A student draws out their art concept on a tablet

Manylion cwrs

Côd UCAS

GAIP

Blwyddyn mynediad

2025, 2026

Hyd y cwrs

4 BL (Llawn-Amser)

Tariff UCAS

96-112

Côd y sefydliad

G53

Lleoliad

Wrecsam

Pam dewis y cwrs hwn?

Mae'r cwrs hwn yn darparu'r arbenigedd sydd ei angen i ddylunio a chynhyrchu elfennau artistig ar gyfer prosiectau gêm greadigol. Byddwch yn archwilio gwaith cymeriad ac amgylcheddol, cynhyrchu gemau, a meddalwedd dylunio i adeiladu portffolio celf o ansawdd uchel.

Byddwch yn:

  • Ennill profiad a mewnwelediad gwerthfawr trwy gael y rhyddid creadigol i reoli datblygiad eich prosiectau gêm eich hun.
  • Cael mynediad llawn i Adeilad y Diwydiannau Creadigol, gan gynnwys mynediad sylfaenol i'n Ystafell Datblygu Gêm fodern, Stiwdio Ddylunio, Ystafell Podlediad a Stiwdio Deledu.
  • Mwynhewch fanteision ymgysylltu agos â diwydiant ag ymweliadau rheolaidd, siaradwyr gwadd nodedig, cyflwyniadau, grwpiau trafod a digwyddiadau cymdeithasol.
  • Gwnewch y gorau o'n system Mentora fewnol, gan roi'r cyfle i gael eich paru â myfyriwr ôl-raddedig profiadol.
  • Adeiladu set gref o sgiliau cyflogadwyedd hanfodol ar draws meysydd technegol a phroffesiynol i'ch cefnogi i ddiwydiant neu hunangyflogaeth.
  • Ymunwch â rhwydwaith llewyrchus pobl greadigol Cymru.

 

Prif nodweddion y cwrs

  • Mae'r cwrs hwn yn pwysleisio prosiectau a gwaith portffolio i'ch galluogi i arddangos sgiliau trwy ddatblygu cynnwys a darnau portffolio.
  • Bydd y cwrs yn eich hyfforddi yn y llifoedd gwaith cynhyrchu cymeriadau a chreaduriaid, o'r cyfnod cysyniad hyd at weithredu injan gêm lawn.
  • Archwiliwch dechnolegau Game Engine gyda ffocws ar ddefnyddio Unreal Engine 5 i greu Celf Amgylcheddol amser real manwl iawn.
  • Datblygu gwaith dylunio 2D a 3D cryf, gan gynnwys pecynnau Meddalwedd fel Adobe Suite, Autodesk Maya, Substance Painter a ZBrush.
  • Cydweithio â myfyrwyr ar draws yr adran Gemau a Chyfryngau i lunio timau tra arbenigol gyda chryfderau mewn rhaglennu, dylunio, celf a sain.

Beth fyddwch chin ei astudio

Mae’r radd hon wedi ei dylunio’n bennaf ar gyfer y rhai hynny sydd yn dymuno dilyn gyrfa yn y diwydiannau celfyddyd gemau a swyddi dylunio cysylltiedig. Mae’n archwilio holl agweddau allweddol prosesau cynhyrchu gemau, gan dynnu ar eich dychymyg a defnyddio amrywiaeth o dechnegau o gysyniadau 2D i gynhyrchu 3D ar y sgrîn, gan gynnwys Modelu 3D, cerflunio, dylunio lefelau a chyfryngau sgrîn cymysg. Mae pwyslais yn cael ei roi ar eich datblygiad personol a phroffesiynol, sgiliau cyfathrebu ac entrepreneuraidd er mwyn ichi fod yn barod i symud i ddiwydiant amrywiol sydd yn prysur newid.

