A student draws out their art concept on a tablet

Manylion cwrs

Côd UCAS

305D

Blwyddyn mynediad

2025

Hyd y cwrs

3 BL (llawn-amser) 5 BL (rhan-amser)

Tariff UCAS

96-112

Côd y sefydliad

G53

Lleoliad

Wrecsam

Pam dewis y cwrs hwn?

Mae'r radd hon sy'n cael ei gyrru gan syniad, sy'n seiliedig ar sgiliau yn ddelfrydol i'r rhai sy'n dymuno dilyn gyrfa yn y diwydiannau celf gêm a dylunio cysylltiedig. Mae'r radd yn archwilio pob agwedd allweddol ar brosesau cynhyrchu celf gêm gan ddefnyddio amrywiaeth o dechnegau o gysyniadau 2D i gynhyrchu 3D ar y sgrin.

Byddwch yn:

  • Cael y cyfle i gydweithio â datblygwyr gemau a myfyrwyr menter  
  • Cael mynediad a defnyddio meddalwedd a thechnegau o safon y diwydiant, yn ogystal â gweithio gydag Unreal Engine  
  • Cael eich arwain a'i gefnogi gan dîm arobryn o ddarlithwyr ar brosiectau byw  
  • Cael cyfle i wneud cais am gyllid, mynychu ffair fasnach EGX, a nodwch gystadlaethau i arddangos eich portffolio. 
  • Ennill profiad o’r sgiliau a thechnegau dylunio a ddefnyddir i ddod â phrosiectau o gysyniad i’r sgrîn drwy baentio digidol, modelu 3D, cerflunio 3D, animeiddio 3D ac injan gêm.
  • Datblygu cymysgedd o sgiliau dylunio a thechnegol megis dylunio a chreu amgylchfyd/cymeriad, modelu 3D, gweadu, dylunio lefelau, creu lefelau, briffiau byw, a chynhyrchu gemau
  • Ennill gwybodaeth gadarn o gelfyddyd gemau a chysyniad, gyda phwyslais ar arloesi, dylunio a chreadigedd yn hytrach nag agweddau rhaglennu a thechnegol y diwydiant gemau
  • Defnyddio’r feddalwedd safon diwydiant diweddaraf
  • Cael cyfle i weithio’n uniongyrchol gyda gweithwyr proffesiynol yn y diwydiant ar brosiectau byd go iawn, i helpu i ddatblygu eich sgiliau a’ch profiad.
  • *Astudio cwrs hwn yn rhan o faes pwnc a raddiwyd yn 3ydd yn y DU ac yn 1af yng Nghymru am foddhad ag addysgu ac yn ail yn y DU ac yn 1af yng Nghymru am foddhad gyda’r cwrs yn nhablau cynghrair pwnc Cyfrifiadureg a Systemau Gwybodaeth, The Guardian University Guide 2022.

 

Prif nodweddion y cwrs

  • Mynediad i'n canolfan bwrpasol ar gyfer adeilad y Diwydiannau Creadigol sy'n cynnwys cyfleusterau arbenigol gan gynnwys labordai gemau a stiwdios sydd ag ystod eang o feddalwedd megis Unreal Engine 5, Unity, Maya, Mudbox, Peintiwr Sylweddau/Dylunydd, Visual Studio a Creative Cloud. 
  • Dylunio a chreu cymeriadau ac amgylcheddau sy'n canolbwyntio ar esthetaidd ac yn barod ar gyfer gêm gyda chynhyrchion gêm wedi'u gwireddu'n llawn.
  • Cyswllt rheolaidd â gweithwyr proffesiynol y diwydiant gêm trwy ddarlithoedd gwadd, cynadleddau, a digwyddiadau cenedlaethol.
  • Byddwch yn cael eich addysgu gan dîm addysgu arobryn sydd â chefndiroedd a phrofiad proffesiynol yn y diwydiant.
  • Dysgwch sut i reoli tîm datblygu gemau proffesiynol gan ddefnyddio methodolegau ac ymarfer o safon diwydiant.
  • Gweithio gyda'r offer a'r dechnoleg ddiweddaraf mewn dwy stiwdio datblygu gemau arbenigol sy'n ymroddedig i ddylunio, cynhyrchu, cipio cynnig a VR.
  • Mae gan y cwrs hanes rhagorol ar gyfer cyflogaeth i raddedigion gyda llawer o gyn-fyfyrwyr yn mynd ymlaen i weithio yn rhai o stiwdios gemau mwyaf adnabyddus y byd.
  • Ennill profiad a mewnwelediad gwerthfawr i'r broses gynhyrchu gemau a rheoli stiwdio gêm annibynnol. 
  • Manteisiwch ar fentor personol sydd â phrofiad datblygu gemau i helpu i ddatblygu eich sgiliau a'ch gwybodaeth. 
  • Cefnogaeth i gwmni indie yn deillio drwy gefnogaeth, cyngor a chyllid posibl drwy Games Talent Wales 
     

