Student on computer

Manylion cwrs

Blwyddyn mynediad

2024

Hyd y cwrs

1 Fl (LlA) 2 Fl (RhA)

Côd y sefydliad

G53

Lleoliad

Wrecsam

*Yn amodol ar ail-ddilysu

Course Highlights

Adran ymchwil weithgar

mewn technolegau sy'n dod i'r amlwg yn y dyfodol a'r rhai

 

Mynediad

i ystod eang o galedwedd a meddalwedd diweddaraf.

 

Cyfle

i fod yn gymwys ar gyfer achrediad CISCO.

 

Pam dewis y cwrs hwn?

Nod y rhaglen MSc Cyfrifiadureg yw adeiladu ar y wybodaeth a gafwyd ar lefel israddedig a rhoi sgiliau ac arbenigedd uwch i fyfyrwyr mewn meysydd penodol o gyfrifiadureg.

Bydd yn caniatáu i fyfyrwyr ymchwilio'n ddyfnach i feysydd penodol o gyfrifiadureg, megis deallusrwydd artiffisial, dysgu peirianyddol, a gwyddor data, a chymryd rhan mewn ymchwil i gyfrannu at hyrwyddo gwybodaeth mewn cyfrifiadureg. Gan ddefnyddio damcaniaethau uwch bydd myfyrwyr yn gallu datrys problemau cymhleth, arwain prosiectau datblygu meddalwedd a mynd i'r afael â heriau peirianneg meddalwedd yn y byd go iawn.

Bydd y cwrs hwn:

  • Caniatau i fyfyrwyr ganolbwyntio ar feysydd penodol o gyfrifiadureg, megis deallusrwydd artiffisial, dysgu peirianyddol, a gwyddor data. 
  • Meithrin meddylfryd sy'n canolbwyntio ar ymchwil a darparu cyfleoedd i fyfyrwyr gyfrannu at hyrwyddo gwybodaeth mewn cyfrifiadureg. 
  • Mae defnyddio gwybodaeth a dealltwriaeth uwch yn galluogi myfyrwyr i ddatrys problemau cyfrifiadurol cymhleth yn effeithiol gan fynd i'r afael â heriau peirianneg meddalwedd y byd go iawn.
  • Annog datblygiad sgiliau megis meddwl yn feirniadol, datrys problemau, rheoli prosiectau a gwaith tîm effeithiol.
  • Hyrwyddo dealltwriaeth o oblygiadau moesegol a chymdeithasol cyfrifiadureg a thechnoleg ac annog myfyrwyr i ddadansoddi effaith technoleg ar gymdeithas yn feirniadol, gan fynd i'r afael â materion fel preifatrwydd, diogelwch, a hyrwyddo arferion cyfrifiadurol cyfrifol a chynhwysol. 
  • Meithrin diwylliant o ddysgu gydol oes a datblygiad proffesiynol drwy annog myfyrwyr i gael y wybodaeth ddiweddaraf am y datblygiadau diweddaraf ym maes cyfrifiadureg.

Prif nodweddion y cwrs

  • Canolbwyntio ar feysydd penodol o wyddoniaeth gyfrifiadurol, gan gynnwys deallusrwydd artiffisial, dysgu peirianyddol, a gwyddor data.
  • Meithrin meddylfryd sy'n canolbwyntio ar ymchwil.    
  • Cyfleoedd i gyfrannu at hyrwyddo gwybodaeth mewn cyfrifiadureg.
  • Defnyddio gwybodaeth uwch i ddatrys problemau cyfrifiannol cymhleth
  • Mynd i'r afael â heriau peirianneg meddalwedd y byd go iawn yn effeithiol
  • Datblygu sgiliau meddwl beirniadol, datrys problemau, rheoli prosiectau a gwaith tîm.
  • Deall goblygiadau moesegol a chymdeithasol cyfrifiadureg. 
  • Dadansoddi effaith technoleg ar gymdeithas.
  • Materion cyfeiriad fel preifatrwydd, diogelwch, a hyrwyddo arferion cyfrifiadurol cyfrifol a chynhwysol.
  • Meithrin dysgu gydol oes a datblygiad proffesiynol.

Beth fyddwch chin ei astudio

Nod y rhaglen MSc Cyfrifiadureg yw adeiladu ar y wybodaeth a gafwyd ar lefel israddedig a rhoi sgiliau ac arbenigedd uwch i fyfyrwyr mewn meysydd penodol o gyfrifiadureg. Bydd yn caniatáu i fyfyrwyr ymchwilio'n ddyfnach i feysydd penodol o gyfrifiadureg, megis deallusrwydd artiffisial, dysgu peirianyddol, a gwyddor data, a chymryd rhan mewn ymchwil i gyfrannu at hyrwyddo gwybodaeth mewn cyfrifiadureg. Gan ddefnyddio damcaniaethau uwch bydd myfyrwyr yn gallu datrys problemau cymhleth, arwain prosiectau datblygu meddalwedd a mynd i'r afael â heriau peirianneg meddalwedd yn y byd go iawn. 

