MSc Cyfrifiadureg (gyda Ymarfer Uwch)

Manylion cwrs
Blwyddyn mynediad
2025
Hyd y cwrs
20 wythnos
Côd y sefydliad
G53
Lleoliad
Wrecsam
Course Highlights
Adran ymchwil weithgar
mewn technolegau sy'n dod i'r amlwg yn y dyfodol a'r rhai
Mynediad
i ystod eang o galedwedd a meddalwedd diweddaraf
Cyfle
i fod yn gymwys ar gyfer achrediad CISCO
Pam dewis y cwrs hwn?
Nod cwrs Cyfrifiadureg MSc gydag ymarfer uwch yw rhoi cyfle i chi gymhwyso'ch gwybodaeth a'ch sgiliau mewn amgylchedd byd go iawn. Bydd y llwybr Ymarfer Uwch yn adeiladu ar y rhaglen MSc safonol i roi cyfle i chi wella datblygiad personol a phroffesiynol wrth baratoi ar gyfer mynediad i'r farchnad swyddi.
Yn ogystal â sgiliau ymarferol a phroffesiynol a enillwyd yn ystod eu lleoliad Ymarfer Uwch, bydd myfyrwyr hefyd yn gallu:
- Cymryd rhan mewn hunanfyfyrio beirniadol.
- Adeiladu hunanymwyddiaeth, hyblygrwydd a gwydnwch.
- Ennill mantais yn y farnad swyddi trwy brofiad gwaith ymarferol.
Bydd y cwrs hwn:
- Caniatau i fyfyrwyr ganolbwyntio ar feysydd penodol o gyfrifiadureg, megis deallusrwydd artiffisial, dysgu peirianyddol, a gwyddor data.
- Meithrin meddylfryd sy'n canolbwyntio ar ymchwil a darparu cyfleoedd i fyfyrwyr gyfrannu at hyrwyddo gwybodaeth mewn cyfrifiadureg.
- Mae defnyddio gwybodaeth a dealltwriaeth uwch yn galluogi myfyrwyr i ddatrys problemau cyfrifiadurol cymhleth yn effeithiol gan fynd i'r afael â heriau peirianneg meddalwedd y byd go iawn.
- Annog datblygiad sgiliau megis meddwl yn feirniadol, datrys problemau, rheoli prosiectau a gwaith tîm effeithiol
- Hyrwyddo dealltwriaeth o oblygiadau moesegol a chymdeithasol cyfrifiadureg a thechnoleg ac annog myfyrwyr i ddadansoddi effaith technoleg ar gymdeithas yn feirniadol, gan fynd i'r afael â materion fel preifatrwydd, diogelwch, a hyrwyddo arferion cyfrifiadurol cyfrifol a chynhwysol.
- Meithrin diwylliant o ddysgu gydol oes a datblygiad proffesiynol drwy annog myfyrwyr i gael y wybodaeth ddiweddaraf am y datblygiadau diweddaraf ym maes cyfrifiadureg.
Prif nodweddion y cwrs
- Canolbwyntio ar feysydd penodol o wyddoniaeth gyfrifiadurol, gan gynnwys deallusrwydd artiffisial, dysgu peirianyddol, a gwyddor data.
- Meithrin meddylfryd sy'n canolbwyntio ar ymchwil.
- Cyfleoedd i gyfrannu at hyrwyddo gwybodaeth mewn cyfrifiadureg.
- Defnyddio gwybodaeth uwch i ddatrys problemau cyfrifiannol cymhleth.
- Mynd i'r afael â heriau peirianneg meddalwedd y byd go iawn yn effeithiol.
- Datblygu sgiliau meddwl beirniadol, datrys problemau, rheoli prosiectau a gwaith tîm.
- Deall goblygiadau moesegol a chymdeithasol cyfrifiadureg.
- Dadansoddi effaith technoleg ar gymdeithas.
- Materion cyfeiriad fel preifatrwydd, diogelwch, a hyrwyddo arferion cyfrifiadurol cyfrifol a chynhwysol.
- Meithrin dysgu gydol oes a datblygiad proffesiynol.
