BSc (Anrh) Technoleg Dylunio Pensaernïol
Manylion cwrs
Côd UCAS
K100
Blwyddyn mynediad
2025
Hyd y cwrs
3 BL (llawn-amser) 4/5 BL (rhan-amser)
Tariff UCAS
96-112
Côd y sefydliad
G53
Lleoliad
Wrecsam
Yr Amgylchedd Adeiledigyn Prifysgol Wrecsam
Pam dewis y cwrs hwn?
Mae'r cwrs Technoleg Dylunio Pensaernïol yn archwilio sut mae adeiladau'n cael eu dylunio a'u hadeiladu i fodloni ystyriaethau esthetig, swyddogaethol ac amgylcheddol wrth greu pensaernïaeth. Mae'r cwrs yn greadigol ac yn dechnegol yn ei gynnwys.
Mae’r cwrs wedi ei achredu’n llawn gan y Sefydliad Siartredig Technolegau Pensaernïol (CIAT) a byddwch yn gymwys i wneud cais am Aelodaeth Gyswllt (ACIAT) unwaith ichi raddio. Gallwch symud ymlaen i statws Siartredig llawn gyda phrofiad priodol, a bydd bod yn Dechnegydd Pensaernïol Siartredig yn rhoi’r un pwerau ichi ag sydd gan Bensaer ond mewn llawer llai o amser.
Gall myfyrwyr:
- gweithio ar brosiectau sy'n seiliedig ar safleoedd lleol, gan gynnwys cynlluniau go iawn gyda chleientiaid go iawn, yn ogystal ag ymwneud â phartneriaid Ewropeaidd
- yn datblygu gwybodaeth am sut mae dyluniadau'n esblygu o'r syniad cychwynnol i'r cam adeiladu, a thu hwnt. Bydd hyn yn cynnwys goblygiadau eich dewisiadau o strwythur a deunyddiau er mwyn arwain y ffordd gydag atebion dylunio arloesol ar gyfer pob scenario
- gydag ymwybyddiaeth gynyddol o'r effaith y mae'r diwydiant adeiladu yn ei chael fel cyfrannwr at newid yn yr hinsawdd, byddwch yn deall sut y gall gwell dewisiadau dylunio a thechnoleg eich gwneud yn Dechnolegydd Pensaernïol sy'n cynnig atebion i'r newidiadau hyn, gan gynnwys sicrhau bod lliniaru a gwydnwch yn allweddol i'r ffordd rydym yn darparu amgylcheddau adeiledig
- yn gweithio o fewn amgylchedd dysgu lle mae eich profiad dylunio yn bersonol ac yn canolbwyntio ar ddatblygu eich sgiliau, darganfod rhai newydd, a dod yn Dechnolegydd Pensaernïol hyderus ac argyhoeddiadol
Prif nodweddion y cwrs
- Mae'r cwrs hwn wedi'i achredu gan Sefydliad Siartredig Technolegwyr Pensaernïol, sy'n cynnig aelodaeth am ddim i fyfyrwyr a mynediad i'r grŵp aelodau ifanc/newydd, AspirATion.
- Mae'r cwrs yn darparu cyfleoedd i ymgysylltu'n uniongyrchol â diwydiant a'r proffesiwn technoleg bensaernïol trwy ymweliadau safle, cynadleddau a darlithoedd gwadd.
- Cyflwynir darlithoedd mewn blociau olynol cyn belled ag y bo modd, a lle bo'n briodol ar-lein, er mwyn sicrhau amser astudio hyblyg i ffwrdd o'r Brifysgol.
- Defnyddir amrywiaeth o ddulliau addysgu a dysgu i sicrhau bod cynnwys technegol yn cael ei gymhwyso i senarios dylunio ac adeiladu nodweddiadol, gan gynnwys trwy ddefnyddio adnoddau digidol o safon diwydiant sydd ar gael ar y campws ac oddi ar y campws.
