Students playing football

Manylion cwrs

Blwyddyn mynediad

2025

Hyd y cwrs

8 Wythnos

Côd y sefydliad

G53

Lleoliad

Ar-lein

Pam dewis y cwrs hwn?

Ennill cyflwyniad hanfodol i'r wyddoniaeth y tu ôl i berfformiad pêl-droed elitaidd. Mae'r modiwl hyblyg, ar-lein hwn wedi'i deilwra ar gyfer myfyrwyr ac ymarferwyr sy'n awyddus i ddeall gofynion corfforol, tactegol, technegol a seicolegol y gêm fodern.


P'un a ydych chi'n cychwyn ar eich taith neu'n hyrwyddo'ch gwybodaeth gymhwysol, mae'r cwrs hwn yn darparu'r sylfaen i gefnogi datblygiad a pherfformiad chwaraewyr ar bob lefel.

Bydd y cwrs hwn  /myfyrwyr:

  • Yn dysgu gan arbenigwyr mewn gwyddor perfformiad gyda mewnwelediad pêl-droed-benodol
  • Yn archwilio bynciau byd go iawn fel lleihau anafiadau, tueddiadau tactegol, a maeth
  • Yn datblygu sgiliau cymhwysol trwy dasgau ymarferol a dylunio sesiynau
  • Yn Datblygu sgiliau cymhwysol trwy dasgau ymarferol a dylunio sesiynau
  • Adeiladu sylfaen gref ar gyfer astudiaeth bellach neu ddatblygiad proffesiynol mewn gwyddor chwaraeon a hyfforddi

Prif nodweddion y cwrs

  • Ffocws pêl-droed penodol sy'n cwmpasu ffisioleg, seicoleg, maeth, a chyfnodoli tactegol
  • Mewnwelediad i dueddiadau tactegol cyfredol a diwylliant perfformiad uchel mewn pêl-droed Ewropeaidd
  • Asesiad modiwl wedi'i adeiladu o amgylch tasgau byd go iawn – dim arholiadau traddodiadol
  • Dysgu anghydamserol gyda darlithoedd fideo ar-alw i weddu i'ch amserlen
  • Cefnogir gan arbenigwyr academaidd trwy diwtorialau rhithwir a thasgau tywys
  • Camu delfrydol i astudiaeth uwch mewn gwyddor chwaraeon, hyfforddi, neu ddadansoddi perfformiad

Beth fyddwch chin ei astudio

Cyflwynir y cwrs hwn dros 8 pwnc craidd, pob un yn canolbwyntio ar elfen allweddol o wyddoniaeth perfformio mewn pêl-droed. Bydd myfyrwyr yn ymgysylltu â chynnwys rhyngweithiol, darlithoedd fideo byr, a thasgau cymhwysol bob wythnos.

Wythnos 1: Cyflwyniad i'r Llwyfan 
Dewch i ganolbwyntio ar yr amgylchedd dysgu rhithwir, fformat asesu, a disgwyliadau cwrs. Dysgwch sut i lywio adnoddau ac ymgysylltu â chynnwys yn effeithiol.

Wythnos 2: Gofynion Pêl-droed 
Archwiliwch y gofynion corfforol, technegol, tactegol a seicolegol a roddir ar chwaraewyr pêl-droed ar wahanol lefelau o'r gêm, wedi'u hategu gan ymchwil gyfredol a data gemau.

Wythnos 3: Datblygu Gwydnwch mewn Pêl-droed 
Deall caledwch meddwl, strategaethau ymdopi, a'r fframweithiau seicolegol a ddefnyddir i adeiladu gwytnwch chwaraewyr mewn lleoliadau pêl-droed elitaidd ac ar lawr gwlad.

Wythnos 4: Adeiladu a Datblygu Model Gêm 
Dysgwch sut i ddylunio model gêm tîm, gan gysylltu egwyddorion tactegol â rolau chwaraewyr a chanlyniadau perfformiad.

Wythnos 5: Strategaethau Lleihau Anafiadau 
Archwiliwch anafiadau pêl-droed cyffredin, eu hachosion, a dulliau sy'n seiliedig ar dystiolaeth o atal anafiadau a rheoli llwyth.

Wythnos 6: Arweinyddiaeth a Diwylliant ar gyfer Pêl-droed Perfformiad Uchel 
Astudiwch ddylanwad arddulliau arwain, cyfathrebu, a diwylliant tîm wrth greu a chynnal amgylchedd perfformiad uchel.