Beth fyddwch chin ei astudio
Nod y rhaglen MSc Cyfrifiadureg (gyda Ymarfer Uwch) yw adeiladu ar y wybodaeth a gafwyd ar lefel israddedig a rhoi sgiliau ac arbenigedd uwch i fyfyrwyr mewn meysydd penodol o gyfrifiadureg. Bydd yn caniatáu i fyfyrwyr ymchwilio'n ddyfnach i feysydd penodol o gyfrifiadureg, megis deallusrwydd artiffisial, dysgu peirianyddol, a gwyddor data, a chymryd rhan mewn ymchwil i gyfrannu at hyrwyddo gwybodaeth mewn cyfrifiadureg. Gan ddefnyddio damcaniaethau uwch bydd myfyrwyr yn gallu datrys problemau cymhleth, arwain prosiectau datblygu meddalwedd a mynd i'r afael â heriau peirianneg meddalwedd yn y byd go iawn.
MODIWLAU
- Deallusrwydd Artiffisial
- Cyfrifiadura Diogel
- Strwythurau Data Uwch ac Algorithmau
- Dysgu Peiriannau Ymlaen Llaw
- Systemau Cronfa Ddata a Dadansoddeg Data
- Dulliau Ymchwil ar gyfer Technolegau Digidol
- Traethawd hir
Gofynion mynediad a gwneud cais
Y gofyniad mynediad safonol ar gyfer y rhaglenni hyn yw gradd anrhydedd dosbarth 2:2 o leiaf mewn maes pwnc sy'n gysylltiedig â Chyfrifiadureg, neu gymhwyster cyfwerth mewn unrhyw radd sy'n seiliedig ar wyddoniaeth a chanddi elfen gyfrifidura/peirianneg gryf. Mewn rhai achosion, gall ymgeiswyr sydd â phrofiad masnachol neu ddiwydiannol sylweddol gael eu derbyn, yn amodol ar gyfweliad a geirda.
Addysgu ac Asesu
Addysgu
Mae'r gyfres rhaglenni cyfrifiadurol yn defnyddio ystod amrywiol o offer a meddalwedd diwydiant blaengar, wedi'u hategu gan ddulliau addysgu arloesol. Mae'r dull deinamig hwn nid yn unig yn rhoi sgiliau sy'n berthnasol i'r diwydiant ond hefyd yn grymuso myfyrwyr i ddyrchafu eu gwaith i uchelfannau newydd pan fo hynny'n bosibl. Mae'r holl staff yn cofleidio'r fframwaith dysgu gweithredol (ALF) yn frwd, gan arwain at nifer o welliannau i'r profiad addysgu a dysgu.
Asesu
Mae asesiadau cyfrifiadureg ar lefel prifysgol wedi'u cynllunio i werthuso dealltwriaeth, cymhwysiad a hyfedredd myfyrwyr mewn gwahanol agweddau ar y ddisgyblaeth. Mae'r asesiadau hyn yn cwmpasu ystod amrywiol o ddulliau, gan gynnwys:
- Gwaith cwrs a Phrosiectau: Mae aseiniadau a phrosiectau yn darparu profiad ymarferol, gan ganiatáu i fyfyrwyr gymhwyso gwybodaeth ddamcaniaethol i senarios y byd go iawn. Gall hyn gynnwys prosiectau datblygu meddalwedd, papurau ymchwil, neu dasgau datrys problemau.
- Aseiniadau Codio: Mae aseiniadau codio ymarferol yn asesu sgiliau rhaglennu myfyrwyr, rhesymu rhesymegol, a'r gallu i ddatblygu cod effeithlon ac effeithiol.
- Prosiectau Grŵp: Mae prosiectau cydweithredol yn gwerthuso gwaith tîm, cyfathrebu, a'r gallu i weithio mewn timau amrywiol, gan adlewyrchu natur gydweithredol y diwydiant technoleg.
- Cyflwyniadau: Efallai y bydd gofyn i fyfyrwyr gyflwyno eu canfyddiadau, atebion, neu ganlyniadau prosiect, gan wella eu sgiliau cyfathrebu a chyflwyno.
- Gwaith Labordy: Mae sesiynau ymarferol mewn labordai cyfrifiadurol yn asesu gallu myfyrwyr i gymhwyso cysyniadau, datrys problemau, a gweithio gydag offer a thechnolegau amrywiol.
- Ymarferion Datrys Problemau: Mae'r ymarferion hyn yn herio myfyrwyr i ddatrys problemau cymhleth, gan annog meddwl beirniadol a sgiliau dadansoddol.
- Adroddiadau a Dogfennaeth: Mae ysgrifennu adroddiadau neu ddogfennu prosesau prosiect yn asesu gallu myfyrwyr i gyfathrebu gwybodaeth dechnegol yn glir ac yn gryno.