- Mae maes pwnc yr Amgylchedd Adeiledig yn rhan o'r Gyfadran Gelf, Cyfrifiadura a Pheirianneg (FACE) ac felly mae cynnwys yn elwa o gysylltiad â disgyblaethau pwnc y celfyddydau, cyfrifiadura, peirianneg ac ynni adnewyddadwy.
Os ydych chi'n cael eich cyflogi yn y sector adeiladu ac yn bwriadu astudio'n rhan-amser, cysylltwch ag Arweinydd y Rhaglen Dr Gareth Carr oherwydd mae'n bosib iawn y bydd cyllid ar gael drwy gynlluniau a weinyddir gan sefydliadau sgiliau sector.
Beth fyddwch chin ei astudio
BLWYDDYN 1 (LEFEL 4)
Mae blwyddyn gyntaf y cwrs Technoleg Dylunio Pensaernïol yn cynnwys saith modiwl craidd ac un modiwl dewisol sy'n cyfuno i ddarparu cyflwyniad gwybodus i'r ystod o ystyriaethau esthetig, swyddogaethol, cyfreithiol ac amgylcheddol sy'n cyfrannu at ddylunio ac adeiladu adeiladau.
MODIWLAU
- Technoleg Dylunio Pensaernïol 1 (Craidd)
- Technolegau Digidol mewn Arlunio a Modelu (Craidd)
- Technolegau Digidol mewn Arolygu (Craidd)
- Egwyddorion Cyfreithiol, Cydymffurfiaeth ac Atebolrwydd (Craidd)
- Gwyddoniaeth a Deunyddiau (Craidd)
- Technoleg Adeiladu (Craidd)
- Ymarfer Proffesiynol 1 (Craidd)
Dewis un:
- Arolwg Adeiladu 1 (dewisol)
- Dylunio Peirianneg Sifil (dewisol)
- Rheoli Adeiladu 1 (dewisol)
- Mesur Meintiau 1 (dewisol)
BLWYDDYN 2 (LEFEL 5)
Mae ail flwyddyn y cwrs yn adeiladu ar y cyntaf trwy fodiwlau sy'n archwilio ystyriaethau technegol a gweithdrefnol pwysig wrth ddatblygu prosiectau pensaernïol. Mae Dulliau Modern o Adeiladu yn ystyried cyfleoedd ar gyfer prefabrication a defnyddio systemau dylunio modiwlaidd, ac mae Ymarfer Caffael a Chontractau yn mynd i'r afael â'r ffyrdd y mae dyluniadau adeiladu yn cael eu comisiynu a'u gweithredu tuag at gwblhau a defnyddio.
MODIWLAU
- Technoleg Dylunio Pensaernïol 2 (Craidd)
- Dulliau Modern o Adeiladu (Craidd)
- Gwasanaethau Adeiladu (Craidd)
- Ymarfer Caffael a Chontractau (Craidd)
- Rheoli Masnachol (Craidd)
- Ymarfer Proffesiynol 2 (Craidd)
BLWYDDYN 2 (LEFEL 5)
Mae blwyddyn olaf y cwrs yn gyfle i ymchwilio i faes penodol o ddiddordeb mewn Prosiect Ymchwil Unigol, ac i ddiffinio a datblygu cynnig dylunio pensaernïol sylweddol yn y Prosiect Mawr. Mae pob un o'r naw modiwl ar bymtheg yn cyfuno i ennyn diddordeb myfyrwyr yn eu dewis faes astudio a'u bwriad yw annog hyder a brwdfrydedd yn natblygiad eu harbenigedd.
MODIWLAU
- Rheoli Prosiectau (Craidd)
- Dylunio ar gyfer Gwydnwch Hinsawdd (Craidd)
- Prosiect Ymchwil Unigol (Craidd)
- Ymarfer Proffesiynol 3 (Craidd)
- Prosiect Mawr (Craidd)
Mae'r wybodaeth a restrir yn yr adran hon yn drosolwg o gynnwys academaidd y rhaglen a fydd ar ffurf modiwlau craidd neu fodiwlau dewisol. Mae modiwlau'n cael eu pennu'n rhai craidd neu rai dewisol yn unol ag anghenion corff proffesiynol ac adolygiad fframwaith academaidd mewnol, ac felly maent yn gallu newid.
