Manylion cwrs

Côd UCAS

QS24

Blwyddyn mynediad

2025

Hyd y cwrs

3 BL (llawn-amser) 5 BL (rhan-amser)

Tariff UCAS

96-112

Côd y sefydliad

G53

Lleoliad

Wrecsam

Course Highlights

Wedi'i deilwra

i'ch anghenion gyda'r gallu i ddewis modiwl dewisol ym mlwyddyn 1

Datblygu

roedd angen cydnabod yr arbenigedd o fewn diwydiant adeiladu bywiog a heriol

Ymgysylltu'n uniongyrchol â diwydiant

trwy gynadleddau, darlithoedd gwadd ac ymw

Pam dewis y cwrs hwn?

Mae'r cwrs Syrfeo Meintiau hwn yn eich paratoi ar gyfer gyrfa yn un o'r sectorau cyflogaeth mwyaf yn y Deyrnas Unedig. Mae'r diwydiant adeiladu yn gofyn am gyflenwad cyson o syrfewyr meintiau i fesur, mesur a chost agweddau ariannol sy'n gysylltiedig â dylunio, adeiladu, defnyddio a gwaredu adeiladau a seilwaith.

 

Mae’r cwrs yn: 

  • Eich sefydlu ar gyfer gyrfa mewn Arolygon Meintiau, sy'n rhan o un o'r sectorau cyflogaeth mwyaf yn y Deyrnas Unedig. 
  • Ymestyn eich gwybodaeth ac atgyfnerthu eich dealltwriaeth o sut mae cost ariannol yn cael ei fesur, ei rheoli, ei awdurdodi a'i chyfrifo wrth reoli prosiectau adeiladu a seilwaith. 
  • Rhoi gwybodaeth i chi am reolaeth ariannol prosiectau treftadaeth ac adnewyddu; yn aml yn sensitif o ran natur oherwydd arwyddocâd hanesyddol neu bensaernïol, neu ansawdd traddodiadol y ffabrig presennol. 

Prif nodweddion y cwrs

  • Cyfleoedd i ymgysylltu'n uniongyrchol â diwydiant trwy gynadleddau, darlithoedd gwadd ac ymweliadau â phrosiectau adeiladu byw.  
  • Adnoddau digidol eang o safon diwydiant i'w defnyddio ar ac oddi ar y campws.  
  • Cyflwynir darlithoedd mewn blociau olynol cyn belled ag y bo modd, er mwyn sicrhau amser astudio hyblyg i ffwrdd o'r Brifysgol.  
  • Defnyddir amrywiaeth o ddulliau addysgu a dysgu i sicrhau bod cynnwys technegol yn cael ei gymhwyso i senarios arolygu adeiladau nodweddiadol.  
  • Mae maes pwnc yr Amgylchedd Adeiledig yn rhan o'r Gyfadran Gelf, Cyfrifiadura a Pheirianneg (FACE) ac felly mae cynnwys yn elwa o gysylltiad â disgyblaethau pwnc y celfyddydau, cyfrifiadura, peirianneg ac ynni adnewyddadwy. 

Os ydych chi'n cael eich cyflogi yn y sector adeiladu ac yn bwriadu astudio'n rhan-amser, cysylltwch ag Arweinydd y Rhaglen Dr Gareth Carr oherwydd mae'n bosib iawn y bydd cyllid ar gael drwy gynlluniau a weinyddir gan sefydliadau sgiliau sector.

Beth fyddwch chin ei astudio

Blwyddyn 1 (Lefel 4) 

Mae blwyddyn gyntaf y cwrs Arolygu Meintiau yn cynnwys saith modiwl craidd ac un modiwl dewisol sy'n cyfuno i ddarparu cyflwyniad gwybodus i reolaeth ariannol prosiectau adeiladu a seilwaith. 