Cefnogaeth Bersonol
Mae'r adran yn dilyn dull drws agored sefydledig, gan ryngweithio'n weithredol â myfyrwyr, cyn-fyfyrwyr, a rhanddeiliaid y diwydiant. Hwylusir llwybrau gwybodaeth a chyfathrebu hanfodol trwy offer fel Teams a Moodle.
Yn ogystal, neilltuir tiwtor personol i bob myfyriwr, gan feithrin cyfarfodydd rheolaidd, tra bod cymorth personol ychwanegol yn cael ei ymestyn i fyfyrwyr rhan-amser trwy'r Amgylchedd Dysgu Rhithwir (VLE).
Rhagolygon gyrfaol
Mae'n gwasanaeth Gyrfaoedd a Chyflogadwyedd yno i'ch helpu i wneud penderfyniadau a chynllunio'r camau nesaf tuag at ddyfodol disglair. O gael hyd i waith neu astudiaethau pellach i sylweddoli'ch diddordebau, sgiliau a'ch dyheadau, gallant roi'r wybodaeth, y cyngor a'r arweiniad arbenigol sydd eu hangen arnoch.
Un fantais amlwg o radd meistr Cyfrifiadureg yw bod myfyrwyr yn dod yn fwy cyflogadwy. Mae swyddi'n cynnwys, ond heb fod yn gyfyngedig i:
- Peiriannydd/Datblygwr Meddalwedd
- Gwyddonydd Data/Dadansoddwr Data
- Deallusrwydd Artiffisial/Peirianneg Dysgu Peiriannau
- Arbenigwr Ymchwil
- Ymgynghorydd TG/Dadansoddwr Systemau
- Rheolwr Prosiect/Arweinydd Technegol
- Pensaer Meddalwedd.
Nodweddion Cyflogadwyedd sydd yn y Cwrs:
- Ymarfer Uwch: Ennill mantais yn y farnad swyddi trwy brofiad gwaith ymarferol.
- Mae graddedigion yn ennill sgiliau technegol uwch mewn meysydd fel rhaglennu, dadansoddi data, deallusrwydd artiffisial, dysgu peiriannau, a seiberddiogelwch, gan eu gwneud yn ymgeiswyr dymunol iawn ar gyfer rolau technegol mewn amrywiol ddiwydiannau.
- Mae'r rhaglen yn cynnig cyfleoedd i arbenigo mewn meysydd penodol o gyfrifiadureg, gan ganiatáu i raddedigion deilwra eu harbenigedd i gyd-fynd â gofynion y diwydiant. Mae'r arbenigedd hwn yn gwella eu cystadleurwydd yn y farchnad swyddi.
- I fyfyrwyr sydd â diddordeb mewn gyrfaoedd sy'n canolbwyntio ar ymchwil, mae'r rhaglen yn cynnig cyfleoedd i gymryd rhan mewn prosiectau ymchwil, cyfrannu at ddatblygiadau yn y maes a pharatoi myfyrwyr ar gyfer rolau yn y byd academaidd neu labordai ymchwil diwydiant.
- Mae'r rhaglenni'n cynnwys modiwlau neu weithdai sy'n canolbwyntio ar ddatblygu sgiliau proffesiynol, megis cyfathrebu, gwaith tîm, rheoli prosiectau, ac arweinyddiaeth, sy'n hanfodol ar gyfer llwyddiant yn y gweithle.
- Mae myfyrwyr yn cael cyfle i rwydweithio â gweithwyr proffesiynol y diwydiant, cyn-fyfyrwyr, a chyd-fyfyrwyr trwy seminarau, gweithdai, ffeiriau gyrfa, a digwyddiadau cyn-fyfyrwyr, gan ehangu eu rhwydwaith proffesiynol a chyfleoedd gwaith posibl.
Ffioedd a chyllid
Nid oes rhaid i chi dalu eich ffioedd dysgu ymlaen llaw.
Bydd y ffioedd rydych yn eu talu a'r cymorth sydd ar gael yn dibynnu ar nifer o ffactorau gwahanol. Gellir dod o hyd i wybodaeth lawn ar ein tudalennau ffioedd a chyllid. Byddwch hefyd yn dod o hyd i wybodaeth am yr hyn y mae eich ffioedd yn ei gynnwys yn y Cwestiynau Cyffredin ffioedd.
Mae'r holl ffioedd yn ddarostyngedig i unrhyw newidiadau ym mholisi'r llywodraeth, edrychwch ar ein ffioedd ôl-raddedig.