Cwrdd â'r Tîm

Dr Phoey Teh

O fewn maes esblygol cyfrifiadura cymdeithasol, rwy'n ymchwilydd brwdfrydig sy'n gweithio ar flaen y gad o ran dod o hyd i atebion trwy ddadansoddi barnau ar gyfryngau cymdeithasol. Fy ffocws yw archwilio teimladau i nodi cyfleoedd ar gyfer mynd i'r afael â materion cymdeithasol dybryd, gan ddefnyddio grym technegau Prosesu Iaith Naturiol (NLP) fel dadansoddi teimladau a dadansoddi testun.

Gydag ymroddiad i ddatblygu gwybodaeth a dod o hyd i gymwysiadau ymarferol, mae fy ymchwil wedi arwain at gyhoeddi dros 70 o bapurau wedi’u mynegeio yn Scopus. Mae’r corff hwn o waith yn cynnwys ystod amrywiol o gyfraniadau, gan gynnwys llyfr, erthyglau cyfnodolion, papurau llawn a byr o gynadleddau, penodau mewn llyfrau, a chyhoeddiadau cylchlythyr. Gan bwysleisio arwyddocâd fy ngwaith, mae fy mynegai H yn sefyll ar 16, tra bod Mynegai i10 yn cyrraedd 22, gan adlewyrchu cyrhaeddiad fy ymchwil.

Agwedd nodedig o’m hymchwil yw’r cydweithio ffrwythlon gyda chyllid grant allanol, lle mae prosiectau llwyddiannus wedi esgor ar ganlyniadau pwysig. Drwy gyfuno’r mewnwelediadau diweddaraf o’r cyfryngau cymdeithasol â thechnegau NLP blaengar, mae fy ngwaith wedi datgelu atebion arloesol ar gyfer mynd i’r afael â heriau cymdeithasol, yn amrywio o ddadansoddi barn y cyhoedd i ymyriadau sy’n cael eu gyrru gan deimladau. 

Yn ogystal â'm cyflawniadau ymchwil, rwyf hefyd wedi bod yn ymwneud yn weithredol â meithrin ac arwain y genhedlaeth nesaf o ymchwilwyr. Fel mentor i fyfyrwyr meistr a PhD, rwy’n ymfalchïo yn eu gweld yn llwyddo ac yn gweld canlyniadau ein hymdrechion cydweithredol yn cael eu hadlewyrchu mewn cyhoeddiadau ar y cyd. Mae eu cyfraniadau wedi cyfoethogi maes cyfrifiadura cymdeithasol ac yn tystio i effaith gadarnhaol mentoriaeth mewn gweithgareddau academaidd.

Y tu hwnt i’m hymchwil a’m mentora, rwyf wedi cymryd rhan weithredol yn y broses adolygu cymheiriaid ar gyfer cyfnodolion a chynadleddau rhyngwladol, gan wasanaethu’n aml fel adolygydd ar gyfer cyhoeddiadau haen 1 a haen 2 o fri. Mae dyfnder fy arbenigedd yn y maes wedi arwain at wahoddiadau i siarad mewn cynadleddau a chymryd rôl Cadeirydd ar gyfer gwahanol bwyllgorau rhaglen, gan gadarnhau fy safbwynt ymhellach fel rhywun a berchir ac sy'n ddylanwadol yn y maes.

Drwy gydol fy nhaith academaidd, mae canfyddiadau fy ymchwil wedi dangos yn gyson botensial data cyfryngau cymdeithasol ar gyfer deall ymddygiadau a theimladau dynol cymhleth. Trwy harneisio pŵer technegau NLP, rwyf wedi llwyddo i oleuo llwybrau ar gyfer mynd i'r afael â heriau cymdeithasol gyda mewnwelediadau sy'n cael eu gyrru gan ddata. Mae fy ymrwymiad i ysgogi newid cadarnhaol a'm hangerdd dros archwilio potensial cyfrifiadura cymdeithasol heb ei gyffwrdd yn parhau i fod yn sbardun i'm cyflawniadau.

