadau cymhleth yn eglur i gynulleidfa anarbenigol. Mae croeso i chi ymuno â ni - mae'r sesiwn yn addas ar gyfer pawb, waeth beth fo'u profiad blaenorol gyda phosteri ymchwil. Deilliannau Dysgu |
Cyflwyniad i Ymgysylltu â’r Cyhoedd | 05 Tachwedd 2025 13:00-14:00 |
Ar-lein |
Gall ymchwil sy'n ymgysylltu gyda'r cyhoedd fod yn llawn sylwadau craff, ysbrydoledig a bod â thraweffaith hirdymor sylweddol. Ond sut ydym ni'n dylunio gwaith ymchwil ac ymddygiad ymgysylltiad cyhoeddus sy'n effeithiol ac yn foesegol? Bydd y sesiwn yma'n cyflwyno ac yn archwilio prif ystyriaethau ar gyfer ymchwilwyr wrth ymgysylltu gyda'r cyhoedd, gan gynnwys y mesurau moesegol gofynnol a thechnegau rheoli effeithiol. Deilliannau Dysgu |
Camau Cyhoeddi Ymchwil wedi’i Adolygu gan Gymheiriaid | 25 Tachwedd 2025 15:00-16:00 |
Wyneb yn Wyneb B14 |
Bydd y sesiwn hon yn eich helpu i ddatblygu dealltwriaeth feirniadol o'r broses adolygiad gan gymheiriaid a'ch arwain chi drwy'r camau hanfodol ar gyfer cyhoeddi eich ymchwil. Byddwch yn dysgu sut i ysgrifennu'n effeithiol ar gyfer cyfnodolion sy'n cael eu hadolygu gan gymheiriaid, gwella siawns eich teipysgrif o gael ei derbyn a mynd i'r afael gydag adborth yr adolygwr yn hyderus. P'un a ydych chi'n newydd i gyhoeddi neu'n ceisio mireinio eich dull, mae'r sesiwn hon yn cynnig sylwadau craff gwerthfawr i gyhoeddi academaidd llwyddiannus. Deilliannau Dysgu |
Ysgrifennu a Chyhoeddi Cydweithredol | 11 Rhagfyr 2025 10:00-11:00 |
Ar-lein |
Mae Ysgrifennu a Chyhoeddi yn rhan bwysig o gydweithrediad ymchwil gyda phartneriaid mewnol ac allanol. Mae'n gam allweddol gallu rhannu'r canfyddiadau o'r prosiect rydych wedi gweithio'n galed arno, a'u rhannu gyda chymdeithas ddysgu ehangach, sy'n cael ei weld fel adeg ddymunol, llawn balchder o gynaeafu ar gyfer llawer o bobl. Fodd bynnag, nid ydym angen wynebu llawer o broblemau yn ei gylch yn realiti'r byd go iawn - pwy sy'n gallu cael ei gynnwys o ran awduriaeth a sut i benderfynu beth yw'r drefn? Sut mae pob awdur yn cyfrannu orau at ddrafftio papur ymchwil? Pwy yw'r awduron cyfatebol a beth mae eu rolau yn ei olygu? Os achos dros roi IP ar waith (sydd hefyd yn cael ei gyfrif fel cyhoeddiad gwyddonol)? Bydd y sesiwn hyfforddiant yma gobeithio yn ateb y rhan fwyaf o'r cwestiynau ac yn eich darparu gyda darlun eglur ynghylch ysgrifennu cydweithredol a chyhoeddi ar y cyd. Deilliannau Dysgu |
Sut i ysgrifennu cynllun effaith ymchwil | 15 Rhagfyr 13:00-14:00 |
Ar-lein |
Bydd y sesiwn hon yn rhoi arweiniad i ymchwil wrth ddatblygu cynllun traweffaith ymchwil effeithiol. Byddwn yn archwilio sut i ddechrau ar eich taith cynllunio traweffaith, adnabod yr adnoddau angenrheidiol ac arddangos eich traweffaith drwy gydol y prosiect. Bydd mynychwyr yn dysgu sut i adnabod rhai fydd yn derbyn buddion potensial, diffinio targedau traweffaith ystyrlon ac amlinellu llwybrau ar gyfer cyflawni a gwerthuso'r traweffaith hwnnw. P'un a ydych ar ddechrau prosiect neu ymhellach ymlaen gyda'ch ymchwil, bydd y sesiwn hon yn cynnig arweiniad ymarferol ar gyfer integreiddio traweffaith yn rhan o'ch gwaith. Deilliannau Dysgu |