BLWYDDYN 1 (LEFEL 4)

Yn y flwyddyn gyntaf o astudio, byddwch yn cael eich cyflwyno i amrywiaeth o themâu sy'n ymwneud â chelf a dylunio cynhyrchion gêm ar draws modiwlau esthetig a dylunio ynghyd â chyfleoedd i ehangu ar eich sgiliau mewn prosiect gêm lawn. Byddwch yn dechrau astudio dylunio gemau, meddalwedd 3D a chysyniadoli yn y semester cyntaf, ac yn adeiladu ar hyn i ddefnyddio Autodesk Maya i ddechrau creu cymeriadau o ddrafftiau 2D cychwynnol i gymeriad 3D terfynol cerfluniedig.  

MODIWLAU

  • Dylunio Gemau a Rhyngweithio: Yn y modiwl hwn, byddwch yn dylunio ac yn creu darn fertigol o gem annibynnol 2D mewn grŵp cydweithredol. Byddwch yn cael eich hwyluso i wneud hwyl a brathu gameplay 2D mewn meddalwedd creu gêm symlach. Mae'r modiwl hwn wedi'i baru â Diwydiant Gêm a Chynhyrchu Ystwyth i ailadrodd proses gynhyrchu gêm lawn. 
  • Cynhyrchu Asedau Gêm: Mae'r modiwl hwn yn eich cyflwyno i hanfodion modelu 3D ac integreiddio injan â datblygu asedau trwy ddatblygu amgylchedd modiwlaidd ‘Dungeon’. Cyflwynir piblinell llif gwaith 3D syml gyda modelu cyntefig, creu UVs a gweadu. Byddwch yn cwblhau pecyn asedau'r gêm trwy ei arddangos yn Unreal Engine.   
  • Gweithdy Dylunio: Mae'r modiwl arbenigol hwn yn canolbwyntio ar themâu sylfaenol allweddol celf a dylunio wrth greu gemau ac yn canolbwyntio ar themâu esthetig allweddol a sut yr oeddent yn ymwneud â phroblemau dylunio gemau'r byd go iawn. Mae hyn yn cynnwys llifoedd gwaith 2D a 3D a datrysiadau dylunio. 
  • Amgylcheddau Gêm a Dylunio Naratif: Modiwl amlddisgyblaethol yw hwn lle byddwch yn defnyddio Unreal Engine i adeiladu amgylchedd 3D gyda themâu naratif ac artistig. Byddwch yn defnyddio'r amgylchedd hwn i greu trelar gêm ar gyfer gêm nad ydych wedi'i chynhyrchu eto. 
  • Dylunio Cymeriad a Cherflunio Digidol: Mae'r modiwl arbenigol hwn wedi'i gynllunio i fod y cyfle cyntaf i chi ganolbwyntio ar y broses dylunio cymeriad, o gymryd syniad cychwynnol trwy gysyniad, byrddau hwyliau, braslunio i gerflun cymeriad 3D wedi'i wireddu'n llawn. 
  • Diwydiant Gemau a Chynhyrchu Ystwyth: Mae'r modiwl hwn yn gyflwyniad i ystod o themâu ar draws diwydiant gêm a chynhyrchu. Mae'r modiwl hwn yn paru â Game Design & Interaction i'ch galluogi i gyflwyno cynhyrchiad Ystwyth yn erbyn prosiect gêm fyw. 

BLWYDDYN 2 (LEFEL 5)

Bydd yr ail flwyddyn astudio yn adeiladu sylfeini'r gyntaf, a bydd yn eich annog i ddechrau arbenigo yn eich ardal. Yn y semester cyntaf, byddwch yn astudio dau fodiwl arbenigol ac yn archwilio byd dylunio amgylcheddol mewn ffordd fanylach, yn ogystal â chynhyrchu cymeriadau gêm y gellir rhyngweithio â nhw mewn injan gêm. Yn yr ail semester, bydd y ffocws yn symud i brosiect gêm 3D amlddisgyblaethol a arweinir gan fyfyrwyr lle bydd gofyn i chi reoli a chyflwyno darn fertigol sylweddol o gêm 3D tra'n cynnal methodoleg rheolaeth broffesiynol. 