Wrth edrych ymlaen, rwy'n parhau i fod yn ymroddedig i wthio ffiniau ymchwil mewn cyfrifiadura cymdeithasol, dod o hyd i atebion newydd, a meithrin cymuned academaidd gydweithredol a chefnogol. Gyda phob cyhoeddiad newydd a llwyddiant mentora, rwy'n ymdrechu i gyfrannu'n ystyrlon at ddatblygiad cyfrifiadura cymdeithasol a'i effaith drawsnewidiol ar gymdeithas.

Mae gen i ddigon o brofiad o oruchwylio myfyrwyr Meistr trwy Ymchwil a PhD ym Mhrifysgol Sunway, Malaysia. Ac, rwy'n hapus i oruchwylio prosiect, cysylltwch â mi drwy phoey.teh@glyndwr.ac.uk.

Richard Hebblewhite

Mae Richard yn Uwch Ddarlithydd sydd wedi ennill sawl gwobr ac yn Arweinydd Pwnc ar gyfer Cyfrifiadura ym Mhrifysgol Wrecsam. Mae hefyd yn Gydlynydd Rhanbarthol Byd-eang presennol ac yn aelod o'r Pwyllgor Gweithredol ar gyfer Global Game Jam.

Gyda mwy nag 20 mlynedd o brofiad fel datblygwr academaidd a llawrydd, ef yw sylfaenydd Talent Gemau Cymru; y rhaglen datblygu talent gêm gyntaf a ariennir yn genedlaethol yng Nghymru, sy'n arbenigo mewn cefnogi a chreu stiwdios gemau annibynnol cynaliadwy.

Mae Richard yn aelod o BAFTA Cymru, ac mae hefyd yn Gydlynydd Hyb Lleol Tranzfuser ar gyfer Gogledd Cymru (wedi’i leoli yn WGU) lle sefydlodd fenter Lefel Up Cymru sydd wedi tyfu i fod y cyflymwyr busnes a’r rhaglenni partneriaeth diwydiant gêm mwyaf llwyddiannus yng Nghymru.

Mae ei brif ddiddordebau ymchwil yn cynnwys defnyddio technoleg gêm o fewn addysg yn ogystal ag ymarferoldeb datblygu gêm fel rheoli cynhyrchu, optimeiddio rendrad graffigol, dylunio gemau trochi a systemau deallusrwydd artiffisial ar gyfer gemau.

Enillydd - Gwobr Menter F. Jones, 2022
Enillydd - Graddedigion mewn Gemau, Academydd y Flwyddyn, 2020.
Rownd derfynol - Graddedigion mewn Gemau - Gwobr Prifysgol y Flwyddyn, 2020.
Rownd derfynol - Gwobr Ysbryd Cymunedol Lleol Cronfa Gemau’r DU, 2019.
Rownd derfynol - Hyb Tranzfuser Lleol y Flwyddyn Cronfa Gemau’r DU, 2019.
Rownd derfynol - Graddedigion mewn Gemau - Gwobr Prifysgol y Flwyddyn, 2019.
Enillydd - Cyfrannwr Cymunedol y Flwyddyn Cronfa Gemau'r DU, 2018.
Enillydd - Canolfan Tranzfuser Lleol y Flwyddyn Cronfa Gemau’r DU, 2018.

Julie Mayers

Ar ôl treulio dros 30 mlynedd o wasanaeth ym Mhrifysgol Wrecsam (WU), mae Julie wedi gweithio mewn llawer o adrannau, gweithredol ac academaidd, ac wedi gweld, a bod yn rhan o ddatblygiad parhaus y Brifysgol.  Ei rôl bresennol yw Uwch Ddarlithydd mewn Cyfrifiadura, ac Arweinydd Rhaglennydd Cyfrifiadureg a Chyfrifiadureg.

