A student using a VR game

Manylion cwrs

Blwyddyn mynediad

2025

Hyd y cwrs

1 BL (LlA) 2.5 Bl (RhA)

Côd y sefydliad

G53

Lleoliad

Wrecsam

Course Highlights

Cysylltwch â

 

chynrychiolwyr o'r diwydiant drwy ddarlithoedd gwadd, seminarau a digwyddiadau

 

Datblygwch

 

gynllun busnes gemau/cyfryngau ynghyd â sgiliauy arweinyddiaeth a rheolaeth

 

Gweithiwch

 

gyda'r offer a'r dechnoleg ddiweddaraf mewn stiwdio arbenigol ar gyfer dylunio a chynhyrchu

 

Pam dewis y cwrs hwn?

Mae'r cwrs hwn yn darparu'r arbenigedd sydd ei angen i broffesiynoli dylunio a datblygu elfennau technegol ar gyfer prosiectau gêm caboledig iawn. Mae'r cwrs yn hwyluso graddedigion mewn rhaglennu gemau, dylunio AI, dylunio gemau, peiriannau gêm, ac ymchwil yn seiliedig ar gêm i adeiladu portffolio technegol proffesiynol gyda set sgiliau arbenigol

Byddwch yn:

  • Ennill profiad a mewnwelediad gwerthfawr trwy gael y rhyddid creadigol i reoli datblygiad eich prosiectau gêm eich hun.
  • Cael mynediad llawn i Adeilad y Diwydiannau Creadigol, gan gynnwys mynediad sylfaenol i'n Ystafell Datblygu Gêm fodern, Stiwdio Ddylunio, Ystafell Podlediad a Stiwdio Deledu.
  • Mwynhewch fanteision ymgysylltu agos â diwydiant ag ymweliadau rheolaidd, siaradwyr gwadd nodedig, cyflwyniadau, grwpiau trafod a digwyddiadau cymdeithasol.
  • Gwnewch y gorau o'n system Mentora fewnol, gan roi'r cyfle i gael eich paru â myfyriwr ôl-raddedig profiadol.
  • Adeiladu set gref o sgiliau cyflogadwyedd hanfodol ar draws meysydd technegol a phroffesiynol i'ch cefnogi i ddiwydiant neu hunangyflogaeth.
  • Ymunwch â rhwydwaith llewyrchus pobl greadigol Cymru.

Prif nodweddion y cwrs

  • Mae'r cwrs hwn yn pwysleisio prosiectau a gwaith portffolio i'ch galluogi i arddangos sgiliau trwy ddatblygu cynnwys a darnau portffolio.
  • Bydd y cwrs yn eich hyfforddi yn y llifoedd gwaith cynhyrchu cymeriadau a chreaduriaid, o'r cyfnod cysyniad hyd at weithredu injan gêm lawn.
  • Archwiliwch dechnolegau Game Engine gyda ffocws ar ddefnyddio Unreal Engine 5 i greu Celf Amgylcheddol amser real manwl iawn.
  • Datblygu gwaith dylunio 2D a 3D cryf, gan gynnwys pecynnau Meddalwedd fel Adobe Suite, Autodesk Maya, Substance Painter a ZBrush.
  • Cydweithio â myfyrwyr ar draws yr adran Gemau a Chyfryngau i lunio timau tra arbenigol gyda chryfderau mewn rhaglennu, dylunio, celf a sain.

Beth fyddwch chin ei astudio

Mae gan y rhaglen ffocws technegol cryf gyda phwyslais ar ansawdd proffesiynol drwyddi draw. Mae'r meysydd a gwmpesir yn cynnwys sgiliau modelu a cherflunio 3D proffesiynol, mewn perthynas â thopoleg 3D ac optimeiddio asedau i sicrhau addasrwydd at y diben. Bydd pynciau ffocws eraill yn cynnwys dylunio a datblygu cymwysiadau gêm, ynghyd â dealltwriaeth o brosesau cyhoeddi a dosbarthu modern.

Byddwch yn dysgu dadansoddi ac optimeiddio cymwysiadau gêm o ran perfformiad technegol a phrofiad y defnyddiwr. Yn ogystal, bydd strategaethau datblygu modern a datrys problemau ar gyfer deallusrwydd artiffisial o fewn gemau yn chwarae rhan bwysig.