MODIWLAU

  • Cynhyrchu Cymeriadau ar gyfer Peiriannau Gêm: Mae'r modiwl arbenigol hwn yn atgyfnerthu llifoedd gwaith datblygu nodau 3D gydag ychwanegol mewn gofynion injan. Byddwch yn dangos dealltwriaeth tuag at optimeiddio cymeriad ar gyfer peiriannau gêm trwy gynhyrchu system addasu cymeriad syml yn yr injan. Byddwch yn creu darn portffolio rhyngweithiol o ansawdd uchel sy'n dangos ystod o sgiliau artistig a thechnegol. 
  • Celf Amgylcheddol Amser Real ar gyfer Peiriannau Gêm: Mae'r modiwl arbenigol hwn yn canolbwyntio ar ddylunio amgylchedd 3D esthetig gan ddefnyddio technolegau a strategaethau injan gêm amser real. Byddwch yn arddangos diorama â ffocws yn Unreal Engine ac yn cynnwys elfennau fel cysyniadu, bocsio gwyn, gwisgo set a chyfansoddiad mewn llif gwaith safonol diwydiant. 
  • Cynhyrchu Asedau ar gyfer Peiriannau Gêm: Mae'r modiwl hwn yn cyflwyno'r biblinell datblygu llawn ar gyfer modelu poly uchel i isel gan ganolbwyntio ar optimeiddio a gweadu. Rydych chi'n cael eich hwyluso trwy'r biblinell llif gwaith llawn gydag ased bach, yna'n cael y dasg o ailymgeisio'r llif gwaith o gysyniad 2D o'ch dewis. Mae hyn yn atgyfnerthu eich gwybodaeth am y llif gwaith ac yn darparu dau gyfle ar gyfer gwaith portffolio. 
  • Dylunio Gemau Difrifol: Nod y modiwl hwn yw cyflwyno cysyniadau o ddylunio a datblygu gemau difrifol tra'n ei gysylltu â chyd-destun ehangach y diwydiant gemau. Mae'r modiwl hwn yn archwilio pwnc gemau difrifol a'i dermau cysylltiedig megis hapchwarae, gemau cymhwysol ac efelychu. Byddwch yn dangos ac yn cymhwyso'ch gwybodaeth a'ch dealltwriaeth o ddylunio gemau traddodiadol trwy brototeip datblygu gyda chymhwysiad difrifol yn y byd go iawn. 
  • Prosiect Grŵp: Y modiwl hwn yw'r cyntaf o ddau brosiect gemau arwyddocaol yn y rhaglen. Bydd y modiwl hwn yn gofyn ichi ddatblygu darn fertigol o gêm 3D yn Unreal Engine. Byddwch yn arddangos gwaith trwy waith tîm cydweithredol sy'n arddangos set amrywiol o sgiliau ar draws dylunio gemau, celf, datblygu a menter
  • Rheolaeth Stiwdio Annibynnol: Mae'r modiwl hwn wedi'i gynllunio i weithredu a hwyluso rheolaeth prosiect gemau (Prosiect Grŵp) trwy lens stiwdio Gêm Indie. Bydd y modiwl hwn yn trafod gwaith ystwyth, myfyriol a chydweithredol trwy gyfres o gyfarfodydd cynhyrchu i drafod ymarfer parhaus. Byddwch yn cael eich herio i ddangos eich prosiect fel cynnyrch gemau indie safonol y diwydiant. 

BLWYDDYN 3 (LLEOLIAD DIWYDIANT)

Bydd y modiwl hwn sy'n seiliedig ar waith yn rhoi cyfle i chi gael profiad gwerthfawr o'r gweithle sy'n gysylltiedig â gemau trwy brofiad uniongyrchol. Mae'r modiwl hwn yn caniatáu ichi ymgymryd â chyfnod parhaus, wedi'i ymgorffori gyda chyflogwr gwesteiwr, i weithio ar un neu fwy o brosiectau neu nodau diffiniedig.  

