Manylion cwrs

Blwyddyn mynediad

2025

Hyd y cwrs

8 wythnos

Côd y sefydliad

G53

Lleoliad

Wrecsam

Pam dewis y cwrs hwn?

Mae'r cwrs hwn yn darparu gwybodaeth allweddol yn ymwneud ag ymchwil, methodoleg, epidemioleg a dadansoddi beirniadol.

Byddwch yn:

  • Adeiladu sgil academaidd a phroffesiynol mewn meddwl annibynnol, beirniadol ar lefel ôl-raddedig
  • Adnewyddu a hyrwyddo eich gallu graddedig i chwilio'n systematig am dystiolaeth ymchwil a'i gwerthuso'n feirniadol
  • Ystyried dystiolaeth ar gyfer ystod o bynciau perthnasol gan gynnwys ymchwil a data epidemiolegol neu boblogaeth leol arall neu wasanaeth sydd ar gael yn gyhoeddus i ddarparu tystiolaeth ar gyfer ymarfer cymunedol ac i ystyried bylchau mewn gwybodaeth.
  • Ysgogi datblygiad ymarfer sy'n seiliedig ar ymchwil a datblygu meddylfryd cwestiynu o fewn cyd-destun nyrsio cymunedol
  • Cymhwyso sgiliau rhifedd, llythrennedd, digidol a thechnolegol wrth ddadansoddi a chyflwyno data.   

Prif nodweddion y cwrs

  • Wedi'i gynllunio yn unol â safonau SPQ yr NMC (2022 wedi'u diweddaru 2024)
  • Cyfle unigryw i ymgymryd ag astudiaeth Lefel 7 cyn cychwyn ar raglen astudio Lefel 7 – gan fagu hyder mewn gallu academaidd.   
  • Yn rhoi cyfle i symud ymlaen i'r rhaglen SPQ gan y bydd cwblhau'n llwyddiannus yn galluogi'r RPEL o gredydau i'r rhaglen SPQ yn dilyn cais llwyddiannus a chyfweliad
  • Mae'r danfoniad am 8 wythnos yn olynol - prynhawn dydd Mercher 13.00-16.00 awr gyda dyddiad asesu wedi'i ddarparu o'r cychwyn cyntaf
  • Rydym yn mabwysiadu dull dysgu cyfunol trwy ystod o fethodolegau megis darlithwyr wedi'u recordio, fforymau trafod, cwisiau, astudiaethau achos, tasgau grŵp, darlleniadau allweddol, myfyrio a bydd gweithgaredd dysgu angenrheidiol ar gael yn wythnosol ar Amgylchedd Dysgu Rhithwir Moodle. 
  • Gellir dod o hyd i gyllid ar gyfer y modiwl hwn ar gyfer y rhai sy'n gweithio mewn lleoliad cymunedol o fewn BCUHB a Powys LHB.   

Beth fyddwch chin ei astudio

Mae Y Meddwl Chwilfrydig yn cynnwys y maes llafur dangosol canlynol:

  • Llythrennedd, rhifedd, sgiliau digidol a thechnegol
  • Cwestiynau ymchwil, meddwl beirniadol a dadansoddi
  • Chwilio cronfa ddata
  • Arfarniad beirniadol o ganfyddiadau ymchwil a data lleol
  • Cynhyrchu tystiolaeth ar gyfer gwella gwasanaethau
  • Adnabod bylchau mewn tystiolaeth
  • Dylunio a methodoleg ymchwil
  • Adolygu llenyddiaeth
  • Dulliau ac offer ar gyfer beirniadu ymchwil
  • Lledaenu tystiolaeth a chyhoeddi

 

I ddal y cynnwys hwn dyfeisiwyd y pynciau canlynol:

  • Trosolwg o ymchwil: Beth yw ymchwil, beth yw’r manteision, pam mae angen inni weithio o fewn fframwaith sy’n seiliedig ar dystiolaeth
  • Chwilio am ymchwil: Mae hyn yn cynnwys chwilio cronfa ddata am lenyddiaeth berthnasol, dogfennu chwiliadau mewn tabl crynodol, a fformatio cyfeiriadau.
  • Dylunio a methodoleg ymchwil: Trosolwg o ddylunio a dulliau ymchwil. Cefnogi nodi ymchwil meintiol, ansoddol a dulliau cymysg
  • Offer beirniadu: Bydd offer beirniadu yn cael eu cyflwyno a byddwch yn cael eich cefnogi i'w defnyddio i feirniadu papurau ymchwil penodol
  • Archwilio llenyddiaeth ar bynciau penodol: Rhoddir cyfle i chi ddarllen a gwerthuso'n feirniadol y llenyddiaeth a ddarperir
  • Adnabod bylchau mewn ymchwil i wella gwasanaeth: Byddwch yn defnyddio'r agwedd hon i ystyried pwnc i'w feirniadu ar gyfer eich asesiad crynodol
  • Lledaenu a chyhoeddi: Ystyriwch sut i ledaenu canfyddiadau a manteision gwneud hynny. Byddwch hefyd yn dysgu sut i gyhoeddi ymchwil. Byddwch yn dod â sleid PP lliw A4 printiedig o'ch pwnc dewisol i mewn ac yn lledaenu i'ch cyfoedion, gan roi cyfle cyffrous i rannu gwybodaeth newydd.

Gofynion mynediad a gwneud cais

Rhaid i ymgeiswyr fod yn nyrsys cofrestredig NMC sydd â chofrestriad proffesiynol cyfredol a naill ai gael eu cyflogi mewn lleoliad cymunedol neu'n dymuno gwneud cais am y rhaglen Nyrsio Ardal yn y dyfodol.

Addysgu ac Asesu

Mae Prifysgol Wrecsam wedu mabwysiadu dull Fframwaith Dysgu Gweithredol (ALF) o addysgu a dysguMae hyn yn golygu bod myfyrwyr yn cymryd rhan weithredol mewn dysgu a darperir addysgu mewn amrywiaeth o fformatau gan dynnu ar y potensial dysgu mwyaf.     

Gyda hyn mewn golwg, mae’r tîm addysgu yn mabwysiadu dull dysgu cyfunol trwy ystod o fethodolegau megis darlithwyr wedi’u recordio, fforymau trafod, cwisiau, astudiaethau achos, tasgau grŵp, darlleniadau allweddol, myfyrio a bydd gweithgaredd dysgu angenrheidiol ar gael ar y Moodle Virtual Learning Environment yn wythnosol. Disgwylir 20 awr o addysgu ac 80 awr o astudio annibynnol dan arweiniad 

  • Asesiad ffurfiannol: Beirniadaeth ar bapur ymchwil penodol ar fater amserol ac asesu ei hygrededd a'i berthnasedd i ymarfer gan ddefnyddio offeryn gwerthuso critigol.  
  • Asesiad cryno: Roedd adolygiad llenyddiaeth 2000 o eiriau yn canolbwyntio ar fater amserol cyfredol mewn ymarfer cymunedol. Byddwch yn casglu ac yn dadansoddi tystiolaeth gyfoes gyfredol berthnasol i ddatblygu archwiliad perswadiol o'r mater.

Gwneud Cais

I wneud cais am y cwrs hwn, cysylltwch â postregadmissions@wrexham.ac.uk i ofyn am ffurflen gais.