MODIWLAU

  • Deallusrwydd Artiffisial ar gyfer Gemau: Mae'r modiwl hwn yn archwilio'r technegau a'r technolegau cyfredol a newydd ar gyfer elfennau Deallus Artiffisial o fewn prosiectau gêm. Byddwch yn cael y dasg o dorri i lawr ac astudio systemau cymhleth presennol cyn cael y dasg o ailadrodd strategaethau AI o fewn cyd-destun o'ch dewis.
  • Technoleg Gemau 3D: Mae'r modiwl hwn yn hwyluso dylunio a gweithredu technolegau gêm trochi/datblygol o fewn prototeip 3D. Bydd y modiwl hwn yn eich galluogi i fynd at dechnoleg 3D a chynhyrchu asedau o ystod o safbwyntiau dylunio a thechnegol i gefnogi eich ymarfer arbenigol parhaus.
  • Dulliau Ymchwil ar gyfer Technolegau Digidol: Mae'r modiwl hwn wedi'i gynllunio i hyfforddi lefel ôl-raddedig o ddadansoddi a gwerthuso syniadau a chynigion ymchwil sy'n seiliedig ar gêm. Bydd yn ofynnol i chi ddilyn proses ymchwil fanwl yn seiliedig ar gêm a chynllunio a chyflwyno eich prosiect ymchwil eich hun.
  • Systemau a Mecaneg Uwch: Mae'r modiwl hwn yn hwyluso dealltwriaeth uwch bellach o raglennu gemau o fewn systemau a mecaneg. Bydd angen i chi ddangos sgiliau technegol trwy gynhyrchu prototeip gêm o fewn platfform cyfoes neu ddatblygol i greu darn portffolio proffesiynol sy'n arddangos arferion datblygu gweledol ac anweledol.
  • Dylunio Gemau a Dadansoddi Chwaraewyr: Mae'r modiwl hwn yn eich arwain i archwilio effeithiau ehangach arteffact sy'n seiliedig ar gêm ar y chwaraewr. Bydd gofyn i chi gynllunio a chyflwyno prosiect ymchwil sy'n mapio darn arbenigol o waith yn erbyn materion cyfoes yn y diwydiant gemau megis caethiwed i gemau, estheteg droseddol a theori llif.
  • Diwydiant Gemau a Menter Broffesiynol: Mae'r modiwl hwn yn hwyluso'r farn gyfannol o'ch ymarfer arbenigol o fewn y diwydiant gemau cyfoes a newydd. Bydd yn ofynnol i chi gynllunio a gweithredu datblygiad proffesiynol parhaus ystyrlon ac ymarfer myfyriol i wella eich sgiliau cyflogadwyedd a'ch taith.
  • Prosiect Traethawd Hir: Yn y modiwl ôl-raddedig blaenllaw hwn byddwch yn dangos meistrolaeth ar faes penodol o bwnc ac yn arddangos ymchwil dwfn a sgiliau technegol. Bydd gofyn ichi gynllunio a gweithredu cwrs ymchwil sy’n cynnwys cynnig ymchwil, adolygiad llenyddiaeth, arteffact datblygedig, casglu data a dadansoddi i gynhyrchu prosiect traethawd hir llawn.
  • Mentora Mewn Technoleg (Dewisol): Bydd y modiwl dewisol hwn yn caniatáu ichi gymryd rhan mewn proses fentora fewnol gyda myfyrwyr israddedig. Byddwch yn derbyn sesiynau hyfforddi ar y strategaethau mentora priodol a byddwch yn paru â grwpiau o fyfyrwyr israddedig i rannu profiadau a datblygu gwell cyflogadwyedd a sgiliau proffesiynol.

Gofynion mynediad a gwneud cais

Y gofyniad mynediad safonol ar gyfer y rhaglen hon yw gradd anrhydedd dosbarth 2:2 o leiaf mewn maes pwnc sy'n gysylltiedig â Chyfrifiadureg, neu gymhwyster cyfwerth mewn unrhyw radd sy'n seiliedig ar wyddoniaeth gydag elfen gyfrifiadura gref.

Mae'n bosibl y caiff ymgeiswyr sydd â phrofiad masnachol neu ddiwydiannol sylweddol, neu raddedigion sy'n dod o gefndiroedd nad ydynt yn rhai Cyfrifiadura gael eu derbyn, yn amodol ar gyfweliad a geirda.

Addysgu ac Asesu

Sut byddwch chi'n cael eich dysgu

Mae addysgu a dysgu ar y cwrs hwn wedi'u cynllunio i gefnogi myfyrwyr o amrywiaeth o gefndiroedd amrywiol. Bydd myfyrwyr yn gallu cael mynediad at eu tiwtoriaid yn ystod sesiynau a thu allan i sesiynau i gael cymorth a chefnogaeth gan eu tiwtoriaid. Lle bo’n berthnasol, gall staff ychwanegol fod yn rhan o’r amgylchedd dysgu i’w gefnogi, megis Cynorthwywyr Cymorth Dysgu, Cynorthwywyr Personol a dehonglwyr Iaith Arwyddion.