Datblygu eich sgiliau proffesiynol, cyfathrebu ac entrepreneuraidd fel eich bod mewn sefyllfa dda i fynd i mewn i ddiwydiant amrywiol sy'n newid yn gyflym.  

Beth fyddwch chin ei astudio

Mae’r radd hon wedi ei dylunio’n bennaf ar gyfer y rhai hynny sydd yn dymuno dilyn gyrfa yn y diwydiannau celfyddyd gemau a swyddi dylunio cysylltiedig. Mae’n archwilio holl agweddau allweddol prosesau cynhyrchu gemau, gan dynnu ar eich dychymyg a defnyddio amrywiaeth o dechnegau o gysyniadau 2D i gynhyrchu 3D ar y sgrîn, gan gynnwys Modelu 3D, cerflunio, dylunio lefelau a chyfryngau sgrîn cymysg. Mae pwyslais yn cael ei roi ar eich datblygiad personol a phroffesiynol, sgiliau cyfathrebu ac entrepreneuraidd er mwyn ichi fod yn barod i symud i ddiwydiant amrywiol sydd yn prysur newid.

BLWYDDYN 1 (LEFEL 4)

Yn y flwyddyn gyntaf o astudio, byddwch yn cael eich cyflwyno i amrywiaeth o themâu sy'n ymwneud â chelf a dylunio cynhyrchion gêm ar draws modiwlau esthetig a dylunio ynghyd â chyfleoedd i ehangu ar eich sgiliau mewn prosiect gêm lawn. Byddwch yn dechrau astudio dylunio gemau, meddalwedd 3D a chysyniadoli yn y semester cyntaf, ac yn adeiladu ar hyn i ddefnyddio Autodesk Maya i ddechrau creu cymeriadau o ddrafftiau 2D cychwynnol i gymeriad 3D terfynol cerfluniedig.  

MODIWLAU

  • Dylunio Gemau a Rhyngweithio: Yn y modiwl hwn, byddwch yn dylunio ac yn creu darn fertigol o gem annibynnol 2D mewn grŵp cydweithredol. Byddwch yn cael eich hwyluso i wneud hwyl a brathu gameplay 2D mewn meddalwedd creu gêm symlach. Mae'r modiwl hwn wedi'i baru â Diwydiant Gêm a Chynhyrchu Ystwyth i ailadrodd proses gynhyrchu gêm lawn. 
  • Cynhyrchu Asedau Gêm: Mae'r modiwl hwn yn eich cyflwyno i hanfodion modelu 3D ac integreiddio injan â datblygu asedau trwy ddatblygu amgylchedd modiwlaidd ‘Dungeon’. Cyflwynir piblinell llif gwaith 3D syml gyda modelu cyntefig, creu UVs a gweadu. Byddwch yn cwblhau pecyn asedau'r gêm trwy ei arddangos yn Unreal Engine.   
  • Gweithdy Dylunio: Mae'r modiwl arbenigol hwn yn canolbwyntio ar themâu sylfaenol allweddol celf a dylunio wrth greu gemau ac yn canolbwyntio ar themâu esthetig allweddol a sut yr oeddent yn ymwneud â phroblemau dylunio gemau'r byd go iawn. Mae hyn yn cynnwys llifoedd gwaith 2D a 3D a datrysiadau dylunio. 
  • Amgylcheddau Gêm a Dylunio Naratif: Modiwl amlddisgyblaethol yw hwn lle byddwch yn defnyddio Unreal Engine i adeiladu amgylchedd 3D gyda themâu naratif ac artistig. Byddwch yn defnyddio'r amgylchedd hwn i greu trelar gêm ar gyfer gêm nad ydych wedi'i chynhyrchu eto. 
  • Dylunio Cymeriad a Cherflunio Digidol: Mae'r modiwl arbenigol hwn wedi'i gynllunio i fod y cyfle cyntaf i chi ganolbwyntio ar y broses dylunio cymeriad, o gymryd syniad cychwynnol trwy gysyniad, byrddau hwyliau, braslunio i gerflun cymeriad 3D wedi'i wireddu'n llawn. 
  • Diwydiant Gemau a Chynhyrchu Ystwyth: Mae'r modiwl hwn yn gyflwyniad i ystod o themâu ar draws diwydiant gêm a chynhyrchu. Mae'r modiwl hwn yn paru â Game Design & Interaction i'ch galluogi i gyflwyno cynhyrchiad Ystwyth yn erbyn prosiect gêm fyw. 