Gofynion mynediad a gwneud cais
Côd UCAS: K100
I gofrestru ar y rhaglen BSc (Anrh) Technoleg Dylunio Pensaernïol, fel arfer bydd disgwyl i ymgeiswyr fod wedi cyflawni un o'r canlynol o leiaf:
- Cwblhau Blwyddyn Sylfaen yn llwyddiannus ar Lefel 3 mewn disgyblaeth a ystyrir yn briodol gan Dîm y Rhaglen; neu
- 96-112 o bwyntiau tariff UCAS
- Diploma neu Dystysgrif Genedlaethol BTEC; neu
- Aelodaeth o gorff proffesiynol sy'n gysylltiedig ag adeiladu ar lefel a ystyrir yn briodol gan dîm y rhaglen.
Croesewir ceisiadau gan ymgeiswyr nad ydynt yn bodloni'r meini prawf mynediad safonol a nodwyd uchod a disgwylir iddynt ddangos trwy gyfweliad bod ganddynt y potensial i lwyddo ar y rhaglen. Mae croeso hefyd i ymgeiswyr sy'n cael eu cyflogi yn y diwydiant adeiladu ac sydd â digon o brofiad priodol, er y bydd asesiad diagnostig cyn derbyn yn cael ei ystyried er mwyn mesur gallu academaidd, yn enwedig mewn mathemateg a Saesneg neu Gymraeg.
96-112 pwyntiau tariff UCAS; neu Diploma neu Dystysgrif Genedlaethol BTEC; neu Aelodaeth o gorff proffesiynol sy'n gysylltiedig ag adeiladu ar lefel a ystyrir yn briodol gan dîm y rhaglen.
Addysgu ac Asesu
Cyflwynir modiwlau gan ddefnyddio amrywiaeth o dechnegau addysgu a dysgu, gan gynnwys darlithoedd traddodiadol, gweithgareddau ymarferol 'ymarferol', tiwtorialau a thrafodaethau grŵp, gwaith labordy, arsylwi ar y safle adeiladu ac arfarnu cymheiriaid. Y brif flaenoriaeth yw sicrhau eich bod yn teimlo'n gyfforddus o fewn yr amgylchedd dysgu academaidd ac yn teimlo eich bod yn gallu cyfrannu at drafod pwnc o fewn unrhyw ddosbarth, tiwtorial neu weithgaredd dysgu arall sy'n ffurfio rhan o'ch astudiaethau – mae addysgu a dysgu yn sylfaenol yn broses ddwyffordd lle mae eich barn yn hanfodol bwysig.
Defnyddir ystod o ddulliau asesu o fewn y rhaglen i efelychu'r mathau o sgiliau cyfathrebu ysgrifenedig, ymarferol, gweledol a llafar a ddisgwylir gan dechnolegwyr pensaernïol; Mae adroddiadau ysgrifenedig, y defnydd ymarferol o offer technegol, cyflwyniadau gweledol, dadansoddiadau labordy, profion yn y dosbarth, arholiadau, gwaith cwrs a chyflwyniadau llafar i gyd yn ffyrdd pwysig o ddangos eich dealltwriaeth. Mae'r mathau o asesu a ddewiswyd ar gyfer pob modiwl wedi'u dewis i weddu orau i natur y cynnwys technegol ym mhob pwnc, ac ar y cyd maent yn darparu ystod o gyfleoedd i chi ddangos eich diddordeb, brwdfrydedd a dehongliad o gynnwys yn ystod eich astudiaethau.
O ran anghenion asesu penodol, gall adran Gwasanaethau Cynhwysiant y Brifysgol ddarparu arweiniad a chymorth priodol os ydych yn ei gwneud yn ofynnol gwneud addasiadau rhesymol i brosesau asesu oherwydd anabledd cyffredinol cydnabyddedig, cyflwr meddygol, neu wahaniaeth dysgu penodol.
