Students walking

Fframwaith Dysgu Gweithredol

Hyblyg, hygyrch a chynhwysol

Mae ein Fframwaith Dysgu Gweithredol (ALF) yn gosod profiad myfyrwyr wrth ei wraidd. Mae ALF yn integreiddio'r defnydd gorau o'n mannau dysgu ar y campws gyda chynnwys ar-lein sy'n canolbwyntio ar fyfyrwyr sy'n hygyrch unrhyw bryd, yn unrhyw le.

Mae ALF yn cynrychioli dull addysgu a dysgu sy'n meithrin ymdeimlad cryf o berthyn i fyfyrwyr. Wedi'i ddatblygu gan staff y Brifysgol, mae ALF yn cael ei gefnogi gan grŵp o hyrwyddwyr ADY, sy'n arwain ac yn annog cydweithwyr gyda'u dull addysgu.

Mae ALF wedi'i gynllunio i fod yn hyblyg, yn hygyrch ac yn gynhwysol - yn union fel popeth a wnawn ym Mhrifysgol Wrecsam, mae'n rhoi profiad ein myfyrwyr wrth ei galon.

Ein dull dysgu cyfunol  

Mae ein Fframwaith Dysgu Gweithredol yn cyfuno'r gorau o'n mannau dysgu ar y campws â chynnwys dysgu ar-lein hyblyg, gan sicrhau y gall myfyrwyr ddysgu ac ymgysylltu pryd bynnag a ble bynnag y dewisantMae ALF yn fwy na fframwaith yn unig; Mae'n ddull myfyriwr-ganolog o addysg sy'n dod â'r gorau allan o ddulliau addysgu a dysgu.  

Cyrsiau Ar-lein

Ym Mhrifysgol Wrecsam, rydym yn cynnig ystod eang o gyrsiau ar-lein fel y gallwch ffitio astudio o amgylch eich amserlen brysur. I gael hyd yn oed mwy o hyblygrwydd, mae chwe dyddiad cychwyn y flwyddyn, opsiwn i dalu fesul modiwl, a benthyciadau gan y llywodraeth ar gael i'r rhai sy'n gymwys. Edrychwch ar ein cyrsiau israddedig ar-lein heddiw! 

Os ydych chi'n chwilio am rywbeth mwy tymor byr, beth am weld ein cyrsiau byr ar-lein?

Astudio'n rhan-amser

Mae llawer o'n cyrsiau israddedig ac ôl-raddedig ar gael yn rhan-amser, sy'n eich galluogi i astudio ar eich cyflymder eich hun wrth gydbwyso gwaith a/neu ymrwymiadau eraill. Mae'r dull hyblyg hwn yn eich galluogi i ddatblygu'r sgiliau a'r wybodaeth sydd eu hangen i ddatblygu yn eich gyrfa heb roi'r gorau i'ch rôl bresennol.

Ydych chi'n awyddus i ddarganfod mwy am Brifysgol Wrecsam a'r Fframwaith Dysgu Gweithredol y mae'n ei ymgorffori? Pam na wnewch chi fynychu un o'n diwrnodau agored sydd i ddod. Rydym yn edrych ymlaen at eich gweld yn fuan

 

Sophie Roberts

“Mae'r darlithoedd wedi bod yn ymgysylltu'n wirioneddol er eu bod yn anghysbell, ac rydym wedi cael cefnogaeth eithriadol, a tomenni o gynnwys ar-lein. Yn ogystal, roedd fy adran wedi bod yn cynnal digon o ddigwyddiadau anghysbell i ni i gyd gadw mewn cysylltiad.”

Sophie Roberts BSc (Anrh) Seicoleg

“Fel rhywun sy'n gwneud cwrs addysgu rhan-amser, cyflogaeth amser llawn a bod yn llysgennad myfyrwyr, tra hefyd yn dad, mae dysgu cyfunol yn eich derbyn am eich bywyd go iawn. Mae'r gefnogaeth yno, cefais fy mod wedi gallu cael sgyrsiau defnyddiol a chyflym gyda'm darlithwyr gan fod dysgu cyfunol yn darparu'r amser ychwanegol hwnnw.”

Connor Robinson TAR
Connor Robinson

“Rwy'n synnu pa mor gyflym ac effeithiol y mae'r darlithwyr wedi addasu i'r dulliau addysgu newydd. Rwyf wedi colli amser wyneb yn wyneb gyda darlithwyr a chyd-fyfyrwyr ond rydym wedi bod yn dod o hyd i ffyrdd o gadw mewn cysylltiad a chefnogi ein gilydd. Mae cymuned wych yn y brifysgol sy'n dal yno waeth beth fo'r cyfyngiadau symud. Rwy'n gobeithio y bydd y newid tuag at ddysgu mwy arlein yn parhau. Mae wedi rhoi mwy o amser a hyblygrwydd i bobl ffitio bywydau cartref prysur o amgylch eu cwrs.”

Adrian Hemstalk BSc (Anrh) Ffisiotherapi

“Mae wedi agor llu o gyfleoedd. Rydym wedi cael darlithwyr yn gallu cyflwyno o'u stiwdios gartref, mae ffeiliau'n cael eu rhannu gymaint yn haws, ac rydym yn gallu cael grwpiau i'w trafod.”

Charlie Parker MA Ymarfer Rhyngddisgyblaethol Celf