BLWYDDYN 2 (LEFEL 5)

Bydd yr ail flwyddyn astudio yn adeiladu sylfeini'r gyntaf, a bydd yn eich annog i ddechrau arbenigo yn eich ardal. Yn y semester cyntaf, byddwch yn astudio dau fodiwl arbenigol ac yn archwilio byd dylunio amgylcheddol mewn ffordd fanylach, yn ogystal â chynhyrchu cymeriadau gêm y gellir rhyngweithio â nhw mewn injan gêm. Yn yr ail semester, bydd y ffocws yn symud i brosiect gêm 3D amlddisgyblaethol a arweinir gan fyfyrwyr lle bydd gofyn i chi reoli a chyflwyno darn fertigol sylweddol o gêm 3D tra'n cynnal methodoleg rheolaeth broffesiynol. 

MODIWLAU

  • Cynhyrchu Cymeriadau ar gyfer Peiriannau Gêm: Mae'r modiwl arbenigol hwn yn atgyfnerthu llifoedd gwaith datblygu nodau 3D gydag ychwanegol mewn gofynion injan. Byddwch yn dangos dealltwriaeth tuag at optimeiddio cymeriad ar gyfer peiriannau gêm trwy gynhyrchu system addasu cymeriad syml yn yr injan. Byddwch yn creu darn portffolio rhyngweithiol o ansawdd uchel sy'n dangos ystod o sgiliau artistig a thechnegol. 
  • Celf Amgylcheddol Amser Real ar gyfer Peiriannau Gêm: Mae'r modiwl arbenigol hwn yn canolbwyntio ar ddylunio amgylchedd 3D esthetig gan ddefnyddio technolegau a strategaethau injan gêm amser real. Byddwch yn arddangos diorama â ffocws yn Unreal Engine ac yn cynnwys elfennau fel cysyniadu, bocsio gwyn, gwisgo set a chyfansoddiad mewn llif gwaith safonol diwydiant. 
  • Cynhyrchu Asedau ar gyfer Peiriannau Gêm: Mae'r modiwl hwn yn cyflwyno'r biblinell datblygu llawn ar gyfer modelu poly uchel i isel gan ganolbwyntio ar optimeiddio a gweadu. Rydych chi'n cael eich hwyluso trwy'r biblinell llif gwaith llawn gydag ased bach, yna'n cael y dasg o ailymgeisio'r llif gwaith o gysyniad 2D o'ch dewis. Mae hyn yn atgyfnerthu eich gwybodaeth am y llif gwaith ac yn darparu dau gyfle ar gyfer gwaith portffolio. 
  • Dylunio Gemau Difrifol: Nod y modiwl hwn yw cyflwyno cysyniadau o ddylunio a datblygu gemau difrifol tra'n ei gysylltu â chyd-destun ehangach y diwydiant gemau. Mae'r modiwl hwn yn archwilio pwnc gemau difrifol a'i dermau cysylltiedig megis hapchwarae, gemau cymhwysol ac efelychu. Byddwch yn dangos ac yn cymhwyso'ch gwybodaeth a'ch dealltwriaeth o ddylunio gemau traddodiadol trwy brototeip datblygu gyda chymhwysiad difrifol yn y byd go iawn. 
  • Prosiect Grŵp: Y modiwl hwn yw'r cyntaf o ddau brosiect gemau arwyddocaol yn y rhaglen. Bydd y modiwl hwn yn gofyn ichi ddatblygu darn fertigol o gêm 3D yn Unreal Engine. Byddwch yn arddangos gwaith trwy waith tîm cydweithredol sy'n arddangos set amrywiol o sgiliau ar draws dylunio gemau, celf, datblygu a menter
  • Rheolaeth Stiwdio Annibynnol: Mae'r modiwl hwn wedi'i gynllunio i weithredu a hwyluso rheolaeth prosiect gemau (Prosiect Grŵp) trwy lens stiwdio Gêm Indie. Bydd y modiwl hwn yn trafod gwaith ystwyth, myfyriol a chydweithredol trwy gyfres o gyfarfodydd cynhyrchu i drafod ymarfer parhaus. Byddwch yn cael eich herio i ddangos eich prosiect fel cynnyrch gemau indie safonol y diwydiant. 