BLWYDDYN 4 (LEFEL 6)

Bydd blwyddyn olaf y cwrs yn adeiladu ymhellach ar eich arbenigeddau pwnc, wrth i'r cwrs ddechrau archwilio pa gyfleoedd i raddedigion sydd gennych yn y diwydiant gemauboed hynny mewn stiwdio fwy neu yn eich stiwdio indie eich hun. Bydd gennych fodiwlau hyfforddi craidd ac arbenigol terfynol; fodd bynnag, bydd y maes datblygu trwy'r prosiect gemau ar raddfa fawr a fydd yn rhedeg o ddechrau'r flwyddyn tan yr haf. 

MODIWLAU

  • Arbenigwr y Diwydiant Gêm: Yn y modiwl hwn, byddwch yn dadansoddi ac yn dadansoddi rolau swyddi a meysydd o fewn y diwydiant gemau cyfoes. Bydd hyn yn cynnwys cynllunio gweithredu ar gyfer blwyddyn olaf yr astudiaeth israddedig a bydd yn cael ei gwblhau mewn proses gyfweld efelychiedig ffurfiol ar gyfer sefyllfa benodol yn y diwydiant gêm gyfoes.   
  • Cynhyrchu Asedau AAA: Mae'r modiwl arbenigol hwn wedi'i gynllunio i'ch canolbwyntio ar gynhyrchu modelau o ansawdd uchel ar gyfer eich portffolios eich hun. Rhaid ichi ddangos dealltwriaeth uwch o dechnegau llif gwaith 3D sy’n arwain y diwydiant drwy gydol eich gwaith a bydd gennych ryddid i sefydlu ei gyfeiriad. Gall y gwaith a gynhyrchir fod o ddyluniadau amgylcheddol, modelu cymeriad neu asedau. 
  • Cynhyrchu Asedau Uwch a Chelf Dechnegol: Mae'r modiwl hwn yn eich tasgu i gynhyrchu prosiect sy'n canolbwyntio ar eich arbenigedd datblygol yn unol â rolau swyddi cyfoes yn y diwydiant gemau. Bydd y modiwl hwn yn eich galluogi i fynd at dechnoleg 3D a chynhyrchu asedau o ystod o safbwyntiau dylunio a thechnegol i gefnogi eich ymarfer arbenigol parhaus. Rhaid i'r prosiectau gael eu harddangos fel darn portffolio a'u dangos yn rhesymegol ar sut mae'r prosiect o fudd i'ch dewis faes arbenigol. 
  • Dylunio Gêm Uwch ac Ymgysylltu â Defnyddwyr: Byddwch yn paratoi, gosod, profi a chasglu data trwy brofi defnyddwyr /profi chwarae ar brosiect byw (Prosiect) a chynhyrchu gwelliannau yn seiliedig ar ganlyniad y profion. Mantais y modiwl hwn yw y bydd yn caniatáu ichi fireinio'r prosiect trwy eich rôl eich hun yn y datblygiad. 
  • Prosiect: Mae'r modiwl hwn wedi'i gynllunio i fod yn binacl cyflawniad myfyrwyr ar draws y rhaglen. Byddwch yn creu prosiect gemau sylweddol a fydd yn gofyn am ystod eang o sgiliau gan grŵp cydweithredol. Byddwch yn gweithredu fel Indie Studios ac yn cael eich annog i ddilyn cynlluniau ariannu rhanbarthol a chenedlaethol i gynhyrchu cynnyrch gemau cyflawn a'i ryddhau ar lwyfan portffolio. 

Mae'r wybodaeth a restrir yn yr adran hon yn drosolwg o gynnwys academaidd y rhaglen a fydd ar ffurf modiwlau craidd neu fodiwlau dewisol. Mae modiwlau'n cael eu pennu'n rhai craidd neu rai dewisol yn unol ag anghenion corff proffesiynol ac adolygiad fframwaith academaidd mewnol, ac felly maent yn gallu newid.