MODIWLAU 

  • Mesur Meintiau 1 
  • Technolegau Digidol mewn Arlunio a Modelu 
  • Technolegau Digidol mewn Arolygu 
  • Egwyddorion Cyfreithiol, Cydymffurfiaeth ac Atebolrwydd 
  • Gwyddoniaeth a Deunyddiau 
  • Technoleg Adeiladu 
  • Ymarfer Proffesiynol 1 

 

  • Technoleg Dylunio Pensaernïol 1* 
  • Arolwg Adeiladu 1* 
  • Rheoli Adeiladu 1*   
  • Dylunio Peirianneg Sifil* 


* Un i'w ddewis

Blwyddyn 2 (Lefel 5) 


Mae ail flwyddyn y Rhaglen yn adeiladu ar y cyntaf trwy fodiwlau sy'n archwilio ystyriaethau technegol a gweithdrefnol pwysig yn yr arfer o arolygu meintiau. Mae Rheoli Masnachol yn ystyried pwysigrwydd rheolaeth ariannol drwy gydol gwahanol gyfnodau'r broses ddatblygu, gan gynnwys gwerthuso eiddo go iawn fel ased ariannol, ac mae Caffael ac Ymarfer Contract yn mynd i'r afael â'r ffyrdd y mae prosiectau adeiladu yn cael eu comisiynu a'u gweithredu tuag at gwblhau a defnyddio. 

MODIWLAU 

  • Mesur Meintiau 2 
  • Dulliau Modern o Adeiladu 
  • Gwasanaethau Adeiladu 
  • Caffael ac Ymarfer Contract 
  • Rheoli Masnachol
  • Ymarfer Proffesiynol 2 

Blwyddyn 3 (Lefel 6) 

  • Rheoli Prosiect 
  • Dylunio ar gyfer Cydnerthedd Hinsawdd 
  • Prosiect Ymchwil Unigol 
  • Ymarfer Proffesiynol 3 
  • Prosiect Mawr 


Bydd astudiaethau rhan-amser yn cynnwys cyfuniadau o'r modiwlau hyn dros gyfnod o bum mlynedd, er y gallai Tystysgrif Genedlaethol Uwch neu Ddiploma Cenedlaethol Uwch mewn pwnc sy'n gysylltiedig ag adeiladu gynnwys eithriadau ar Lefelau 4 a/neu 5, yn amodol ar gymeradwyaeth y Brifysgol. 

Mae'r wybodaeth a restrir yn yr adran hon yn drosolwg o gynnwys academaidd y rhaglen a fydd ar ffurf modiwlau craidd neu fodiwlau dewisol. Mae modiwlau'n cael eu pennu'n rhai craidd neu rai dewisol yn unol ag anghenion corff proffesiynol ac adolygiad fframwaith academaidd mewnol, ac felly maent yn gallu newid.

Gofynion mynediad a gwneud cais

I gofrestru ar y rhaglen BSc (Anrh) Mesur Meintiau, fel arfer bydd disgwyl i ymgeiswyr fod wedi cyflawni un o'r canlynol o'r blaen o leiaf: 

 

  • Cwblhau Blwyddyn Sylfaen yn llwyddiannus ar Lefel 3 mewn disgyblaeth a ystyrir yn briodol gan Dîm y Rhaglen; neu 
  • 96-112 o bwyntiau tariff UCAS; neu 
  • Diploma neu Dystysgrif Genedlaethol BTEC; neu 
  • Aelodaeth o gorff proffesiynol sy'n gysylltiedig ag adeiladu ar lefel a ystyrir yn briodol gan dîm y rhaglen. 

Croesewir ceisiadau gan ymgeiswyr nad ydynt yn bodloni'r meini prawf mynediad safonol a nodwyd uchod a disgwylir iddynt ddangos trwy gyfweliad bod ganddynt y potensial i lwyddo ar y rhaglen. 

Mae croeso hefyd i ymgeiswyr sy'n cael eu cyflogi yn y diwydiant adeiladu ac sydd â digon o brofiad priodol, er y bydd asesiad diagnostig cyn derbyn yn cael ei ystyried er mwyn mesur gallu academaidd, yn enwedig mewn mathemateg a Saesneg neu Gymraeg. 