BLWYDDYN 3 (LEFEL 6)

Bydd blwyddyn olaf y cwrs yn adeiladu ymhellach ar eich arbenigeddau pwnc, wrth i'r cwrs ddechrau archwilio pa gyfleoedd i raddedigion sydd gennych yn y diwydiant gemauboed hynny mewn stiwdio fwy neu yn eich stiwdio indie eich hun. Bydd gennych fodiwlau hyfforddi craidd ac arbenigol terfynol; fodd bynnag, bydd y maes datblygu trwy'r prosiect gemau ar raddfa fawr a fydd yn rhedeg o ddechrau'r flwyddyn tan yr haf. 

MODIWLAU

  • Arbenigwr y Diwydiant Gêm: Yn y modiwl hwn, byddwch yn dadansoddi ac yn dadansoddi rolau swyddi a meysydd o fewn y diwydiant gemau cyfoes. Bydd hyn yn cynnwys cynllunio gweithredu ar gyfer blwyddyn olaf yr astudiaeth israddedig a bydd yn cael ei gwblhau mewn proses gyfweld efelychiedig ffurfiol ar gyfer sefyllfa benodol yn y diwydiant gêm gyfoes.   
  • Cynhyrchu Asedau AAA: Mae'r modiwl arbenigol hwn wedi'i gynllunio i'ch canolbwyntio ar gynhyrchu modelau o ansawdd uchel ar gyfer eich portffolios eich hun. Rhaid ichi ddangos dealltwriaeth uwch o dechnegau llif gwaith 3D sy’n arwain y diwydiant drwy gydol eich gwaith a bydd gennych ryddid i sefydlu ei gyfeiriad. Gall y gwaith a gynhyrchir fod o ddyluniadau amgylcheddol, modelu cymeriad neu asedau. 
  • Cynhyrchu Asedau Uwch a Chelf Dechnegol: Mae'r modiwl hwn yn eich tasgu i gynhyrchu prosiect sy'n canolbwyntio ar eich arbenigedd datblygol yn unol â rolau swyddi cyfoes yn y diwydiant gemau. Bydd y modiwl hwn yn eich galluogi i fynd at dechnoleg 3D a chynhyrchu asedau o ystod o safbwyntiau dylunio a thechnegol i gefnogi eich ymarfer arbenigol parhaus. Rhaid i'r prosiectau gael eu harddangos fel darn portffolio a'u dangos yn rhesymegol ar sut mae'r prosiect o fudd i'ch dewis faes arbenigol. 
  • Dylunio Gêm Uwch ac Ymgysylltu â Defnyddwyr: Byddwch yn paratoi, gosod, profi a chasglu data trwy brofi defnyddwyr /profi chwarae ar brosiect byw (Prosiect) a chynhyrchu gwelliannau yn seiliedig ar ganlyniad y profion. Mantais y modiwl hwn yw y bydd yn caniatáu ichi fireinio'r prosiect trwy eich rôl eich hun yn y datblygiad. 
  • Prosiect: Mae'r modiwl hwn wedi'i gynllunio i fod yn binacl cyflawniad myfyrwyr ar draws y rhaglen. Byddwch yn creu prosiect gemau sylweddol a fydd yn gofyn am ystod eang o sgiliau gan grŵp cydweithredol. Byddwch yn gweithredu fel Indie Studios ac yn cael eich annog i ddilyn cynlluniau ariannu rhanbarthol a chenedlaethol i gynhyrchu cynnyrch gemau cyflawn a'i ryddhau ar lwyfan portffolio. 