MODIWLAU

  • Deallusrwydd Artiffisial
  • Cyfrifiadura Diogel
  • Strwythurau Data Uwch ac Algorithmau
  • Dysgu Peiriannau Ymlaen Llaw
  • Systemau Cronfa Ddata a Dadansoddeg Data
  • Dulliau Ymchwil ar gyfer Technolegau Digidol
  • Traethawd hir 

Mae'r wybodaeth a restrir yn yr adran hon yn drosolwg o gynnwys academaidd y rhaglen a fydd ar ffurf modiwlau craidd neu fodiwlau dewisol. Mae modiwlau'n cael eu pennu'n rhai craidd neu rai dewisol yn unol ag anghenion corff proffesiynol ac adolygiad fframwaith academaidd mewnol, ac felly maent yn gallu newid.

Gofynion mynediad a gwneud cais

Y gofyniad mynediad safonol ar gyfer y rhaglenni hyn yw gradd anrhydedd dosbarth 2:2 o leiaf mewn maes pwnc sy'n gysylltiedig â Chyfrifiadureg, neu gymhwyster cyfwerth mewn unrhyw radd sy'n seiliedig ar wyddoniaeth a chanddi elfen gyfrifidura/peirianneg gryf. Mewn rhai achosion, gall ymgeiswyr sydd â phrofiad masnachol neu ddiwydiannol sylweddol gael eu derbyn, yn amodol ar gyfweliad a geirda.

 

Addysgu ac Asesu

Dysgu ac addysgu

Addysgu

Mae'r gyfres rhaglenni cyfrifiadurol yn defnyddio ystod amrywiol o offer a meddalwedd diwydiant blaengar, wedi'u hategu gan ddulliau addysgu arloesol. Mae'r dull deinamig hwn nid yn unig yn rhoi sgiliau sy'n berthnasol i'r diwydiant ond hefyd yn grymuso myfyrwyr i ddyrchafu eu gwaith i uchelfannau newydd pan fo hynny'n bosibl. Mae'r holl staff yn cofleidio'r fframwaith dysgu gweithredol (ALF) yn frwd, gan arwain at nifer o welliannau i'r profiad addysgu a dysgu.

 

Asesu

Mae asesiadau seiberddiogelwch ar lefel prifysgol wedi'u cynllunio i werthuso dealltwriaeth, cymhwysiad a hyfedredd myfyrwyr mewn gwahanol agweddau ar y ddisgyblaeth. Mae'r asesiadau hyn yn cwmpasu ystod amrywiol o ddulliau, gan gynnwys:

  • Gwaith cwrs a Phrosiectau: Mae aseiniadau a phrosiectau yn darparu profiad ymarferol, gan ganiatáu i fyfyrwyr gymhwyso gwybodaeth ddamcaniaethol i senarios y byd go iawn. Gall hyn gynnwys prosiectau datblygu meddalwedd, papurau ymchwil, neu dasgau datrys problemau.
  • Aseiniadau Codio: Mae aseiniadau codio ymarferol yn asesu sgiliau rhaglennu myfyrwyr, rhesymu rhesymegol, a'r gallu i ddatblygu cod effeithlon ac effeithiol.
  • Prosiectau Grŵp: Mae prosiectau cydweithredol yn gwerthuso gwaith tîm, cyfathrebu, a'r gallu i weithio mewn timau amrywiol, gan adlewyrchu natur gydweithredol y diwydiant technoleg.
  • Cyflwyniadau: Efallai y bydd gofyn i fyfyrwyr gyflwyno eu canfyddiadau, atebion, neu ganlyniadau prosiect, gan wella eu sgiliau cyfathrebu a chyflwyno.
  • Gwaith Labordy: Mae sesiynau ymarferol mewn labordai cyfrifiadurol yn asesu gallu myfyrwyr i gymhwyso cysyniadau, datrys problemau, a gweithio gydag offer a thechnolegau amrywiol.
  • Ymarferion Datrys Problemau: Mae'r ymarferion hyn yn herio myfyrwyr i ddatrys problemau cymhleth, gan annog meddwl beirniadol a sgiliau dadansoddol.
  • Adroddiadau a Dogfennaeth: Mae ysgrifennu adroddiadau neu ddogfennu prosesau prosiect yn asesu gallu myfyrwyr i gyfathrebu gwybodaeth dechnegol yn glir ac yn gryno.

 

Cefnogaeth Bersonol

Mae'r adran yn dilyn dull drws agored sefydledig, gan ryngweithio'n weithredol â myfyrwyr, cyn-fyfyrwyr, a rhanddeiliaid y diwydiant. Hwylusir llwybrau gwybodaeth a chyfathrebu hanfodol trwy offer fel Teams a Moodle.  

Yn ogystal, neilltuir tiwtor personol i bob myfyriwr, gan feithrin cyfarfodydd rheolaidd, tra bod cymorth personol ychwanegol yn cael ei ymestyn i fyfyrwyr rhan-amser trwy'r Amgylchedd Dysgu Rhithwir (VLE). 

