Students walking

Fframwaith Dysgu Gweithredol

Hyblyg, hygyrch a chynhwysol

Mae ein Fframwaith Dysgu Gweithredol (ALF) yn gosod profiad myfyrwyr wrth ei wraidd. Mae ALF yn integreiddio'r defnydd gorau o'n mannau dysgu ar y campws gyda chynnwys ar-lein sy'n canolbwyntio ar fyfyrwyr sy'n hygyrch unrhyw bryd, yn unrhyw le.

Mae ALF yn cynrychioli dull addysgu a dysgu sy'n meithrin ymdeimlad cryf o berthyn i fyfyrwyr. Wedi'i ddatblygu gan staff y Brifysgol, mae ALF yn cael ei gefnogi gan grŵp o hyrwyddwyr ADY, sy'n arwain ac yn annog cydweithwyr gyda'u dull addysgu.

Mae ALF wedi'i gynllunio i fod yn hyblyg, yn hygyrch ac yn gynhwysol - yn union fel popeth a wnawn ym Mhrifysgol Wrecsam, mae'n rhoi profiad ein myfyrwyr wrth ei galon.

Ein dull dysgu cyfunol  

Mae ein Fframwaith Dysgu Gweithredol yn cyfuno'r gorau o'n mannau dysgu ar y campws â chynnwys dysgu ar-lein hyblyg, gan sicrhau y gall myfyrwyr ddysgu ac ymgysylltu pryd bynnag a ble bynnag y dewisantMae ALF yn fwy na fframwaith yn unig; Mae'n ddull myfyriwr-ganolog o addysg sy'n dod â'r gorau allan o ddulliau addysgu a dysgu.  

Cyrsiau Ar-lein

Ym Mhrifysgol Wrecsam, rydym yn cynnig ystod eang o gyrsiau ar-lein fel y gallwch ffitio astudio o amgylch eich amserlen brysur. I gael hyd yn oed mwy o hyblygrwydd, mae chwe dyddiad cychwyn y flwyddyn, opsiwn i dalu fesul modiwl, a benthyciadau gan y llywodraeth ar gael i'r rhai sy'n gymwys. Edrychwch ar ein cyrsiau israddedig ar-lein heddiw! 

Os ydych chi'n chwilio am rywbeth mwy tymor byr, beth am weld ein cyrsiau byr ar-lein?

Astudio'n rhan-amser

Mae llawer o'n cyrsiau israddedig ac ôl-raddedig ar gael yn rhan-amser, sy'n eich galluogi i astudio ar eich cyflymder eich hun wrth gydbwyso gwaith a/neu ymrwymiadau eraill. Mae'r dull hyblyg hwn yn eich galluogi i ddatblygu'r sgiliau a'r wybodaeth sydd eu hangen i ddatblygu yn eich gyrfa heb roi'r gorau i'ch rôl bresennol.

Ydych chi'n awyddus i ddarganfod mwy am Brifysgol Wrecsam a'r Fframwaith Dysgu Gweithredol y mae'n ei ymgorffori? Pam na wnewch chi fynychu un o'n diwrnodau agored sydd i ddod. Rydym yn edrych ymlaen at eich gweld yn fuan

 

Sophie Roberts
“Mae'r darlithoedd wedi bod yn ymgysylltu'n wirioneddol er eu bod yn anghysbell, ac rydym wedi cael cefnogaeth eithriadol, a tomenni o gynnwys ar-lein. Yn ogystal, roedd fy adran wedi bod yn cynnal digon o ddigwyddiadau anghysbell i ni i gyd gadw mewn cysylltiad.”

Sophie Roberts

BSc (Anrh) Seicoleg
“Fel rhywun sy'n gwneud cwrs addysgu rhan-amser, cyflogaeth amser llawn a bod yn llysgennad myfyrwyr, tra hefyd yn dad, mae dysgu cyfunol yn eich derbyn am eich bywyd go iawn. Mae'r gefnogaeth yno, cefais fy mod wedi gallu cael sgyrsiau defnyddiol a chyflym gyda'm darlithwyr gan fod dysgu cyfunol yn darparu'r amser ychwanegol hwnnw.”

Connor Robinson

TAR
Connor Robinson
“Rwy'n synnu pa mor gyflym ac effeithiol y mae'r darlithwyr wedi addasu i'r dulliau addysgu newydd. Rwyf wedi colli amser wyneb yn wyneb gyda darlithwyr a chyd-fyfyrwyr ond rydym wedi bod yn dod o hyd i ffyrdd o gadw mewn cysylltiad a chefnogi ein gilydd. Mae cymuned wych yn y brifysgol sy'n dal yno waeth beth fo'r cyfyngiadau symud. Rwy'n gobeithio y bydd y newid tuag at ddysgu mwy arlein yn parhau. Mae wedi rhoi mwy o amser a hyblygrwydd i bobl ffitio bywydau cartref prysur o amgylch eu cwrs.”

Adrian Hemstalk

BSc (Anrh) Ffisiotherapi
“Mae wedi agor llu o gyfleoedd. Rydym wedi cael darlithwyr yn gallu cyflwyno o'u stiwdios gartref, mae ffeiliau'n cael eu rhannu gymaint yn haws, ac rydym yn gallu cael grwpiau i'w trafod.”