Mae'r wybodaeth a restrir yn yr adran hon yn drosolwg o gynnwys academaidd y rhaglen a fydd ar ffurf modiwlau craidd neu fodiwlau dewisol. Mae modiwlau'n cael eu pennu'n rhai craidd neu rai dewisol yn unol ag anghenion corff proffesiynol ac adolygiad fframwaith academaidd mewnol, ac felly maent yn gallu newid.

Gofynion mynediad a gwneud cais

Y gofynion academaidd ar gyfer y cwrs yw 96-112 pwynt tariff UCAS ar TAR Safon Uwch neu gyfatebol. Caiff Safon UG a Sgiliau Allweddol Lefel 3 priodol eu hystyried hefyd.

Mae tîm y rhaglen yn croesawu ceisiadau gan unrhyw un sydd yn arddangos ymrwymiad i’r pwnc a’r potensial i gwblhau eu rhaglen astudiaeth yn llwyddiannus. Mae modd sefydlu hyn drwy ddangos cyflawniad academaidd priodol neu drwy ddangos fod ganddynt y wybodaeth a’r gallu sy’n cyfateb i’r cymwysterau academaidd.

Mae’n bosib y caiff ymgeiswyr eu gwahodd i gyfweliad a chyflwyno portffolio o'u gwaith. Mae'n bosibl y caiff profiad ei ystyried hefyd, yn dibynnu ar faint a dyfnder eu gwybodaeth pwnc. Gofynnir i fyfyrwyr dramor, nad ydynt yn medru mynychu cyfweliad, anfon eu portffolio o waith yn ddigidol er mwyn iddo gael ei ystyried.

Addysgu ac Asesu

Mae'r cwrs hwn yn canolbwyntio ar bortffolio ac o'r herwydd, nid oes arholiadau ffurfiol. Bydd myfyrwyr yn canolbwyntio ar ddatblygu sgiliau technegol a damcaniaethol drwy aseiniadau ymarferol a gweithgareddau ymchwil a datblygu. 

Mae dulliau asesu yn cynnwys cynhyrchu gemau digidol (a rhai nad ydynt yn ddigidol), modelau cymeriad a chreaduriaid ac amgylcheddau gemau, llunio, dadansoddi data cynhyrchu, rhoi cyflwyniadau a chynhyrchu modelau 3D. 

Ar lefelau uwch y cwrs, rhaid i fyfyrwyr hefyd ddarparu tystiolaeth ystadegol o oriau gwaith gyda thystiolaeth ategol fel rhan o ganlyniadau asesu allweddol. 

DYSGU AC ADDYSGU

Ar y cwrs hwn mae’r dysgu a’r addysgu wedi eu llunio i gefnogi myfyrwyr o amrywiaeth o gefndiroedd gydag anghenion amrywiol, ac i hyrwyddo’r amgylchedd dysgu gefnogol a’r gofal bugeiliol y mae’r Ysgol Gelf a Dylunio yn ei ddarparu. Mae’r amserlennu wedi ei ddatblygu i hwyluso dysgu, addysgu a methodolegau asesu ac i ddarparu adborth eglur ac effeithiol i fyfyrwyr.

Mae cefnogaeth gadarn ar gael i fyfyrwyr sydd ag anawsterau dysgu, ac fe allant hefyd dderbyn cymorth ychwanegol gan gynorthwywyr cefnogi drwy’r Gwasanaethau Cymorth i Fyfyrwyr.

Mae’r rhaglen wedi ei strwythuro i’ch galluogi i weithio mewn modd amlddisgyblaethol, i fod yn hyblyg a’ch galluogi i ddatblygu’n unigol. Cefnogir hyn gan system tiwtor personol/tiwtorialau sydd yn rhoi’r arweiniad ichi trwy bob agwedd ar y rhaglen.

Mae Prifysgol Wrecsam wedi ymrwymo i gefnogi ein myfyrwyr i wneud y gorau o’u potensial academaidd.

Rydym yn cynnig gweithdai a sesiynau cymorth mewn meysydd megis ysgrifennu academaidd, gwneud nodiadau effeithiol, a pharatoi ar gyfer aseiniadau. Gall myfyrwyr drefnu apwyntiadau gyda thiwtoriaid sgiliau academaidd sydd yno i gynorthwyo gydag agweddau ymarferol o waith prifysgol. Mae gan ein hadran cymorth myfyrwyr fwy o wybodaeth am y cymorth sydd ar gael.

