![](https://wrexham.ac.uk/media/marketing/covid-images/covidshoot-54.jpg)
Fframwaith Dysgu Gweithredol
Hyblyg, hygyrch a chynwysol - y profiad myfyriwr sydd wrth wraidd ALF
Mae ein Fframwaith Dysgu Gweithredol yn cyfuno gwneud y defnydd gorau o'n mannau dysgu ar gampws gyda chynnwys dysgu ar-lein sy'n canolbwyntio ar fyfyrwyr y gellir ei gyrchu unrhyw bryd, unrhyw le.
Mae ALF yn ymgorffori ffyrdd o addysgu a dysgu sy'n creu ac yn cefnogi ymdeimlad o berthyn i fyfyrwyr. Crëwyd y fframwaith gan staff ar draws y brifysgol ac mae cyfres o hyrwyddwyr ALF sy'n arwain ac yn annog eu cydweithwyr.
Mae'n bwysig nodi hefyd, er bod y Gronfa wedi bod yn amhrisiadwy yn ystod y pandemig, fod hyn yn rhan o newid ehangach ym Mhrifysgol Wrecsam yr oeddem eisoes yn gweithio tuag ato. Mae'n hyblyg, yn hygyrch ac yn gynhwysol - ac fel popeth a wnawn ym Mhrifysgol Wrecsam, mae'n rhoi ein profiad fel myfyriwr wrth ei wraidd.
![](https://wrexham.ac.uk/media/marketing/about-the-uni/ALF-Title-Wel.jpg)
Ein dulldysgu cyfunol
Mae ein Fframwaith Dysgu Gweithredol yn cyfuno gwneud y defnydd gorau o'n mannau dysgu ar gampws gyda chynnwys dysgu ar-lein sy'n canolbwyntio ar fyfyrwyr y gellir ei gyrchu unrhyw bryd, unrhyw le. Mae ALF yn ymgorffori ffyrdd o addysgu a dysgu sy'n creu ac yn cefnogi ymdeimlad o berthyn i fyfyrwyr.
![Sophie Roberts](https://wrexham.ac.uk/media/marketing/profiles/Sophie-Roberts-150.jpg)
“Mae'r darlithoedd wedi bod yn ymgysylltu'n wirioneddol er eu bod yn anghysbell, ac rydym wedi cael cefnogaeth eithriadol, a tomenni o gynnwys ar-lein. Yn ogystal, roedd fy adran wedi bod yn cynnal digon o ddigwyddiadau anghysbell i ni i gyd gadw mewn cysylltiad.”
![Student working on laptop](https://wrexham.ac.uk/media/marketing/generic-students/DSCF0460_800.jpg)
Profiad myfyriwr PGW o ddysgu cyfunol
"Mae wedi agor llu o gyfleoedd. Rydym wedi cael darlithwyr yn gallu cyflwyno o'u stiwdios gartref, mae ffeiliau'n cael eu rhannu gymaint yn haws, ac rydym yn gallu cael grwpiau i'w trafod."
![Connor Robinson](https://wrexham.ac.uk/media/marketing/profiles/Connor-150.jpg)
“Fel rhywun sy'n gwneud cwrs addysgu rhan-amser, cyflogaeth amser llawn a bod yn llysgennad myfyrwyr, tra hefyd yn dad, mae dysgu cyfunol yn eich derbyn am eich bywyd go iawn. Mae'r gefnogaeth yno, cefais fy mod wedi gallu cael sgyrsiau defnyddiol a chyflym gyda'm darlithwyr gan fod dysgu cyfunol yn darparu'r amser ychwanegol hwnnw.”
![Applied art student in workshop](https://wrexham.ac.uk/media/marketing/art-/DSCF3166_800.jpg)
ALF yn y newyddion
![](https://wrexham.ac.uk/media/marketing/profiles/Adrian-150.jpg)
“Rwy'n synnu pa mor gyflym ac effeithiol y mae'r darlithwyr wedi addasu i'r dulliau addysgu newydd. Rwyf wedi colli amser wyneb yn wyneb gyda darlithwyr a chyd-fyfyrwyr ond rydym wedi bod yn dod o hyd i ffyrdd o gadw mewn cysylltiad a chefnogi ein gilydd. Mae cymuned wych yn y brifysgol sy'n dal yno waeth beth fo'r cyfyngiadau symud. Rwy'n gobeithio y bydd y newid tuag at ddysgu mwy arlein yn parhau. Mae wedi rhoi mwy o amser a hyblygrwydd i bobl ffitio bywydau cartref prysur o amgylch eu cwrs.”