Mae cymwysterau Julie yn cynnwys BSc (Anrh) mewn Technoleg Gwybodaeth Busnes, MA mewn Addysg, Tystysgrif Ôl-raddedig mewn Datblygiad Proffesiynol mewn Addysg Uwch, a Chymrawd yr Academi Addysg Uwch (FHEA).  Ar hyn o bryd mae hi'n ymchwilio i botensial addysgegol defnyddio robotiaid mewn amgylchedd addysgol.  Mae meysydd diddordeb eraill yn cynnwys ‘adeiladu galluoedd digidol yn WGU’ a ‘gwerthuso sgiliau darllen ymhlith plant ysgol gynradd gan ddefnyddio ci robotig’.


Rachel Rowley

Mae rôl Rachel ar hyn o bryd fel Darlithydd mewn Cyfrifiadura a Gemau ym Mhrifysgol Wrecsam. Yn arbenigo mewn Datblygu Gemau Fideo a Chelfyddyd Dechnegol, gydag addysgu â ffocws ar Dechnegau Llif Gwaith Safonol y Diwydiant, Rhaglennu Gemau, piblinellau cynhyrchu 3D a Datblygu Asedau Parod ar gyfer Gêm. 

Mae ei phrif ddiddordebau ymchwil yn cynnwys Iechyd Meddwl a Gemau Fideo, gyda golwg â ffocws ar ddatblygiad Gemau Cymhwysol / Difrifol. Ar hyn o bryd mae hi'n ymchwilio ac yn datblygu gêm ddifrifol sy'n cyfuno Therapi Gwybyddol Ymddygiadol â mecaneg chwarae gemau ac adrodd straeon.

Mae cymwysterau Rachel yn cynnwys BSc (Anrh) Datblygu Gemau Cyfrifiadurol, MSc Datblygu Gemau Cyfrifiadurol a Chymrawd yr Academi Addysg Uwch (FHEA).
Trefnydd safle ar gyfer y Global Game Jam Nesaf ym Mhrifysgol Wrecsam.
Enillydd - Graddedigion mewn Gemau, Gwobr Arwr Myfyrwyr, 2020.
Rownd derfynol ac Arddangosfa Gêm yn EGX - Tranzfuser, 2019.


Michael Macaulay

Mae gweithrediadau archwilio a chynnal a chadw mecanyddol ar draws llawer o ddiwydiannau'r DU megis awyrofod, gweithgynhyrchu, trafnidiaeth rheilffordd, ynni adnewyddadwy, olew a nwy, dŵr, ac ati yn cael eu hawtomeiddio'n gyflym. Ynghyd â'r newid cyflym hwn o archwilio â llaw i offer monitro uwch (fel gefeillio digidol), mae llawer o fusnesau'n defnyddio technolegau aml-synhwyrydd clyfar gan gynnwys Deallusrwydd Artiffisial (AI) a roboteg a systemau ymreolaethol (RAS) ar gyfer prosesau archwilio a chynnal a chadw. Mae'r trawsnewid hwn yn gwella effeithlonrwydd, yn lleihau risg, ac yn lleihau costau archwilio wrth gynnal y safonau uchel o ddiogelwch a chywirdeb.

I'r perwyl hwn rwyf wedi cymryd rhan mewn prosiect ymchwil doethurol rhyngddisgyblaethol sy'n ymgorffori Deallusrwydd Artiffisial, roboteg ac arolygu a chynnal a chadw seilwaith mecanyddol. Mae'r prosiect wedi'i gynllunio i awtomeiddio casglu data trwy ddefnyddio llwyfan dronau robotig ac ymreolaethol; awtomeiddio ac optimeiddio’r dadansoddiad o’r data a gasglwyd, gan nodi problemau posibl a phatrymau dirywiad a llywio penderfyniadau ar sail cynnal a chadw, trwy ddefnyddio technegau deallusrwydd artiffisial o’r radd flaenaf.