O ran anghenion penodol, gall Gwasanaethau Cynhwysiant y Brifysgol ddarparu arweiniad a chymorth priodol os bydd angen addasiadau rhesymol ar unrhyw fyfyriwr oherwydd anabledd cyfredol a gydnabyddir, cyflwr meddygol neu wahaniaeth dysgu penodol.

 

Rhagolygon gyrfaol

Mae ein gwasanaeth Gyrfaoedd a Chyflogadwyedd yno i'ch helpu i wneud penderfyniadau a chynllunio'r camau nesaf tuag at ddyfodol disglair. O ddod o hyd i waith neu astudiaeth bellach i weithio allan eich diddordebau, sgiliau a dyheadau, gallant roi'r wybodaeth, y cyngor a'r arweiniad arbenigol sydd eu hangen arnoch. 

Gall myfyrwyr sy'n cwblhau'r cwrs hwn greu gyrfaoedd llwyddiannus fel artistiaid cymeriad 3D, dylunwyr gemau a lefel, animeiddwyr, ac artistiaid cerbydau/arfau. 

Mae ein graddedigion yn cael eu cyflogi gan rai o frandiau mwyaf adnabyddus y byd fel Ubisoft, Sony, Nintendo, Rockstar a Travellers Tales. Rydym hefyd yn gweithio'n galed i gefnogi graddedigion sy'n dewis sefydlu eu stiwdios gemau eu hunain wedi'u lleoli yn ein canolfan deori busnes arloesol. 

Mae'r cwrs hwn yn cyflwyno sgiliau ymarferol mewn modelu 3D, cerflunio digidol, dylunio gemau, celf yr amgylchedd, a rheoli prosiectau a fydd yn eich cymhwyso i weithio mewn amrywiaeth o rolau yn y diwydiant. 

O ystyried y sgiliau busnes ac entrepreneuriaeth a ddatblygwyd ar y cwrs, mae rhai graddedigion yn dewis dechrau eu stiwdios gemau eu hunain gyda chefnogaeth ein canolfan deori busnes fel rhan o'r rhaglen Cyflymydd Busnes. 

Ffioedd a chyllid

Nid oes rhaid i chi dalu eich ffioedd dysgu ymlaen llaw.

Bydd y ffioedd rydych yn eu talu a'r cymorth sydd ar gael yn dibynnu ar nifer o ffactorau gwahanol. Gellir dod o hyd i wybodaeth lawn ar ein tudalennau ffioedd a chyllid. Byddwch hefyd yn dod o hyd i wybodaeth am yr hyn y mae eich ffioedd yn ei gynnwys yn y Cwestiynau Cyffredin ffioedd. 

Mae'r holl ffioedd yn ddarostyngedig i unrhyw newidiadau ym mholisi'r llywodraeth, edrychwch ar ein ffioedd israddedig.

Manyleb y rhaglen

Gallwch chi weld manyleb lawn y rhaglen yma.

Llety

Ym Mhrifysgol Wrecsam, rydym yn cynnig ystafelloedd en-suite ar y campws yn ein Pentref Myfyrwyr Wrecsam. Mae'r mannau preifat, wedi'u dodrefnu'n llawn hyn mewn lleoliad cyfleus, gan ddarparu mynediad hawdd i gyfleusterau campws, ardaloedd astudio, a mannau cymdeithasol. Hefyd, dim ond 10 munud ar droed ydych chi o ganol y ddinas! 

Gyda'r holl filiau wedi'u cynnwys, Wi-Fi am ddim, diogelwch 24/7, a meysydd cymdeithasol mawr, fe welwch bopeth sydd ei angen arnoch ar gyfer profiad myfyriwr gwych. 

Archwiliwch ein hopsiynau llety i ddod o hyd i'ch cartref perffaith oddi cartref. 

Rhyngwladol

Os ydych yn ymgeisio fel Myfyriwr Rhyngwladol/Ewropeaidd, ac yn byw tu allan i'r DU, dylech wneud eich cais drwy ein system cais ar-lein, Centurus.

I gael gwybodaeth am ofynion mynediad y brifysgol ar gyfer myfyrwyr UE/rhyngwladol, os gwelwch yn dda ewch i'r adran ryngwladol.