Grym Cyfryngau Cymdeithasol ar Gyfer Busnesau o Bob Maint

Close up of hands on a laptop keyboard

P'un a ydych chi'n Gen Z, yn millennial, Gen X neu Boomer, gall gyfryngau cymdeithasol fod o ddefnydd i ni i gyd ac yn offeryn pwerus mewn busnes.

O fusnesau bach i fusnesau ar raddfa fawr, mae eich presenoldeb ar gyfryngau cymdeithasol yn bwysig. Dyma sut rydych chi'n ymgysylltu â'ch defnyddwyr, felly dylai'r hyn rydych chi'n ei roi allan yno adlewyrchu'r hyn rydych chi'n ei wneud a'r pwrpas y tu ôl i'ch cwmni. Mae'n hawdd rhoi cyfryngau cymdeithasol ar waelod y rhestr o bethau i’w gwneud, yn enwedig pan fydd eich ffocws yn bennaf ar redeg y busnes ei hun. Fodd bynnag, mae esgeuluso'ch presenoldeb digidol yn cyfyngu ar ymgysylltu â'ch cwmni yn y pen draw, yn enwedig ar adeg lle mae cyfryngau cymdeithasol yn parhau i dyfu. Bydd y blog yma'n rhannu syniadau sylfaenol ar sut i ddefnyddio cyfryngau cymdeithasol, ac yn eich cyfeirio at gyrsiau ac adnoddau defnyddiol i ddatblygu eich sgiliau ymhellach. 

Yn groes i'r hyn y gallech chi ei feddwl, nid oes angen i chi fuddsoddi mewn offer drud, newydd na buddsoddi eich arian yn rhywun i reoli eich cyfryngau cymdeithasol. Yn sicr, bydd ychwanegu arbenigedd yn tynnu'r pwysau oddi ar eich ysgwyddau a bydd yn sicrhau ymddangosiad proffesiynol, ond gydag ychydig o ymarfer, gallwch gymryd perchnogaeth o'ch cyfryngau cymdeithasol.

Os ydych chi'n newydd ym myd marchnata digidol, dyma rai awgrymiadau i helpu chi wrth ddechrau rheoli eich llwyfannau cymdeithasol:

1. Postiwch yn gyson.

Mae hyn yn golygu y bydd eich cwmni'n gofiadwy a bydd eich dilynwyr yn rhagweld eich negeseuon.

2. Cadwch ar frand.

Bydd defnyddio palet a ffont lliw penodol yn helpu i greu ymddangosiad proffesiynol a bydd yn gofiadwy i'ch cynulleidfa.

3. Dewch i adnabod eich cynulleidfa.

Archwiliwch eich dadansoddeg a darganfyddwch pwy sy'n ymgysylltu â'ch proffiliau i greu cynnwys sy'n gysylltiedig ac yn apeliol iddyn nhw.

4. Byddwch yn greadigol.

Peidiwch ag ofni trio pethau newydd! Yn dibynnu ar y platfform, mae cadw’r cynnwys yn ysgafn neu gynnwys hiwmor yn gallu bod yn effeithiol!

5. Cysylltwch eich cynnwys â’r byd ehangach.

Clymwch eich negesuon i mewn gyda'r hyn sy'n digwydd yn y newyddion, digwyddiadau neu ddyddiau/gwyliau cenedlaethol.

6. Trefnwch eich cynnwys.

Rhedeg yn dynn am amser? Trefnwch eich negeseuon ar gyfer yr wythnos/mis i ddod! Mae yna lawer o lwyfannau y gallwch eu defnyddio ar gyfer hyn, gan gynnwys Meta Business Suite sy'n hollol rhad ac am ddim.

7. Profwch a methwch.

Peidiwch â bod yn rhy galed arnoch chi'ch hun os oes gan rai negeseuon llai o sylw nag eraill. Gallai hyn fod i lawr i ffactorau y tu allan i'ch rheolaeth, ond gallech drio dull gwahanol y tro nesaf.

8. Cynnwys Dolenni/URLs.

Gwnewch yn siŵr bod eich cynulleidfa yn cael yr opsiwn i gysylltu â chi/clicio ar ddolen y gwnaethoch sôn amdano yn eich post.

Cyrsiau Byr

Dyna rai o'r hanfodion. Fodd bynnag, gallwch ddyrchafu eich presenoldeb ar y cyfryngau cymdeithasol ymhellach gydag offer a thechnegau ychwanegol os ydych chi'n teimlo'n anturus.

Bydd ein cwrs byr Cyflwyniad i Farchnata Digidol yn caniatáu i chi fynd cyn y gystadleuaeth ac ymdrin ag agweddau annatod ar farchnata digidol gan gynnwys SEO (optimeiddio peiriannau chwilio), hysbysebu CCP (pay-per-click), dadansoddi'r we a marchnata cynnwys. Adeiladwch eich cynllun marchnata digidol eich hun a defnyddiwch ystod o offer marchnata digidol wrth wneud hynny.

Yn yr un modd, bydd ein cwrs byr Cynllunio Cyfryngau Cymdeithasol yn eich tywys wrth weithio tuag at gefnogi eich nodau busnes ehangach gyda’ch cyfryngau cymdeithasol. Dysgwch sut i lywio'ch ffordd o amgylch rhedeg llwyfannau llwyddiannus ac archwiliwch arferion gorau o gwmpas sut i ddefnyddio ystod o offer marchnata digidol a dadansoddeg a mesur.

Ein Llwyfannau Cymdeithasol

Mae'r Tîm Menter ym Mhrifysgol Glyndŵr ar hyn o bryd yn cydbwyso cyfrif Trydar Cymraeg a Saesneg ar-wahân, cyfrif Instagram dwyieithog a Thudalen LinkedIn Cymraeg a Saesneg. Dyma brif bwynt cyswllt rhai o'n cynulleidfa darged, ac efallai sut y gwnaethoch chi lanio ar y dudalen hon heddiw! Mae pŵer y cyfryngau cymdeithasol yn wirioneddol wych. Profwch ef i chi'ch hun a sylwch y manteision i'ch busnes ar unwaith.

 

Ysgrifennwyd y cofnod blog hwn gan Beca Jones, Swyddog Cyfathrebu Dwyieithog yr adran Fenter.