Gofynion mynediad a gwneud cais

Y gofynion academaidd ar gyfer y cwrs yw 96-112 pwynt tariff UCAS ar TAR Safon Uwch neu gyfatebol. Caiff Safon UG a Sgiliau Allweddol Lefel 3 priodol eu hystyried hefyd.

Mae tîm y rhaglen yn croesawu ceisiadau gan unrhyw un sydd yn arddangos ymrwymiad i’r pwnc a’r potensial i gwblhau eu rhaglen astudiaeth yn llwyddiannus. Mae modd sefydlu hyn drwy ddangos cyflawniad academaidd priodol neu drwy ddangos fod ganddynt y wybodaeth a’r gallu sy’n cyfateb i’r cymwysterau academaidd.

Mae’n bosib y caiff ymgeiswyr eu gwahodd i gyfweliad a chyflwyno portffolio o'u gwaith. Mae'n bosibl y caiff profiad ei ystyried hefyd, yn dibynnu ar faint a dyfnder eu gwybodaeth pwnc. Gofynnir i fyfyrwyr dramor, nad ydynt yn medru mynychu cyfweliad, anfon eu portffolio o waith yn ddigidol er mwyn iddo gael ei ystyried.

Addysgu ac Asesu

Sut byddwch chi'n cael eich dysgu

Mae addysgu a dysgu ar y cwrs hwn wedi'u cynllunio i gefnogi myfyrwyr o amrywiaeth o gefndiroedd amrywiol. Bydd myfyrwyr yn gallu cael mynediad at eu tiwtoriaid yn ystod sesiynau a thu allan i sesiynau i gael cymorth a chefnogaeth gan eu tiwtoriaid. Lle bo’n berthnasol, gall staff ychwanegol fod yn rhan o’r amgylchedd dysgu i’w gefnogi, megis Cynorthwywyr Cymorth Dysgu, Cynorthwywyr Personol a dehonglwyr Iaith Arwyddion.

Mae’r cwrs hwn yn defnyddio cyfuniad o amgylcheddau dysgu gan gynnwys defnydd sylweddol o ystafelloedd labordy cyfrifiaduron, ystafelloedd cyfarfod cynhyrchu ac asesu, amgylcheddau gwaith cydweithredol a darlithfeydd. Bydd pob sesiwn a gyflwynir yn cael ei chefnogi gan ein platfform VLE Moodle, gyda chynnwys fel fideos mewnol ac allanol, sleidiau darlithoedd, nodiadau ychwanegol, a dolenni a ffeiliau pwysig a fydd bob amser ar gael.

Yn ystod eich blwyddyn gyntaf o astudio, byddwch yn cael eich amserlennu’n bedair sesiwn yr wythnos dan arweiniad tiwtor, fel arfer dros dri diwrnod, gyda’r amser sy’n weddill yn cael ei awgrymu ar gyfer dysgu hunangyfeiriedig. Bydd y sesiynau cyfeiriedig hyn yn rhedeg rhwng dwy neu dair awr yr un yn dibynnu ar y modiwl. Bydd rhai modiwlau'n cael eu haddysgu gyda'r gyfres gemau ehangach a byddant yn cynnwys myfyrwyr o gyrsiau gemau eraill, a bydd rhai ar gyfer myfyrwyr ar Gelf Gêm yn unig. Cyflwynir pob modiwl o fewn y tîm gemau gyda'r gyfres gemau.

Sut byddwch chi'n cael eich asesu

Oherwydd natur y pwnc, mae'r cwrs yn canolbwyntio ar bortffolio gyda myfyrwyr yn creu gwaith sy'n cynrychioli eu datblygiad ac nid oes ganddo arholiadau ffurfiol.

