(Cwrs Byr) Y Meddwl Chwilfrydig
Manylion cwrs
Blwyddyn mynediad
2025
Hyd y cwrs
8 wythnos
Côd y sefydliad
G53
Lleoliad
Wrecsam
Pam dewis y cwrs hwn?
Mae'r cwrs hwn yn darparu gwybodaeth allweddol yn ymwneud ag ymchwil, methodoleg, epidemioleg a dadansoddi beirniadol.
Byddwch yn:
- Adeiladu sgil academaidd a phroffesiynol mewn meddwl annibynnol, beirniadol ar lefel ôl-raddedig
- Adnewyddu a hyrwyddo eich gallu graddedig i chwilio'n systematig am dystiolaeth ymchwil a'i gwerthuso'n feirniadol
- Ystyried dystiolaeth ar gyfer ystod o bynciau perthnasol gan gynnwys ymchwil a data epidemiolegol neu boblogaeth leol arall neu wasanaeth sydd ar gael yn gyhoeddus i ddarparu tystiolaeth ar gyfer ymarfer cymunedol ac i ystyried bylchau mewn gwybodaeth.
- Ysgogi datblygiad ymarfer sy'n seiliedig ar ymchwil a datblygu meddylfryd cwestiynu o fewn cyd-destun nyrsio cymunedol
- Cymhwyso sgiliau rhifedd, llythrennedd, digidol a thechnolegol wrth ddadansoddi a chyflwyno data.
Prif nodweddion y cwrs
- Wedi'i gynllunio yn unol â safonau SPQ yr NMC (2022 wedi'u diweddaru 2024)
- Cyfle unigryw i ymgymryd ag astudiaeth Lefel 7 cyn cychwyn ar raglen astudio Lefel 7 – gan fagu hyder mewn gallu academaidd.
- Yn rhoi cyfle i symud ymlaen i'r rhaglen SPQ gan y bydd cwblhau'n llwyddiannus yn galluogi'r RPEL o gredydau i'r rhaglen SPQ yn dilyn cais llwyddiannus a chyfweliad
- Mae'r danfoniad am 8 wythnos yn olynol - prynhawn dydd Mercher 13.00-16.00 awr gyda dyddiad asesu wedi'i ddarparu o'r cychwyn cyntaf
- Rydym yn mabwysiadu dull dysgu cyfunol trwy ystod o fethodolegau megis darlithwyr wedi'u recordio, fforymau trafod, cwisiau, astudiaethau achos, tasgau grŵp, darlleniadau allweddol, myfyrio a bydd gweithgaredd dysgu angenrheidiol ar gael yn wythnosol ar Amgylchedd Dysgu Rhithwir Moodle.
- Gellir dod o hyd i gyllid ar gyfer y modiwl hwn ar gyfer y rhai sy'n gweithio mewn lleoliad cymunedol o fewn BCUHB a Powys LHB.
Beth fyddwch chin ei astudio
Mae Y Meddwl Chwilfrydig yn cynnwys y maes llafur dangosol canlynol:
- Llythrennedd, rhifedd, sgiliau digidol a thechnegol
- Cwestiynau ymchwil, meddwl beirniadol a dadansoddi
- Chwilio cronfa ddata
- Arfarniad beirniadol o ganfyddiadau ymchwil a data lleol
- Cynhyrchu tystiolaeth ar gyfer gwella gwasanaethau
- Adnabod bylchau mewn tystiolaeth
- Dylunio a methodoleg ymchwil
- Adolygu llenyddiaeth
- Dulliau ac offer ar gyfer beirniadu ymchwil
- Lledaenu tystiolaeth a chyhoeddi
I ddal y cynnwys hwn dyfeisiwyd y pynciau canlynol:
- Trosolwg o ymchwil: Beth yw ymchwil, beth yw’r manteision, pam mae angen inni weithio o fewn fframwaith sy’n seiliedig ar dystiolaeth
- Chwilio am ymchwil: Mae hyn yn cynnwys chwilio cronfa ddata am lenyddiaeth berthnasol, dogfennu chwiliadau mewn tabl crynodol, a fformatio cyfeiriadau.
- Dylunio a methodoleg ymchwil: Trosolwg o ddylunio a dulliau ymchwil. Cefnogi nodi ymchwil meintiol, ansoddol a dulliau cymysg
- Offer beirniadu: Bydd offer beirniadu yn cael eu cyflwyno a byddwch yn cael eich cefnogi i'w defnyddio i feirniadu papurau ymchwil penodol
- Archwilio llenyddiaeth ar bynciau penodol: Rhoddir cyfle i chi ddarllen a gwerthuso'n feirniadol y llenyddiaeth a ddarperir
- Adnabod bylchau mewn ymchwil i wella gwasanaeth: Byddwch yn defnyddio'r agwedd hon i ystyried pwnc i'w feirniadu ar gyfer eich asesiad crynodol
- Lledaenu a chyhoeddi: Ystyriwch sut i ledaenu canfyddiadau a manteision gwneud hynny. Byddwch hefyd yn dysgu sut i gyhoeddi ymchwil. Byddwch yn dod â sleid PP lliw A4 printiedig o'ch pwnc dewisol i mewn ac yn lledaenu i'ch cyfoedion, gan roi cyfle cyffrous i rannu gwybodaeth newydd.
Gofynion mynediad a gwneud cais
Rhaid i ymgeiswyr fod yn nyrsys cofrestredig NMC sydd â chofrestriad proffesiynol cyfredol a naill ai gael eu cyflogi mewn lleoliad cymunedol neu'n dymuno gwneud cais am y rhaglen Nyrsio Ardal yn y dyfodol.
Addysgu ac Asesu
Mae Prifysgol Wrecsam wedu mabwysiadu dull Fframwaith Dysgu Gweithredol (ALF) o addysgu a dysgu. Mae hyn yn golygu bod myfyrwyr yn cymryd rhan weithredol mewn dysgu a darperir addysgu mewn amrywiaeth o fformatau gan dynnu ar y potensial dysgu mwyaf.
Gyda hyn mewn golwg, mae’r tîm addysgu yn mabwysiadu dull dysgu cyfunol trwy ystod o fethodolegau megis darlithwyr wedi’u recordio, fforymau trafod, cwisiau, astudiaethau achos, tasgau grŵp, darlleniadau allweddol, myfyrio a bydd gweithgaredd dysgu angenrheidiol ar gael ar y Moodle Virtual Learning Environment yn wythnosol. Disgwylir 20 awr o addysgu ac 80 awr o astudio annibynnol dan arweiniad.
- Asesiad ffurfiannol: Beirniadaeth ar bapur ymchwil penodol ar fater amserol ac asesu ei hygrededd a'i berthnasedd i ymarfer gan ddefnyddio offeryn gwerthuso critigol.
- Asesiad cryno: Roedd adolygiad llenyddiaeth 2000 o eiriau yn canolbwyntio ar fater amserol cyfredol mewn ymarfer cymunedol. Byddwch yn casglu ac yn dadansoddi tystiolaeth gyfoes gyfredol berthnasol i ddatblygu archwiliad perswadiol o'r mater.
Gwneud Cais
I wneud cais am y cwrs hwn, cysylltwch â postregadmissions@wrexham.ac.uk i ofyn am ffurflen gais.