Croesewir ymgeiswyr rhyngwladol y mae eu cymwysterau presennol wedi'u hamlinellu gan y Ganolfan Cydnabod a Gwybodaeth Academaidd Genedlaethol (NARIC) fel rhai sy'n cyfateb i gymhwyster mynediad perthnasol y DU hefyd. Bydd disgwyl i bob ymgeisydd nad Saesneg neu Gymraeg yw eu hiaith gyntaf ddangos hyfedredd iaith Saesneg; Gall ymgeiswyr Ewropeaidd ddarparu'r dystiolaeth hon mewn sawl ffordd (manylion pellach), gan gynnwys IELTS; Mae ymgeiswyr rhyngwladol angen Prawf Iaith Seisnig Diogel Cymeradwy UKVI (SELT) (manylion pellach). 

Addysgu ac Asesu

Cyflwynir modiwlau gan ddefnyddio amrywiaeth o dechnegau addysgu a dysgu, gan gynnwys darlithoedd traddodiadol, gweithgareddau ymarferol 'ymarferol', tiwtorialau a thrafodaethau grŵp, gwaith labordy, arsylwi ar y safle adeiladu ac arfarnu cymheiriaid. Y brif flaenoriaeth yw sicrhau eich bod yn teimlo'n gyfforddus o fewn yr amgylchedd dysgu academaidd ac yn teimlo eich bod yn gallu cyfrannu at drafod pwnc o fewn unrhyw ddosbarth, tiwtorial neu weithgaredd dysgu arall sy'n ffurfio rhan o'u hastudiaethau – mae addysgu a dysgu yn sylfaenol yn broses ddwyffordd lle mae eich barn yn hanfodol bwysig. 

Defnyddir ystod o ddulliau asesu o fewn y rhaglen i efelychu'r mathau o sgiliau cyfathrebu ysgrifenedig, ymarferol, gweledol a llafar a ddisgwylir gan syrfewyr meintiau; Mae adroddiadau ysgrifenedig, y defnydd ymarferol o offer technegol, cyflwyniadau gweledol, dadansoddiadau labordy, profion yn y dosbarth, arholiadau, gwaith cwrs a chyflwyniadau llafar i gyd yn ffyrdd pwysig o ddangos eich dealltwriaeth. Mae'r mathau o asesu a ddewiswyd ar gyfer pob modiwl wedi'u dewis i weddu orau i natur y cynnwys technegol ym mhob pwnc, ac ar y cyd maent yn darparu ystod o gyfleoedd i chi ddangos eich diddordeb, brwdfrydedd a dehongliad o gynnwys yn ystod eu hastudiaethau. 

O ran anghenion asesu penodol, gall adran Gwasanaethau Cynhwysiant y Brifysgol ddarparu arweiniad a chymorth priodol pe bai angen addasiadau rhesymol ar unrhyw fyfyrwyr i brosesau asesu oherwydd anabledd cyffredinol cydnabyddedig, cyflwr meddygol, neu wahaniaeth dysgu penodol. 

Ffioedd a chyllid

Nid oes rhaid i chi dalu eich ffioedd dysgu ymlaen llaw.

Bydd y ffioedd rydych yn eu talu a'r cymorth sydd ar gael yn dibynnu ar nifer o ffactorau gwahanol. Gellir dod o hyd i wybodaeth lawn ar ein tudalennau ffioedd a chyllid. Byddwch hefyd yn dod o hyd i wybodaeth am yr hyn y mae eich ffioedd yn ei gynnwys yn y Cwestiynau Cyffredin ffioedd. 

Mae'r holl ffioedd yn ddarostyngedig i unrhyw newidiadau ym mholisi'r llywodraeth, edrychwch ar ein ffioedd israddedig.

Manyleb y rhaglen

Gweler y fanyleb rhaglen lawn yma

Llety

Os ydych yn chwilio am le i aros tra byddwch yn astudio, edrychwch ar ein tudalennau llety i gael mwy o wybodaeth am eich opsiynau, gan gynnwys ein neuaddau preswyl ar y campws.