Mae dulliau asesu yn cynnwys cynhyrchu gemau ac elfennau gêm, gwaith ymarferol, cyflwyniadau a chaeau, cyfarfodydd asesu, dogfennaeth dechnegol, data cynhyrchu a chyflwyniadau portffolio. Yn ogystal, yn ystod modiwlau prosiect, bydd strategaethau ychwanegol ar waith i olrhain a chydbwyso gwaith o fewn timau i sicrhau asesiad teg a datblygiad cyson dros gyfnodau hwy o amser.

ADDYSGU A DYSGU

Rydym yn cynnig gweithdai a sesiynau cymorth mewn meysydd fel ysgrifennu academaidd, gwneud nodiadau effeithiol a pharatoi ar gyfer aseiniadau.

Gall myfyrwyr archebu apwyntiadau gyda thiwtoriaid sgiliau academaidd sy'n ymroddedig i helpu i ddelio ag ymarferoldeb gwaith prifysgol. Mae gan ein hadran cymorth myfyrwyr fwy o wybodaeth am y cymorth sydd ar gael.

O ran anghenion penodol, gall Gwasanaethau Cynhwysiant y Brifysgol ddarparu arweiniad a chymorth priodol pe bai unrhyw fyfyrwyr yn mynnu bod addasiadau rhesymol yn cael eu gwneud oherwydd anabledd cyffredinol cydnabyddedig, cyflwr meddygol, neu wahaniaeth dysgu penodol. 

Rhagolygon gyrfaol

Mae ein tîm Gyrfaoedd a Chyflogadwyedd ymroddedig wedi ymrwymo i'ch helpu i gyflawni'ch nodau proffesiynol. Maent yn darparu cyngor personol, adnoddau defnyddiol, a digwyddiadau cyflogadwyedd allgyrsiol i'ch paratoi ar gyfer y farchnad swyddi.

Gall graddedigion y cwrs hwn ddilyn gyrfaoedd yn:

  • Artist Cymeriad 3D
  • Artist Amgylcheddol
  • Animeiddio Cymeriad
  • Artist Asedau 3D
  • Artist Cysyniad
  • Artist Technegol
  • Artist Arfau/Cerbydau
  • Datblygwr UI/UX
  • Cerflunio 3D
  • Dylunio Cynnyrch

Yn ogystal, efallai y byddwch yn dewis datblygu eich arbenigedd trwy astudiaethau ôl-raddedig. Archwiliwch ein cyrsiau ôl-raddedig am ragor o wybodaeth.

Ffioedd a chyllid

Nid oes rhaid i chi dalu eich ffioedd dysgu ymlaen llaw.

Bydd y ffioedd rydych yn eu talu a'r cymorth sydd ar gael yn dibynnu ar nifer o ffactorau gwahanol. Gellir dod o hyd i wybodaeth lawn ar ein tudalennau ffioedd a chyllid. Byddwch hefyd yn dod o hyd i wybodaeth am yr hyn y mae eich ffioedd yn ei gynnwys yn y Cwestiynau Cyffredin ffioedd. 

Mae'r holl ffioedd yn ddarostyngedig i unrhyw newidiadau ym mholisi'r llywodraeth, edrychwch ar ein ffioedd israddedig.

Manyleb y rhaglen

Gallwch chi weld manyleb lawn y rhaglen yma.

Llety

Ym Mhrifysgol Wrecsam, rydym yn cynnig ystafelloedd en-suite ar y campws yn ein Pentref Myfyrwyr Wrecsam. Mae'r mannau preifat, wedi'u dodrefnu'n llawn hyn mewn lleoliad cyfleus, gan ddarparu mynediad hawdd i gyfleusterau campws, ardaloedd astudio, a mannau cymdeithasol. Hefyd, dim ond 10 munud ar droed ydych chi o ganol y ddinas! 

Gyda'r holl filiau wedi'u cynnwys, Wi-Fi am ddim, diogelwch 24/7, a meysydd cymdeithasol mawr, fe welwch bopeth sydd ei angen arnoch ar gyfer profiad myfyriwr gwych. 

Archwiliwch ein hopsiynau llety i ddod o hyd i'ch cartref perffaith oddi cartref.