 

Rhagolygon gyrfaol

Mae'n gwasanaeth Gyrfaoedd a Chyflogadwyedd yno i'ch helpu i wneud penderfyniadau a chynllunio'r camau nesaf tuag at ddyfodol disglair. O gael hyd i waith neu astudiaethau pellach i sylweddoli'ch diddordebau, sgiliau a'ch dyheadau, gallant roi'r wybodaeth, y cyngor a'r arweiniad arbenigol sydd eu hangen arnoch.

Un fantais amlwg o radd meistr Cyfrifiadureg yw bod myfyrwyr yn dod yn fwy cyflogadwy. Mae swyddi'n cynnwys, ond heb fod yn gyfyngedig i:

  • Peiriannydd/Datblygwr Meddalwedd
  • Gwyddonydd Data/Dadansoddwr Data
  • Deallusrwydd Artiffisial/Peirianneg Dysgu Peiriannau
  • Arbenigwr Ymchwil
  • Ymgynghorydd TG/Dadansoddwr Systemau
  • Rheolwr Prosiect/Arweinydd Technegol
  • Pensaer Meddalwedd.

 

Nodweddion Cyflogadwyedd sydd yn y Cwrs:

  • Mae graddedigion yn ennill sgiliau technegol uwch mewn meysydd fel rhaglennu, dadansoddi data, deallusrwydd artiffisial, dysgu peiriannau, a seiberddiogelwch, gan eu gwneud yn ymgeiswyr dymunol iawn ar gyfer rolau technegol mewn amrywiol ddiwydiannau.
  • Mae'r rhaglen yn cynnig cyfleoedd i arbenigo mewn meysydd penodol o gyfrifiadureg, gan ganiatáu i raddedigion deilwra eu harbenigedd i gyd-fynd â gofynion y diwydiant. Mae'r arbenigedd hwn yn gwella eu cystadleurwydd yn y farchnad swyddi.
  • I fyfyrwyr sydd â diddordeb mewn gyrfaoedd sy'n canolbwyntio ar ymchwil, mae'r rhaglen yn cynnig cyfleoedd i gymryd rhan mewn prosiectau ymchwil, cyfrannu at ddatblygiadau yn y maes a pharatoi myfyrwyr ar gyfer rolau yn y byd academaidd neu labordai ymchwil diwydiant.
  • Mae'r rhaglenni'n cynnwys modiwlau neu weithdai sy'n canolbwyntio ar ddatblygu sgiliau proffesiynol, megis cyfathrebu, gwaith tîm, rheoli prosiectau, ac arweinyddiaeth, sy'n hanfodol ar gyfer llwyddiant yn y gweithle.
  • Mae myfyrwyr yn cael cyfle i rwydweithio â gweithwyr proffesiynol y diwydiant, cyn-fyfyrwyr, a chyd-fyfyrwyr trwy seminarau, gweithdai, ffeiriau gyrfa, a digwyddiadau cyn-fyfyrwyr, gan ehangu eu rhwydwaith proffesiynol a chyfleoedd gwaith posibl.

Ffioedd a chyllid

Nid oes rhaid i chi dalu eich ffioedd dysgu ymlaen llaw.

Bydd y ffioedd rydych yn eu talu a'r cymorth sydd ar gael yn dibynnu ar nifer o ffactorau gwahanol. Gellir dod o hyd i wybodaeth lawn ar ein tudalennau ffioedd a chyllid. Byddwch hefyd yn dod o hyd i wybodaeth am yr hyn y mae eich ffioedd yn ei gynnwys yn y Cwestiynau Cyffredin ffioedd. 

Mae'r holl ffioedd yn ddarostyngedig i unrhyw newidiadau ym mholisi'r llywodraeth, edrychwch ar ein ffioedd ôl-raddedig.

Manyleb y rhaglen

 Gallwch chi weld manyleb lawn y rhaglen yma.

 

Yn amodol ar ail-ddilysu

Fel rhan o’i phroses barhaus o sicrhau a gwella ansawdd, mae’r Brifysgol yn adolygu ei chyrsiau yn rheolaidd i sicrhau eu bod yn adlewyrchu anghenion myfyrwyr a chyflogwyr. Pob yn bum mlynedd mae angen cynnal adolygiad cyfnodol o’r holl raglenni cyfredol, ac mae’n bosib y bydd newidiadau sylweddol yn cael eu gwneud i raglenni yn ystod y broses o ail-ddilysu.

Mae’r rhan fwyaf o gyrsiau sydd yn ‘amodol ar ail-ddilysu’ yn cael eu cymeradwyo gan y broses ddilysu; fodd bynnag, ni warantir hyn, ac os na fydd cwrs yn mynd rhagddo yn ôl y bwriad, neu’n cael ei newid yn sylweddol, cewch eich hysbysu gan y brifysgol a rhoddir cymorth i’r bobl hynny sydd wedi cael cynnig lle i ganfod cwrs amgen addas naill ai ym Mhrifysgol Wrecsam neu gyda darparwr arall.