Rhagolygon gyrfaol
Mae'r cwrs BSc (Anrh) Technoleg Dylunio Pensaernïol yn darparu cymhwyster sy'n cael ei gydnabod fel mesur cynhwysfawr, gwybodus a gwerthfawr o alluoedd technegol graddedigion Prifysgol Wrecsam wrth ddylunio prosiectau pensaernïol. Mae cyfleoedd i dechnolegwyr pensaernïol yn bodoli yn y diwydiant adeiladu mewn llawer o gyd-destunau amrywiol, o ddatblygiadau 'o'r newydd' i brosiectau treftadaeth ac adnewyddu o bob graddfa a math – felly gall datblygu gyrfa fel technolegydd pensaernïol arwain at lawer o brofiadau gwerth chweil, yn anad dim oherwydd y ffaith nad oes dau brosiect pensaernïol yr un fath, a bod technolegwyr pensaernïol yn debygol o dreulio cymaint o amser ar y safle ag y maent wrth eu desgiau. Mae'r amgylchiadau hyn yn golygu y gall gyrfa mewn technoleg bensaernïol fod yn heriol yn aml, yn arbennig o werth chweil, ond byth yn arferol.
Felly, bydd y cymhwyster BSc (Anrh) Technoleg Dylunio Pensaernïol yn darparu sylfaen gadarn i ddatblygu gyrfa yn agweddau proffesiynol a thechnegol dylunio adeiladau mewn ystod o gyd-destunau pensaernïol. Mae graddedigion y cwrs yn parhau i sefydlu eu hunain fel technolegwyr pensaernïol, rheolwyr prosiectau adeiladu ac ymgynghorwyr dylunio yn anad dim oherwydd y profiad a'r ddealltwriaeth a gafwyd wrth ddilyn y rhaglen BSc (Anrh) Technoleg Dylunio Pensaernïol ym Mhrifysgol Wrecsam.
Ffioedd a chyllid
Nid oes rhaid i chi dalu eich ffioedd dysgu ymlaen llaw.
Bydd y ffioedd rydych yn eu talu a'r cymorth sydd ar gael yn dibynnu ar nifer o ffactorau gwahanol. Gellir dod o hyd i wybodaeth lawn ar ein tudalennau ffioedd a chyllid. Byddwch hefyd yn dod o hyd i wybodaeth am yr hyn y mae eich ffioedd yn ei gynnwys yn y Cwestiynau Cyffredin ffioedd.
Mae'r holl ffioedd yn ddarostyngedig i unrhyw newidiadau ym mholisi'r llywodraeth, edrychwch ar ein ffioedd israddedig.
Manyleb y rhaglen
Gallwch chi weld manyleb lawn y rhaglen yma.
Llety
Os ydych yn edrych am le i aros tra i chi astudio beth am edrych ar ein hadran Llety i gael mwy o wybodaeth am eich opsiynau, gan gynnwys ein neuaddau preswyl ar y Pentref Wrecsam.
Yn amodol ar ail-ddilysu
Fel rhan o’i phroses barhaus o sicrhau a gwella ansawdd, mae’r Brifysgol yn adolygu ei chyrsiau yn rheolaidd i sicrhau eu bod yn adlewyrchu anghenion myfyrwyr a chyflogwyr. Pob yn bum mlynedd mae angen cynnal adolygiad cyfnodol o’r holl raglenni cyfredol, ac mae’n bosib y bydd newidiadau sylweddol yn cael eu gwneud i raglenni yn ystod y broses o ail-ddilysu.
Mae’r rhan fwyaf o gyrsiau sydd yn ‘amodol ar ail-ddilysu’ yn cael eu cymeradwyo gan y broses ddilysu; fodd bynnag, ni warantir hyn, ac os na fydd cwrs yn mynd rhagddo yn ôl y bwriad, neu’n cael ei newid yn sylweddol, cewch eich hysbysu gan y brifysgol a rhoddir cymorth i’r bobl hynny sydd wedi cael cynnig lle i ganfod cwrs amgen addas naill ai ym Mhrifysgol Wrecsam neu gyda darparwr arall.