Celf+
Celf+ yw menter ymchwil strategol Ysgol Gelf Wrecsam i hyrwyddo ymchwil artistig cydweithredol gydag ystod o sefydliadau partner dethol. Ariennir trwy amrywiaeth o grantiau a chyllid datblygu ymchwil.
“Mae ymchwil Ali Roscoe yn ‘ymchwiliad i’r berthynas rhwng meddwl materol, ymgysylltiad cyffyrddol a’r broses greadigol mewn ymarfer celfyddyd gain ac mae’n canolbwyntio ar grŵp o fyfyrwyr y mae Ali yn eu haddysgu yn Ysgol Gelf Wrecsam. Mae gweithio’n agos gydag unigolion a grwpiau yn galluogi Ali i ddatblygu ‘llwybrau’ lle gellir defnyddio creadigrwydd a gwybodaeth o brofiad uniongyrchol i ddod yn gyfarwydd â thrawma. ”
Darlithydd Celfyddyd Gain
“Mae’r ymchwilydd Emma Preece yn ymchwilio i sut mae cynaliadwyedd, chwarëusrwydd/llawenydd ac ymgysylltiad cymunedol yn cyfrannu at les ac ansawdd bywyd.
Mae Emma yn cynnal astudiaeth ymarfer o'r Rhaglen Celfyddydau Cyhoeddus yn Theatr Clwyd. Datblygwyd y prosiect i’w gyflawni gan fyfyriwr PhD preswyl, gyda’r prosiect yn gydweithrediad rhwng Ysgol Gelf Wrecsam, fel rhan o’r rhaglen Celf+, a Theatr Clwyd.”
Emma Preece
Cynorthwyydd addysgu graddedig / Myfyriwr PhD
“Bu’r ymchwilydd Tracy Simpson yn ymchwilio i rôl y celfyddydau gweledol wrth greu gofod cymdeithasol a sut mae artistiaid, sefydliadau celfyddydol a chymunedau’n cydweithio â’i gilydd (neu beidio!). Mae cydweithredu wedi cynyddu ar draws y celfyddydau yn y blynyddoedd diwethaf i'r graddau y mae wedi dod yn ddisgwyliad gan sefydliadau celfyddydol, ac yn gynyddol artistiaid, i weithio mewn partneriaeth ag eraill i dderbyn arian cyhoeddus. ”
Ymchwilydd Ôl-ddoethurol - Dinasyddion Ecolegol