Wythnos 7: Tueddiadau Tactegol Cyfredol mewn Pêl-droed Ewropeaidd 
Adolygu strategaethau tactegol cyfoes, systemau chwarae, ac arloesiadau a welir mewn cynghreiriau Ewropeaidd proffesiynol.

Wythnos 8: Maeth Pêl-droed a Rôl y Maethegydd 
Ennill dealltwriaeth ragarweiniol o faethiad pêl-droed-benodol, strategaethau tanwydd, a rôl y maethegydd chwaraeon mewn perfformiad ac adferiad.

Pwnc Bonws: Cyfnodoli Hyfforddiant Pêl-droed Cystadleuol (Estyniad Dewisol) 
Trosolwg byr o sut mae hyfforddiant yn cael ei strwythuro ar draws tymor i wneud y gorau o berfformiad chwaraewyr a rheoli blinder.

 

Addysgu ac Asesu

Sut Bydd Myfyrwyr yn cael eu Dysgu:

Mae'r modiwl hwn yn dilyn dull dysgu cyfunol gyda phwyslais ar ddysgu gweithredol. Fe'i cyflwynir yn gyfan gwbl ar-lein trwy lwyfan dysgu rhithwir (Moodle) y brifysgol.

Mae'r dulliau addysgu yn cynnwys:

  • Darlithoedd Fideo Asyncronig: Cyflwynir pob pwnc mewn tri fideo 20 munud, wedi'u cynllunio i fod yn ddeniadol ac yn addysgiadol.
  • Tasgau Rhyngweithiol: Ar ôl pob fideo, bydd myfyrwyr yn cwblhau tasgau i brofi eu dealltwriaeth a chymhwyso cysyniadau allweddol mewn senarios byd go iawn.
  • Darlleniadau Atodol: Darperir darlleniadau ac adnoddau gofynnol i ddyfnhau dealltwriaeth a darparu cyd-destun.
  • Tiwtorialau Rhithwir: Bydd cyfleoedd ar gyfer tiwtorialau un-i-un gydag arweinydd y modiwl ar gael i gefnogi ac egluro cynnwys ymhellach.

Llwyth Gwaith a Lefelau Addysgu:

  • Mae angen tua 5-6 awr o astudio yr wythnos ar y cwrs. Mae hyn yn cynnwys gwylio darlithoedd, cwblhau tasgau, darllen, a pharatoi ar gyfer asesiadau.
  • Lefel: Mae'r modiwl hwn wedi'i gynllunio ar gyfer myfyrwyr israddedig neu ôl-raddedig, gyda'r cynnwys wedi'i anelu at ddarparu gwybodaeth sylfaenol gref mewn gwyddor perfformiad sy'n benodol i bêl-droed.
  • Dylai myfyrwyr ddisgwyl lefel gymedrol o ddysgu annibynnol ochr yn ochr â chyfarwyddyd dan arweiniad.
  • Sut Bydd Myfyrwyr yn cael eu Hasesu:  

Bydd myfyrwyr yn cael eu hasesu ar sail cyfuniad o dasgau ysgrifenedig ac ymarferol:

  • 4 x Cwestiynau Amlddewis Byr (MCQs): Bydd y rhain yn asesu dealltwriaeth o gysyniadau allweddol o'r darlithoedd fideo.
  • 2 x Tasgau Dylunio Sesiwn: Bydd myfyrwyr yn creu sesiynau hyfforddi pêl-droed sy'n cyd-fynd â'r gofynion ffisiolegol a thactegol a drafodir yn y cwrs.
  • 2 x Traethodau Byr: Bydd y traethodau hyn yn ei gwneud yn ofynnol i fyfyrwyr fyfyrio ar bynciau cwrs penodol megis strategaethau lleihau anafiadau neu faeth pêl-droed, gan roi cyfle i archwilio meysydd allweddol yn fanwl.

 

Disgwyliad Ymgysylltu Myfyrwyr:

  • Amser Astudio Ar-lein: Dylai myfyrwyr ddisgwyl treulio 5-6 awr yr wythnos yn ymgysylltu â chynnwys ar-lein (gwylio fideos, darllen, cwblhau tasgau).
  • Cyfranogiad Gweithredol: Disgwylir i fyfyrwyr ymgysylltu'n weithredol â byrddau trafod, tiwtorialau, ac elfennau rhyngweithiol eraill o fewn y llwyfan dysgu ar-lein i gefnogi eu dysgu a dyfnhau eu dealltwriaeth o'r deunydd.
  • Paratoi Asesiad: Bydd angen amser ychwanegol ar gyfer asesiadau, yn enwedig ar gyfer y tasgau dylunio traethawd a sesiwn.