Mae’r cwrs hwn yn defnyddio cyfuniad o amgylcheddau dysgu gan gynnwys defnydd sylweddol o ystafelloedd labordy cyfrifiaduron, ystafelloedd cyfarfod cynhyrchu ac asesu, amgylcheddau gwaith cydweithredol a darlithfeydd. Bydd pob sesiwn a gyflwynir yn cael ei chefnogi gan ein platfform VLE Moodle, gyda chynnwys fel fideos mewnol ac allanol, sleidiau darlithoedd, nodiadau ychwanegol, a dolenni a ffeiliau pwysig a fydd bob amser ar gael.

Yn ystod eich blwyddyn gyntaf o astudio, byddwch yn cael eich amserlennu’n bedair sesiwn yr wythnos dan arweiniad tiwtor, fel arfer dros dri diwrnod, gyda’r amser sy’n weddill yn cael ei awgrymu ar gyfer dysgu hunangyfeiriedig. Bydd y sesiynau cyfeiriedig hyn yn rhedeg rhwng dwy neu dair awr yr un yn dibynnu ar y modiwl. Bydd rhai modiwlau'n cael eu haddysgu gyda'r gyfres gemau ehangach a byddant yn cynnwys myfyrwyr o gyrsiau gemau eraill, a bydd rhai ar gyfer myfyrwyr ar Ddatblygu Gêm Gyfrifiadurol yn unig. Cyflwynir pob modiwl o fewn y tîm gemau gyda'r gyfres gemau.

Sut byddwch chi'n cael eich asesu

Oherwydd natur y pwnc, mae'r cwrs yn canolbwyntio ar bortffolio gyda myfyrwyr yn creu gwaith sy'n cynrychioli eu datblygiad ac nid oes ganddo arholiadau ffurfiol.

Mae dulliau asesu yn cynnwys cynhyrchu gemau ac elfennau gêm, gwaith ymarferol, cyflwyniadau a chaeau, cyfarfodydd asesu, dogfennaeth dechnegol, data cynhyrchu a chyflwyniadau portffolio. Yn ogystal, yn ystod modiwlau prosiect, bydd strategaethau ychwanegol ar waith i olrhain a chydbwyso gwaith o fewn timau i sicrhau asesiad teg a datblygiad cyson dros gyfnodau hwy o amser.

ADDYSGU A DYSGU

Rydym yn cynnig gweithdai a sesiynau cymorth mewn meysydd fel ysgrifennu academaidd, gwneud nodiadau effeithiol a pharatoi ar gyfer aseiniadau.

Gall myfyrwyr archebu apwyntiadau gyda thiwtoriaid sgiliau academaidd sy'n ymroddedig i helpu i ddelio ag ymarferoldeb gwaith prifysgol. Mae gan ein hadran cymorth myfyrwyr fwy o wybodaeth am y cymorth sydd ar gael.

O ran anghenion penodol, gall Gwasanaethau Cynhwysiant y Brifysgol ddarparu arweiniad a chymorth priodol pe bai unrhyw fyfyrwyr yn mynnu bod addasiadau rhesymol yn cael eu gwneud oherwydd anabledd cyffredinol cydnabyddedig, cyflwr meddygol, neu wahaniaeth dysgu penodol. 

Rhagolygon gyrfaol

Mae ein tîm Gyrfaoedd a Chyflogadwyedd ymroddedig wedi ymrwymo i'ch helpu i gyflawni'ch nodau proffesiynol. Maent yn darparu cyngor personol, adnoddau defnyddiol, a digwyddiadau cyflogadwyedd allgyrsiol i'ch paratoi ar gyfer y farchnad swyddi.

Gall graddedigion y cwrs hwn ddilyn gyrfaoedd yn:

  • Rhaglennydd ‘Gameplay’
  • Dylunydd Gemau
  • Dylunydd Lefel
  • Artist Asedau 3D
  • Artist Technegol
  • Cynhyrchydd
  • Dadansoddiad Prawf QA
  • Rhaglennydd AI
  • Peiriannydd Meddalwedd
  • Datblygwr UI/UX
  • Meistr Sgarmes

Ffioedd a chyllid

Nid oes rhaid i chi dalu eich ffioedd dysgu ymlaen llaw.

Bydd y ffioedd rydych yn eu talu a'r cymorth sydd ar gael yn dibynnu ar nifer o ffactorau gwahanol. Gellir dod o hyd i wybodaeth lawn ar ein tudalennau ffioedd a chyllid. Byddwch hefyd yn dod o hyd i wybodaeth am yr hyn y mae eich ffioedd yn ei gynnwys yn y Cwestiynau Cyffredin ffioedd. 

Mae'r holl ffioedd yn ddarostyngedig i unrhyw newidiadau ym mholisi'r llywodraeth, edrychwch ar ein ffioedd ôl-raddedig.

Manyleb y rhaglen

Gallwch chi weld manyleb lawn y rhaglen yma.